• Thời sự

    • Đời sống
    • Xã hội
  • Thị trường 24h

  • Tiếp thị - Bán hàng

    • Tiêu dùng
    • Doanh nghiệp
  • Đô thị - Địa ốc

    • Quy hoạch
    • Dự án
    • Tiện ích sống
  • Đầu tư - Tài chính

    • Chứng khoán
    • Ngân hàng
    • M&A
  • Xe & Số

    • Ô tô - Xe máy
    • Di động
    • Số hoá
  • Shopping

    • Sản phẩm mới
    • Tư vấn tiêu dùng
  • Giải trí - Du lịch - Ẩm thực

    • Giải trí
    • Điểm đến
    • Ăn uống
  • Media

  • Góc nhìn thị trường

Đang tải... --oC
  • Thời sự
  • Thị trường 24h
  • Tiếp thị - Bán hàng
  • Đô thị - Địa ốc
  • Đầu tư - Tài chính
  • Xe & Số
  • Shopping
  • Giải trí - Du lịch - Ẩm thực
  • Media
  • Góc nhìn thị trường
  • Tìm kiếm

  • vinamilk
  • Trang chủ
  • Tìm kiếm

Tìm kiếm: "vinamilk"

Vinamilk hòa cùng niềm vui của ngày hội thống nhất non sông

Vinamilk hòa cùng niềm vui của ngày hội thống nhất non sông

Chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, với các sự kiện chính diễn ra trong hai ngày 29 và 30 tháng 4, thu hút hàng trăm ngàn người náo nức tham gia. Vinamilk đã đồng hành cùng các khoảnh khắc hân hoan mừng đại lễ tại TP.HCM, tiếp thêm dinh dưỡng cho các lực lượng và người dân.

Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam dành tặng 500.000 hộp sữa đến trẻ em nhân dịp 50 năm thống nhất đất nước

Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam dành tặng 500.000 hộp sữa đến trẻ em nhân dịp 50 năm thống nhất đất nước

Hòa cùng không khí cả nước hướng về dịp kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã trao tặng 500.000 hộp sữa đến 11.000 trẻ em khó khăn. Quỹ sữa năm thứ 18 đã được khởi động tại TP.HCM ngay trước thềm sự kiện lớn của đất nước.

Vinamilk - Thương hiệu mang đậm bản sắc TP.HCM trong hành trình 50 năm kiến tạo, vươn tầm

Vinamilk - Thương hiệu mang đậm bản sắc TP.HCM trong hành trình 50 năm kiến tạo, vươn tầm

Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của Thành phố trong hành trình vươn tầm.

Vinamilk đồng hành cùng giải chạy vì cộng đồng nhân dịp 70 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Vinamilk đồng hành cùng giải chạy vì cộng đồng nhân dịp 70 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Vinamilk đã đồng hành cùng với hơn 1.000 nhân viên y tế, runner tại giải chạy "Run With Me - Cộng Đồng Khỏe" nhân kỉ niệm 70 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2025). Đây là một trong nhiều hoạt động Vinamilk phối hợp cùng ngành y trong suốt thời gian qua hướng đến chăm sóc sức khỏe người Việt.

Vinamilk tặng hàng nghìn phần quà Tết cho trẻ em, công nhân trước thềm năm mới Ất Tỵ

Vinamilk tặng hàng nghìn phần quà Tết cho trẻ em, công nhân trước thềm năm mới Ất Tỵ

Hơn 71.000 sản phẩm dinh dưỡng, 2.000 voucher lì xì cùng hàng trăm vé xe đã được Vinamilk gửi đến các em nhỏ mồ côi, công nhân có hoàn cảnh khó khăn… qua nhiều hoạt động ý nghĩa, góp phần mang đến một cái Tết ấm áp và trọn vẹn hơn.

Vinamilk: Sức mạnh của 'người khổng lồ' với hàng loạt công nghệ mới đột phá chưa từng có

Vinamilk: Sức mạnh của "người khổng lồ" với hàng loạt công nghệ mới đột phá chưa từng có

Sau cột mốc ra mắt logo mới, không chỉ "thay áo" qua bao bì mới, mang hàng loạt công nghệ tiên tiến trên thế giới về Việt Nam được cho là cách mà Vinamilk, "người khổng lồ" ngành sữa Việt, đang tạo ra sân chơi mới bằng việc "định chuẩn mới" cho thị trường.

Đổi mới không thể nhanh hơn: Cứ 2 ngày làm việc, Vinamilk có một sản phẩm được làm mới

Đổi mới không thể nhanh hơn: Cứ 2 ngày làm việc, Vinamilk có một sản phẩm được làm mới

Theo công bố từ Vinamilk, trong năm 2024, doanh nghiệp này đã tung và tái tung 125 sản phẩm. Như vậy, trung bình cứ 2 ngày làm việc, ông lớn này có một sản phẩm mới hoặc bao bì mới đến tay người tiêu dùng.

'Mở khóa' thị trường Halal: Đúc kết từ 27 năm kinh nghiệm xuất khẩu của Vinamilk

"Mở khóa" thị trường Halal: Đúc kết từ 27 năm kinh nghiệm xuất khẩu của Vinamilk

Quy mô nền kinh tế Halal toàn cầu ước đạt 7.700 tỷ USD vào năm 2025, dự kiến sẽ tăng lên 10.000 tỷ USD vào năm 2028. Ngoài "chứng nhận", đâu là điều doanh nghiệp cần để khai thác hiệu quả tiềm năng của thị trường này?

