Là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các sản phẩm mang tính biểu tượng như mặt nạ tươi, viên sủi bồn tắm và sữa tắm dạng thạch, Lush sẽ ra mắt người tiêu dùng Việt Nam vào ngày 3/6 tại TP.HCM.
Tọa lạc ở trung tâm thương mại sầm uất nhất TP.HCM với diện tích lên đến 82m2, cửa hàng Lush nổi bật với thiết kế và màu sắc đặc trưng. Tại đây bài trí nhiều khu vực dành riêng cho các dòng sản phẩm nổi tiếng của nhãn hàng nhằm đem lại trải nghiệm độc đáo cho phái nữ. Nổi bật nhất ở vị trí trung tâm chính là Fresh Table - bàn trưng bày nổi tiếng nhất của Lush.
Ngoài ra, khách hàng còn có thể tham quan mua sắm những mỹ phẩm thủ công, tươi, không độc hại và không thử nghiệm trên động vật của nhãn hàng ở quầy bath bomb (viên sủi bồn tắm), haircare (chăm sóc tóc), skincare (chăm sóc da mặt), body (chăm sóc da cơ thể), fragrance (nước hoa). Đặc biệt, khách hàng sẽ được trải nghiệm dòng đặc trưng Naked với các sản phẩm không có bao bì bên ngoài. Đây là một trong những nỗ lực của Lush nhằm giảm thiểu rác thải ra môi trường.
Là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với sứ mệnh riêng, Lush luôn khởi đầu những hoạt động thiết thực để bảo vệ môi trường, phát triển bền vững.
Với xuất xứ từ Anh Quốc, Lush là nhà sản xuất và phân phối của các sản phẩm làm đẹp từ nguyên liệu tươi, thủ công với hơn 900 cửa hàng và các trang thương mại điện tử tại 51 quốc gia trên toàn thế giới. Thương hiệu này được thành lập từ năm 1955 và sáng tạo ra sản phẩm bath bomb - viên sủi bồn tắm nổi tiếng.
Hiện tại, Lush có hơn 300 sản phẩm chăm sóc da, cơ thể và tóc với công thức cân bằng, tươi mới. Tất cả các sản phẩm này đều được sản xuất theo quy chuẩn đạo đức: 66% sản phẩm được bán không có bao bì, 100% sản phẩm từ nguyên liệu chay và 95% thuần chay.
Ngoài việc hỗ trợ các chiến dịch địa phương qua các tổ chức phi lợi nhuận, Lush còn trao 2 giải thưởng tiền mặt cho các nghiên cứu để phát triển các biện pháp thử nghiệm phi động vật (Lush Prize) và các dự án giúp tái tạo hành tinh và xã hội (Spring Prize).
Xe sẽ đón khách tại các điểm vui chơi, tham quan, mua sắm trong nội đô đến sân bay Tân Sơn Nhất, giúp người dân và du khách thuận tiện hơn trong việc đi lại.
Các nhà thiết kế nổi tiếng đã thể hiện sự sáng tạo vô biên khi đưa những món đồ dùng hàng ngày thành sản phẩm thời trang xa xỉ.
Túi Speedy là một trong những thiết kế mang tính nhận biết cao nhất của Louis Vuitton, được minh tinh Audrey Hepburn vô cùng yêu thích.
Ngành đường sắt đang triển khai nhiều khuyến mãi, giảm giá vé để kích cầu đi lại của người dân trong giai đoạn thấp điểm trước và sau lễ 30/4.
Báo cáo từ Nielsen cho hay, mức chi tiêu của người tiêu dùng Việt Nam đối với mỹ phẩm không nhiều, nhưng đang tăng dần theo thời gian. Chi phí trung bình mà một phụ nữ Việt Nam dành cho mua sắm mỹ phẩm đang ở mức 500.000 - 700.000 đồng/tháng...
Chúng ta trong những ngày nghỉ Tết có xu hướng thức khuya và ăn nhiều đồ cay nóng. Hãy chú ý những cách dưới đây để giúp làn da khỏe hơn nhé.