Vấn đề trách nhiệm của các hệ thống siêu thị trong việc phân phối, đảm bảo sản phẩm sạch, an toàn ngày càng được quan tâm. Nhiều siêu thị đang tăng cường thể hiện trách nhiệm của mình đối với sức khỏe người tiêu dùng.
Chỉ dẫn địa lý hạt điều Bình Phước có thể coi là báu vật của tỉnh Bình Phước. Thế nhưng báu vật này thường xuyên bị mạo nhận danh tiếng, sản phẩm thì gian dối trọng lượng. Hiệu quả của doanh nghiệp cũng như thu nhập của người trồng điều vẫn tiềm ẩn nhiều rủi ro.
Trong quá trình hội nhập kinh tế thế giới, ngày càng nhiều sản phẩm đặc trưng mang địa danh của Việt Nam được xuất khẩu ra nước ngoài. Để nâng cao giá trị sản phẩm, tạo tính cạnh tranh và phát triển thương hiệu cho sản phẩm khi tham gia xuất khẩu, việc đăng ký nhãn hiệu, chỉ dẫn địa lý là vô cùng quan trọng và cần thiết.
Theo Công an thành phố Hà Nội, mặc dù đã có nhiều cảnh báo nhưng nhiều người dân vẫn mất hàng trăm triệu đồng bởi thủ đoạn lừa đảo làm cộng tác viên online và giả danh cán bộ thuế. Hầu hết những người bị
Nhà hàng G. ở quận 1, TP.HCM đã đăng tải đoạn video dài tầm 1 phút ghi lại cảnh phục vụ khách hàng "tận răng". Một nam thực khách gọi món bò dát vàng đã được hơn 10 nhân viên phục vụ.
Dựa trên những kinh nghiệm của các quốc gia trên thế giới, Việt Nam có nhiều cơ hội kinh tế từ xu hướng du lịch âm nhạc.
So với cùng kỳ năm ngoái, lượng xe nhập khẩu về cảng tăng hơn 11% trong khi sức mua liên tiếp suy giảm ở mức hai chữ số.
Cách đây ít ngày, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Lào Cai có văn bản đề nghị Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lai Châu xác minh, làm rõ những thông tin sai lệch do Khu du lịch Cầu Kính Rồng Mây đăng tải.
Toàn bộ bàn ghế, đồ dùng, nội thất bị ném ra đường khiến mọi người xúm đến xem. Sự việc càng được quan tâm khi kẻ phá hoại được xác định, đó chính là chủ nhà hàng. Sự việc càng được quan tâm khi kẻ phá hoại được xác định, đó chính là chủ nhà hàng.
TP Hà Nội có nhiều tiềm năng phát triển du lịch nông nghiệp, nông thôn, thế nhưng đến nay địa phương chưa nhìn thấy tiềm năng từ loại hình du lịch này. Điều này dẫn đến việc nhiều điểm du lịch còn mang tính tự phát, sao chép, chưa hợp tác thu hút khách.
Trong 6 tháng đầu năm, doanh thu của chuỗi Thế giới Di động và Topzone ước đạt 13.351 tỷ đồng (tỷ lệ 23,6%), Điện máy Xanh đạt 28.228 tỷ đồng (chiếm 49,9%). Đáng chú ý, doanh thu chuỗi Bách hóa Xanh tăng 7% so với cùng kỳ lên 13.600 tỷ đồng, vượt qua cả Thế giới Di động và Topzone.