Khách hàng dùng Vinamilk hơn 40 năm, ấn tượng trước siêu nhà máy hiện đại, khép kín

Khách hàng dùng Vinamilk hơn 40 năm, ấn tượng trước siêu nhà máy hiện đại, khép kín

Chuyến tham quan đến siêu nhà máy sữa lớn nhất của Vinamilk đã để lại nhiều ấn tượng đặc biệt với các thành viên của câu lạc bộ sức khỏe người cao tuổi tại TP.HCM.

Chương trình “Vượt thiên tai - tiếp bước tương lai” của Vinamilk vượt cam kết 6 tỷ đồng giúp đỡ trẻ em vùng bão lũ

Chương trình “Vượt thiên tai - tiếp bước tương lai” của Vinamilk vượt cam kết 6 tỷ đồng giúp đỡ trẻ em vùng bão lũ

Hơn 1,2 triệu sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk, tương đương 6 tỷ đồng được hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh bị ảnh hưởng bão lũ Yagi.

Chương trình “Vượt thiên tai - tiếp bước tương lai” của Vinamilk vượt cam kết 6 tỷ đồng giúp trẻ em vùng bão lũ

Chương trình “Vượt thiên tai - tiếp bước tương lai” của Vinamilk vượt cam kết 6 tỷ đồng giúp trẻ em vùng bão lũ

Hơn 1,2 triệu sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk, tương đương 6 tỷ đồng được hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh bị ảnh hưởng bão lũ Yagi.

Vinamilk tiếp tục hỗ trợ người dân ổn định đời sống tại các vùng bão lũ

Vinamilk tiếp tục hỗ trợ người dân ổn định đời sống tại các vùng bão lũ

Bão lũ đã đi qua nhưng để lại những thiệt hại nặng nề với người dân. Tại nhiều địa phương, công tác khắc phục hậu quả sau bão lũ, giúp người dân ổn định cuộc sống đang được cấp thiết thực hiện, nhiều nguồn lực đã được huy động.

Vinamilk tiếp tục hỗ trợ người dân sau bão lũ

Vinamilk tiếp tục hỗ trợ người dân sau bão lũ

Bão lũ đã đi qua nhưng để lại những thiệt hại nặng nề với người dân. Tại nhiều địa phương, công tác khắc phục hậu quả sau bão lũ, giúp người dân ổn định cuộc sống đang được cấp thiết thực hiện, nhiều nguồn lực đã được huy động.

Vinamilk bền bỉ trồng rừng vì mục tiêu Net Zero

Vinamilk bền bỉ trồng rừng vì mục tiêu Net Zero

Hơn 50 nhân viên Vinamilk vừa đi đến Đất Mũi, tỉnh Cà Mau – nơi doanh nghiệp đang triển khai dự án Cánh rừng Net Zero trong giai đoạn 2023-2029. Đây là một trong nhiều hoạt động được Vinamilk triển khai hàng năm để tái sinh cánh rừng thành công, hình thành bể hấp thụ carbon hướng đến mục tiêu Net Zero.

Logo

Chuyên trang của Báo điện tử Dân Việt

Trụ sở: Lô E2, Khu đô thị mới Cầu Giấy, đường Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Website: thegioitiepthi.danviet.vn

Email: thegioitiepthigroup@gmail.com

  • Thời sự
  • Thị trường 24h
  • Tiếp thị - Bán hàng
  • Đô thị - Địa ốc
  • Đầu tư - Tài chính
  • Xe & Số
  • Shopping
  • Giải trí - Du lịch - Ẩm thực
  • Media
  • Góc nhìn thị trường
Đường dây nóng 0983.122.973
Liên hệ quảng cáo 0934.423.096
Tổng biên tập: Nguyễn Văn Hoài
Phó tổng biên tập: Phan Huy Hà (Thường trực), Lưu Phan, Đỗ Thị Sâm, Hoàng Sơn
Thư ký toà soạn: Nguyễn Thị Hương Thuỷ
Giấy phép số 15/GP-CBC cấp ngày 15/4/2022
Thế Giới Tiếp Thị Online giữ bản quyền nội dung này
Logo
  • Thời sự
  • Thị trường 24h
  • Tiếp thị - Bán hàng
  • Đô thị - Địa ốc
  • Đầu tư - Tài chính
  • Xe & Số
  • Shopping
  • Giải trí - Du lịch - Ẩm thực
  • Media
  • Góc nhìn thị trường
Đường dây nóng 0901.309.768
Liên hệ quảng cáo 0934.423.096

Chuyên trang của Báo điện tử Dân Việt

Trụ sở: Lô E2, Khu đô thị mới Cầu Giấy, đường Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tổng biên tập: Nguyễn Văn Hoài

Phó tổng biên tập: Phan Huy Hà (Thường trực), Lưu Phan, Đỗ Thị Sâm, Hoàng Sơn

Thư ký toà soạn: Nguyễn Thị Hương Thuỷ

Website: thegioitiepthi.danviet.vn

Email: thegioitiepthigroup@gmail.com