Từ mức trung bình kỷ lục 2,1 tỷ đồng/cửa hàng vào cao điểm đợt dịch Covid-19 năm ngoái, doanh thu trung bình mỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh hiện đã giảm sâu.
Bách Hóa Xanh được đánh giá là "át bài chủ" của Thế Giới Di Động trong tương lại. Nhưng hệ thống cửa hàng bán lẻ thực phẩm này đang có những thay đổi chưa từng có.
Nhiều cửa hàng Bách Hóa Xanh tại TP.HCM sẽ đóng trong tháng 7. Các cửa hàng này đang xả kho, thanh lý hàng hóa trước ngày đóng cửa.
TopZone là chuỗi bán lẻ ủy quyền các sản phẩm Apple có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất khi sở hữu 50 cửa hàng Mono-brand chỉ sau chưa đầy 8 tháng.
Trao đổi với báo chí về việc các doanh nghiệp bình ổn thị trường rục rịch điều chỉnh tăng giá, ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công Thương TPHCM khẳng định, lượng hàng hóa cung ứng rất dồi dào, đủ sức điều tiết thị trường.
Thế Giới Di Động tiếp tục ghi nhận doanh thu chục nghìn tỷ đồng trong tháng 4/2022. Các doanh nghiệp bán lẻ công nghệ khác cũng dự báo có một năm phục hồi, tăng trưởng mạnh mẽ.
Các cửa hàng nhỏ đang chứng minh tính ưu việt, hiệu quả trong lúc sự phân hóa giữa các doanh nghiệp bán lẻ ngày càng lớn
Công ty Cổ phần Đầu tư Thế giới Di Động (HoSE: MWG) vừa công bố nghị quyết của Hội đồng quản trị về việc thành lập công ty con mang tên Công ty Cổ phần Công nghệ và Đầu tư Bách Hóa Xanh. Thế Giới Di Động (MWG) lập công ty con để chuẩn bị bán vốn tại Bách Hóa Xanh.
Ông Trần Kim Doanh vừa có đơn xin từ nhiệm chức danh thành viên Hội đồng quản trị và đồng thời thôi làm Tổng Giám đốc, người đại diện pháp luật cho Thế Giới Di Động.
Ông Nguyễn Đức Tài cho biết Bách Hóa Xanh trong năm 2022 sẽ tăng cường khuyến mãi để khách quay lại cửa hàng đông đúc, tăng doanh thu cho chuỗi siêu thị.