Thứ năm, 25/04/2024
kết quả tìm kiếm (6)
Chi phí bán hàng trực tuyến làm "tái mặt" các kênh trực tiếp

Chi phí bán hàng trực tuyến làm "tái mặt" các kênh trực tiếp

Nhiều mặt hàng tiêu dùng nhanh của các thương hiệu lớn đạt doanh số cao hơn nhiều nhờ đẩy mạnh bán hàng trực tuyến qua thương mại điện tử (TMĐT). Theo chiều ngược lại, chi phí bỏ ra lại giảm nhiều so với cách thức bán hàng trực tiếp.

Shopee bỏ xa đối thủ, Lazada lao đao, TikTok Shop không ngừng mở rộng

Shopee bỏ xa đối thủ, Lazada lao đao, TikTok Shop không ngừng mở rộng

Ngồi tại 1 quán cà phê trong khu Phan Xích Long (quận Phú Nhuận, TP.HCM) mới vài phút, âm thanh tin nhắn của Shopee không ngừng phát ra từ điện thoại ở các bàn xung quanh.

Lazada, Shopee, Tiki làm gì để giành thị trường 32 tỷ USD tại Việt Nam?

Lazada, Shopee, Tiki làm gì để giành thị trường 32 tỷ USD tại Việt Nam?

Theo Google, năm 2022, thị trường thương mại điện tử của Việt Nam đạt 14 tỷ USD, và có thể đạt tới 32 tỷ USD vào năm 2025. Lazada, Shopee, Tiki vẫn đang cạnh tranh quyết liệt để giành thị trường tiềm năng này.

Có người 'chốt đơn' chi hơn 100 triệu đồng mua sắm ngày Độc thân 11/11

Có người 'chốt đơn' chi hơn 100 triệu đồng mua sắm ngày Độc thân 11/11

Ngày Độc thân 11/11, nhiều người canh từ lúc nửa đêm để săn được sản phẩm có giá tốt nhất. Một sàn thương mại điện tử ghi nhận có một đơn hàng gần 110 triệu đồng tại sự kiện khuyến mãi, mua sắm.

Rần rần khuyến mãi ngày Độc thân 11/11, khách vẫn lo sợ 'ôm cục tức'

Rần rần khuyến mãi ngày Độc thân 11/11, khách vẫn lo sợ 'ôm cục tức'

Các sàn thương mại điện tử, siêu thị, cửa hàng điện máy đang rầm rộ khuyến mãi ngày Độc thân 11/11. Nhiều người háo hức chờ 0h tối nay nhưng cũng có khách hàng "sợ ôm cục tức".

Rần rần khuyến mãi ngày Độc thân 11/11, khách vẫn sợ 'ôm cục tức'

Rần rần khuyến mãi ngày Độc thân 11/11, khách vẫn sợ 'ôm cục tức'

Các sàn thương mại điện tử, siêu thị, cửa hàng điện máy đang rầm rộ khuyến mãi ngày Độc thân 11/11. Nhiều người háo hức chờ 0h tối nay nhưng cũng có khách hàng "sợ ôm cục tức".