Thứ năm, 07/12/2023

Túi Webbing kì quặc mà độc đáo

30/05/2022 1:00 PM (GMT+7)

Bottega Veneta đã trở lại với một loạt túi vải Webbing với họa tiết mạng nhện độc đáo, tiếp nối từ túi Cassette dệt trong “Parakeet” với sự lặp lại đường màu đảo ngược.

Bắt đầu với túi Cassette, chúng ta tìm thấy tấm vải dệt biểu tượng ngược intreccio đặc trưng của nhà mốt được dệt bằng thương hiệu màu xanh lá cây thể thao “Parakeet” màu đen được thêu trên vải. Có thể nhìn thấy phần cứng Bottega Veneta “V” màu bạc trên dây đeo và một bộ phận kim loại khác giữ dây đeo tại chỗ, trong khi hệ thống dây buộc từ tính được giấu kín giúp việc mở và đóng Cassette trở nên dễ dàng.

Bottega Veneta ra mắt túi Webbing kì quặc mà độc đáo - Ảnh 1.

Tương tự như vậy, ba lô có phần đế bằng vải màu đen được thêu thêm một lần nữa với thương hiệu màu xanh lá cây “Parakeet”, tuy nhiên ở đây phần vải này có vẻ hơi sờn. Ngoài ra, dây đai vải màu xanh lá cây xuất hiện ở bên cạnh cùng với phần cứng màu bạc, hoạt động cùng với khóa kéo màu bạc ở phía trên và túi trước, với phần sau có hai kẹp kiểu carabiner hình tam giác để cố định nó vào túi chính.

Bottega Veneta ra mắt túi Webbing kì quặc mà độc đáo - Ảnh 2.

Túi Cassette của Bottega Veneta được bán lẻ với giá 2.500 đô la Mỹ, trong khi ba lô có giá 3.300 đô la Mỹ. Cả hai đều có thể được mua từ trang web của Bottega Veneta ngay bây giờ.

Bottega Veneta ra mắt túi Webbing kì quặc mà độc đáo - Ảnh 3.

Bottega Veneta ra mắt túi Webbing kì quặc mà độc đáo - Ảnh 4.

Bottega Veneta ra mắt túi Webbing kì quặc mà độc đáo - Ảnh 5.

Bottega Veneta ra mắt túi Webbing kì quặc mà độc đáo - Ảnh 6.

Bottega Veneta ra mắt túi Webbing kì quặc mà độc đáo - Ảnh 7.


Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Doanh nghiệp giảm giá tràn lan, lạm dụng khuyến mãi, người tiêu dùng "oải"

Doanh nghiệp giảm giá tràn lan, lạm dụng khuyến mãi, người tiêu dùng "oải"

Nhiều doanh nghiệp tại TP.HCM đang lạm dụng hình thức khuyến mãi, giảm giá. Việc tràn lan, quanh năm suốt tháng đều “khuyến mãi” khiến người tiêu dùng bội thực, không còn hào hứng mua sắm.

Trong 100 đồng chi mua hàng tiêu dùng nhanh, người Việt dành hơn 21 đồng cho bia

Trong 100 đồng chi mua hàng tiêu dùng nhanh, người Việt dành hơn 21 đồng cho bia

Đo lường 70 ngành hàng tiêu dùng nhanh ở 63 tỉnh thành trong 10 tháng đầu năm, Nielsen IQ ghi nhận mức phân bổ chi tiêu của người dân cho thấy trong 100 đồng chi ngành hàng này thì có 21 đồng dành cho bia. Bia đã đóng góp 21,1% tổng chi tiêu ngành hàng tiêu dùng nhanh.

TP HCM: Hàng hiệu Gucci, Dior, Chanel, Versace... lại sắp có đợt giảm giá đến 90%

TP HCM: Hàng hiệu Gucci, Dior, Chanel, Versace... lại sắp có đợt giảm giá đến 90%

“Flash sale” Holiday – khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 15 đến 17/12 tại trung tâm thương mại Union Square (quận 1).

4 gam màu quần áo giúp bạn trẻ trung

4 gam màu quần áo giúp bạn trẻ trung

Có thể bạn cũng đang sở hữu 4 màu sắc tối kỵ này trong tủ đồ của mình.

60 giờ mua sắm trực tuyến siêu ưu đãi đang chờ người tiêu dùng

60 giờ mua sắm trực tuyến siêu ưu đãi đang chờ người tiêu dùng

60 giờ mua sắm trực tuyến trong khuôn khổ Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia sẽ diễn ra từ ngày 1/12. Ngoài mua sắm giảm giá đậm trên các sàn thương mại điện tử, khách hàng còn có thể vừa xem livestream, vừa giải trí và mua sắm trên TikTok Shop.

Hàng xách tay: Làm sao để bán đúng quy định, mua không bị lừa?

Hàng xách tay: Làm sao để bán đúng quy định, mua không bị lừa?

Hiện nay, hàng xách tay rất phổ biến trên thị trường. Pháp luật cũng đã có quy định để điều chỉnh vấn đề này. Tuy nhiên, không ít người bán vẫn rất "mơ hồ" về tính pháp lý của chính hàng hóa do mình bán ra.