Vietnam Airlines sẽ triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến (check-in online) tại sân bay Pleiku và sân bay Phù Cát giúp hành khách tiết kiệm thời gian.
Liên quan đến việc ùn tắc giao thông nghiêm trọng chiều 21/5, sân bay Tân Sơn Nhất đã yêu cầu công ty TCP đề xuất phương án xử lý khi có sự cố về thu phí giữ xe.
Giai đoạn 1/6 - 5/8, các hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, Pacific Airlines, VASCO sẽ cung ứng hơn 7,1 triệu chỗ bay, tương ứng hơn 36.000 chuyến bay để phục vụ hành khách.
Dự báo số lượng hành khách trong dịp hè sắp tới sẽ tăng cao, các hãng hàng không đang lên kế hoạch tăng tải, nâng cao năng lực phục vụ.
Thời gian qua, nhiều hành khách liên tục bỏ quên tài sản có giá trị, đặc biệt tại khu vực soi chiếu an ninh sân bay Tân Sơn Nhất.
Sau vụ hành khách phản ánh bị "làm giá" khi đi xe hãng SATSCO, sân bay Tân Sơn Nhất đã có những động thái yêu cầu các hãng xe chấn chỉnh hoạt động vận tải, niêm yết bảng giá công khai…
Thời gian qua, sân bay Tân Sơn Nhất liên tục ghi nhận nhiều trường hợp động vật xâm nhập khu bay, gây uy hiếp an toàn bay.
Bộ Giao thông Vận tải yêu cầu các đơn vị tăng cường kiểm tra, xử lý các vi phạm (nếu có) đối với các hành vi chèo kéo, tăng giá, chèn ép hành khách đi xe tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Nạn taxi "chặt chém", xe hợp đồng ép giá… là nỗi lo lắng của nhiều hành khách khi đón xe tại sân bay Tân Sơn Nhất thời gian qua, đặc biệt là trong các dịp cao điểm.
Đánh giá tầm quan trọng của đường sắt nhẹ Thủ Thiêm - Long Thành, UBND TP.HCM cho rằng tỉnh Đồng Nai cần phối hợp chặt chẽ với Bộ Giao thông Vận tải về việc đề xuất cơ quan có thẩm quyền thực hiện dự án.