Là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các sản phẩm mang tính biểu tượng như mặt nạ tươi, viên sủi bồn tắm và sữa tắm dạng thạch, Lush sẽ ra mắt người tiêu dùng Việt Nam vào ngày 3/6 tại TP.HCM.
Nguyên liệu mỹ phẩm tươi được trưng bày tại gian hàng, chị em có thể thử nghiệm.
Tọa lạc ở trung tâm thương mại sầm uất nhất TP.HCM với diện tích lên đến 82m2, cửa hàng Lush nổi bật với thiết kế và màu sắc đặc trưng. Tại đây bài trí nhiều khu vực dành riêng cho các dòng sản phẩm nổi tiếng của nhãn hàng nhằm đem lại trải nghiệm độc đáo cho phái nữ. Nổi bật nhất ở vị trí trung tâm chính là Fresh Table - bàn trưng bày nổi tiếng nhất của Lush.
Ngoài ra, khách hàng còn có thể tham quan mua sắm những mỹ phẩm thủ công, tươi, không độc hại và không thử nghiệm trên động vật của nhãn hàng ở quầy bath bomb (viên sủi bồn tắm), haircare (chăm sóc tóc), skincare (chăm sóc da mặt), body (chăm sóc da cơ thể), fragrance (nước hoa). Đặc biệt, khách hàng sẽ được trải nghiệm dòng đặc trưng Naked với các sản phẩm không có bao bì bên ngoài. Đây là một trong những nỗ lực của Lush nhằm giảm thiểu rác thải ra môi trường.
Mỹ phẩm thủ công, tươi, không độc hại thu hút khách hàng nữ. Ảnh: L.U
Là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với sứ mệnh riêng, Lush luôn khởi đầu những hoạt động thiết thực để bảo vệ môi trường, phát triển bền vững.
Với xuất xứ từ Anh Quốc, Lush là nhà sản xuất và phân phối của các sản phẩm làm đẹp từ nguyên liệu tươi, thủ công với hơn 900 cửa hàng và các trang thương mại điện tử tại 51 quốc gia trên toàn thế giới. Thương hiệu này được thành lập từ năm 1955 và sáng tạo ra sản phẩm bath bomb - viên sủi bồn tắm nổi tiếng.
Hiện tại, Lush có hơn 300 sản phẩm chăm sóc da, cơ thể và tóc với công thức cân bằng, tươi mới. Tất cả các sản phẩm này đều được sản xuất theo quy chuẩn đạo đức: 66% sản phẩm được bán không có bao bì, 100% sản phẩm từ nguyên liệu chay và 95% thuần chay.
Ngoài việc hỗ trợ các chiến dịch địa phương qua các tổ chức phi lợi nhuận, Lush còn trao 2 giải thưởng tiền mặt cho các nghiên cứu để phát triển các biện pháp thử nghiệm phi động vật (Lush Prize) và các dự án giúp tái tạo hành tinh và xã hội (Spring Prize).
Tại khu ẩm thực của Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa và Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Khánh Hòa có một không gian dành cho bánh mì, thu hút ánh nhìn của người thưởng lãm bằng công trình sáng tạo đặc biệt.
Nhiều người trẻ Gen Z tuyên bố vứt bỏ chiếc quần jeans bó sát để chuyển sang quần ống rộng và thoải mái hơn.
Quần short là món thời trang không thể thiếu trong những set đồ hè. Item này chính là "bảo bối" trẻ hóa phong cách, đồng thời tôn dáng tối ưu. Nếu biết cách diện quần short sành điệu, style mùa hè của chị em cũng sẽ thăng hạng.
Ẩm thực Ninh Thuận vô cùng phong phú với nhiều món ngon nức tiếng nhưng đặc sản được du khách muốn thưởng thức nhất chính là thịt cừu.
Với giá bán cao cộng với trúng mùa, mang lại thu nhập cũng như lợi nhuận cao, nông dân Cần Thơ đang suy tôn sầu riêng là “vua” của các loại cây ăn trái hiện nay.
Chị em nên sắm 4 kiểu đồ họa tiết này để nhìn trẻ trung hơn tuổi.