Sau trào lưu mang cơm trộn đến lớp, Gen Z tiếp tục tạo trend mở shop thời trang, dựng sào móc đồ ngay trong lớp học. Nhưng tất nhiên không phải móc đồ thật mà là những chiếc sào mắc đồ mini rất đáng yêu được làm từ đồ dùng học tập như bút, tẩy, thước. Và tất nhiên, đồ quần áo cũng là những bộ đồ vô cùng “ra dzẻ” được “cắt may” thủ công từ giấy.
Tuy là đồ thủ công “nhà làm” nhưng những bộ đồ vẫn vô cùng bắt trend và thời thượng. Các bạn trẻ còn rất khéo léo, tỉ mỉ và làm “đến nơi đến chốn” khi “thiết kế” cả những chiếc móc phơi mini vô cùng chân thật!
Đủ loại mẫu mã mời bạn quẹo lựa nha! (Ảnh: Khánh Huyền) |
Chủ nhân của chiếc sào này chắc chắn là tín đồ của global brand và local brand rồi! (Ảnh: Hương Giang) |
Trào lưu này được khởi xướng từ một bài chia sẻ trong group “Trường Người Ta” với những hình ảnh “sào phơi đồ mini” và “bữa cơm mini” được làm thủ công từ giấy. Những hình ảnh đáng yêu, hài hước đã thu hút cộng đồng mạng và được các bạn học sinh lăng xê “nhiệt tình”.
Vừa đi học vừa quản lý shop chắc áp lực lắm ha! (Ảnh: Doãn Đường Dịu) |
Chiếc sào phơi đồ “đầy mùi tiền” của dân chơi hệ bo góc! (Ảnh: Dương Nguyễn Huyền Trang) |
Trào lưu vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khiến netizen vô cùng thích thú với màn sáng tạo ngộ nghĩnh này:
- Mắc gì không ở nhà giặt máy mà mang lên lớp phơi chi cho cực vậy!
- Không nhẽ mai đi làm cũng làm cái sào phơi đồ ở công ty!
- Chắc mở shop quần áo luôn cũng được quá!
Xe sẽ đón khách tại các điểm vui chơi, tham quan, mua sắm trong nội đô đến sân bay Tân Sơn Nhất, giúp người dân và du khách thuận tiện hơn trong việc đi lại.
Các nhà thiết kế nổi tiếng đã thể hiện sự sáng tạo vô biên khi đưa những món đồ dùng hàng ngày thành sản phẩm thời trang xa xỉ.
Túi Speedy là một trong những thiết kế mang tính nhận biết cao nhất của Louis Vuitton, được minh tinh Audrey Hepburn vô cùng yêu thích.
Ngành đường sắt đang triển khai nhiều khuyến mãi, giảm giá vé để kích cầu đi lại của người dân trong giai đoạn thấp điểm trước và sau lễ 30/4.
Báo cáo từ Nielsen cho hay, mức chi tiêu của người tiêu dùng Việt Nam đối với mỹ phẩm không nhiều, nhưng đang tăng dần theo thời gian. Chi phí trung bình mà một phụ nữ Việt Nam dành cho mua sắm mỹ phẩm đang ở mức 500.000 - 700.000 đồng/tháng...
Chúng ta trong những ngày nghỉ Tết có xu hướng thức khuya và ăn nhiều đồ cay nóng. Hãy chú ý những cách dưới đây để giúp làn da khỏe hơn nhé.