Là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các sản phẩm mang tính biểu tượng như mặt nạ tươi, viên sủi bồn tắm và sữa tắm dạng thạch, Lush sẽ ra mắt người tiêu dùng Việt Nam vào ngày 3/6 tại TP.HCM.
Tọa lạc ở trung tâm thương mại sầm uất nhất TP.HCM với diện tích lên đến 82m2, cửa hàng Lush nổi bật với thiết kế và màu sắc đặc trưng. Tại đây bài trí nhiều khu vực dành riêng cho các dòng sản phẩm nổi tiếng của nhãn hàng nhằm đem lại trải nghiệm độc đáo cho phái nữ. Nổi bật nhất ở vị trí trung tâm chính là Fresh Table - bàn trưng bày nổi tiếng nhất của Lush.
Ngoài ra, khách hàng còn có thể tham quan mua sắm những mỹ phẩm thủ công, tươi, không độc hại và không thử nghiệm trên động vật của nhãn hàng ở quầy bath bomb (viên sủi bồn tắm), haircare (chăm sóc tóc), skincare (chăm sóc da mặt), body (chăm sóc da cơ thể), fragrance (nước hoa). Đặc biệt, khách hàng sẽ được trải nghiệm dòng đặc trưng Naked với các sản phẩm không có bao bì bên ngoài. Đây là một trong những nỗ lực của Lush nhằm giảm thiểu rác thải ra môi trường.
Là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với sứ mệnh riêng, Lush luôn khởi đầu những hoạt động thiết thực để bảo vệ môi trường, phát triển bền vững.
Với xuất xứ từ Anh Quốc, Lush là nhà sản xuất và phân phối của các sản phẩm làm đẹp từ nguyên liệu tươi, thủ công với hơn 900 cửa hàng và các trang thương mại điện tử tại 51 quốc gia trên toàn thế giới. Thương hiệu này được thành lập từ năm 1955 và sáng tạo ra sản phẩm bath bomb - viên sủi bồn tắm nổi tiếng.
Hiện tại, Lush có hơn 300 sản phẩm chăm sóc da, cơ thể và tóc với công thức cân bằng, tươi mới. Tất cả các sản phẩm này đều được sản xuất theo quy chuẩn đạo đức: 66% sản phẩm được bán không có bao bì, 100% sản phẩm từ nguyên liệu chay và 95% thuần chay.
Ngoài việc hỗ trợ các chiến dịch địa phương qua các tổ chức phi lợi nhuận, Lush còn trao 2 giải thưởng tiền mặt cho các nghiên cứu để phát triển các biện pháp thử nghiệm phi động vật (Lush Prize) và các dự án giúp tái tạo hành tinh và xã hội (Spring Prize).
Thời điểm này, dù còn 1 tuần nữa mới đến Black Friday, nhưng theo ghi nhận của Thế Giới Tiếp Thị, không khí giảm giá sớm đã bắt đầu nhộn nhịp. Nhiều người tranh thủ đi mua sắm sớm.
Gừng, một loại gia vị phổ biến trong nhà bếp, đang trở nên phổ biến vì nhiều lợi ích sức khỏe. Nó có thể làm giảm buồn nôn, hỗ trợ giảm cân, điều chỉnh lượng đường trong máu và cholesterol, thậm chí giúp giảm đau đầu.
Sony đã hé lộ những thông tin đầu tiên về mẫu máy ảnh Sony Alpha 1 Mark II với khả năng chụp liên tục lên đến 30 khung hình/giây (fps), quay video 8K.
Samsung vừa ra mắt mẫu smartphone mới nhất thuộc dòng Galaxy A có tên gọi Galaxy A16, với nhiều trang bị nổi bật như chống nước, pin lớn, màn hình tần số quét cao,…
Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024 có 638 sản phẩm OCOP từ 3-4 sao và 21 sản phẩm OCOP 5 sao đang được bày bán, đây là cơ hội để người dân TP.HCM có thể mua sắm.
Apple vừa chính thức trình làng iMac thế hệ mới, trong đó được nâng cấp sức mạnh với chip M4, mang đến hiệu năng vượt trội hơn.