Đây là chia sẻ của Giám đốc Sở Công thương TP.HCM Bùi Tá Hoàng Vũ về mục tiêu của Diễn đàn Mekong Connect 2021 - Liên kết phát triển TP.HCM và các tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL), sẽ diễn ra tại TP.HCM vào ngày 17/12 tới.
UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Văn bản số 4324/UBND-KT về việc bảo đảm cân đối cung cầu hàng hóa dịp cuối năm 2021 và Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, gắn với các biện pháp kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19.
Tại chương trình “Dân hỏi - Thành phố trả lời” tối 3/12, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM Nguyễn Nguyên Phương cho biết, sau giai đoạn giãn cách nghiêm ngặt, tâm lý người dân bức bối nên việc mở lại rượu bia là nhu cầu chính đáng. Hơn nữa, để kinh tế phục hồi và phát triển, không thể đóng cửa vì dịch mãi…
Giám đốc Sở Công Thương khẳng định TP.HCM không cạnh tranh về logistics với Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An mà đặt nặng vai trò đầu tàu trong liên kết vùng.
Bộ Công Thương cho biết đã đề nghị Sở Công Thương các tỉnh, thành theo dõi, đánh giá nguồn cung, nhu cầu hàng hóa, nhất là các mặt hàng thiết yếu, có nhu cầu cao hoặc biến động giá nhiều trong thời gian qua...
Hàng loạt chương trình kích cầu cuối năm ở quy mô quốc gia hoặc tại các thành phố lớn đã và đang dồn dập diễn ra. Những chương trình này đang được kỳ vọng sẽ là đòn bẩy thúc đẩy tiêu thụ, kích cầu mua sắm cho người dân và kích thích nền sản xuất vào guồng mạnh mẽ trở lại.
Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND huyện Ba Vì tổ chức lễ khai mạc Điểm giới thiệu, bán sản phẩm OCOP và chương trình Tuần hàng Việt trên địa bàn huyện Ba Vì.
Hiện tại, nhiều nhà vườn tại Bình Thuận - thủ phủ thanh long của cả nước - đã bắt đầu mùa chong đèn nghịch vụ đón đầu thị trường Tết Nhâm Dần 2022
Hợp đồng mua bán chung cư chính là loại giấy tờ quan trọng nhất liên quan trực tiếp đến quyền lợi cũng như trách nhiệm của chủ đầu tư và bên mua.
Sở Công Thương phối hợp các ngành hữu quan thành phố Cần Thơ triển khai nhiều chương trình hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã (HTX), hộ sản xuất gia tăng hiệu quả sản xuất, kết hợp xây dựng thương hiệu, kết nối thị trường theo hướng đa kênh,...