Thị trường xuất khẩu gặp khó, đơn hàng liên tục sụt giảm, nên việc quay trở lại khai thác thị trường nội địa với sức mua 100 triệu dân là giải pháp mà nhiều doanh nghiệp (DN) Việt hướng tới để chặn đà rơi doanh thu cũng như cầm cự qua giai đoạn khó khăn.
Các sản phẩm nước mắm truyền thống, các sản phẩm từ sen, bún gạo, phở khô, tương ớt lên men các loại, gia vị hoàn chỉnh các loại, trà thảo dược hòa tan từ nông sản… đến từ 33 doanh nghiệp sẽ lên đường sang xứ sở Chùa Vàng để dự Hội chợ quốc tế Thaifex Anuga 2023, từ 23 - 27/5.
Bộ Công Thương vừa có văn bản yêu cầu đơn vị sản xuất mì ăn liền Gấu Đỏ khẩn trương báo cáo về quy trình, công nghệ sản xuất do phát hiện có mối nguy chất cấm EO.
Giá của các sản phẩm thực phẩm sạch, có nguồn gốc rõ ràng cao hơn nhiều so với những sản phẩm cùng chủng loại trên thị trường. Số đông người tiêu dùng không đủ kinh tế để tiếp cận với nguồn hàng này.
Trong khuôn khổ phái đoàn thương mại của Chính phủ Ireland đến thăm Việt Nam, Cơ quan Thực phẩm Ireland khởi động chiến lược kinh doanh tại thị trường Đông Nam Á nhằm nâng kim ngạch xuất khẩu lên 800 triệu EUR vào năm 2025.
Sản phẩm bột uống nano Sagucha của công ty Cổ phần nông nghiệp CNC Thanh Bình đang chờ gửi hồ sơ để được công nhận đạt chuẩn OCOP. Đây là sản phẩm ra đời nhằm phục vụ người tiêu dùng trong đợt Covid-19.
Nhiều doanh nghiệp bán lẻ tại Hà Nội chuẩn bị lượng hàng hóa phục vụ nhu cầu người dân dịp Tết Nguyên đán bằng với năm trước, cũng có siêu thị tăng cường gấp đôi.
Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) khẳng định thực phẩm bảo vệ sức khỏe Beauty Slim Plus và Bách Hoa Tiên đăng trên một số trang mạng đang bị gây hiểu nhầm như thuốc chữa bệnh, vi phạm về quảng cáo.