Thứ năm, 21/11/2024
kết quả tìm kiếm (53)
Gen Z, Alpha lựa chọn tiêu dùng xanh, thúc đẩy phát triển bền vững

Gen Z, Alpha lựa chọn tiêu dùng xanh, thúc đẩy phát triển bền vững

Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Chương trình “Vượt thiên tai - tiếp bước tương lai” của Vinamilk vượt cam kết 6 tỷ đồng giúp trẻ em vùng bão lũ

Chương trình “Vượt thiên tai - tiếp bước tương lai” của Vinamilk vượt cam kết 6 tỷ đồng giúp trẻ em vùng bão lũ

Hơn 1,2 triệu sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk, tương đương 6 tỷ đồng được hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh bị ảnh hưởng bão lũ Yagi.

Vinamilk tiếp tục hỗ trợ người dân sau bão lũ

Vinamilk tiếp tục hỗ trợ người dân sau bão lũ

Bão lũ đã đi qua nhưng để lại những thiệt hại nặng nề với người dân. Tại nhiều địa phương, công tác khắc phục hậu quả sau bão lũ, giúp người dân ổn định cuộc sống đang được cấp thiết thực hiện, nhiều nguồn lực đã được huy động.

Giảm phát thải carbon, Vinamilk đẩy mạnh chương trình trồng rừng

Giảm phát thải carbon, Vinamilk đẩy mạnh chương trình trồng rừng

Hơn 50 nhân viên Vinamilk đã cùng tham gia chuyến đi đến Đất Mũi, Cà Mau để tái sinh cánh rừng, hình thành bể hấp thụ carbon hướng đến mục tiêu Net Zero. Đây là một trong nhiều hoạt động được Vinamilk nhằm thực hiện quá trình trung hòa carbon.

Vinamilk hợp tác chiến lược cùng  FPT nâng tầm quản trị tài chính toàn diện bằng giải pháp công nghệ

Vinamilk hợp tác chiến lược cùng FPT nâng tầm quản trị tài chính toàn diện bằng giải pháp công nghệ

Ngày 11/9/2024, Công Ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Tập đoàn FPT đã tổ chức thành công buổi lễ công bố vận hành chính thức hệ thống FPT CFS - Giải pháp đóng sổ và hợp nhất báo cáo tài chính toàn diện.

Vinamilk kịp thời hỗ trợ 550.000 sản phẩm thiết yếu cho người dân vùng bão lũ

Vinamilk kịp thời hỗ trợ 550.000 sản phẩm thiết yếu cho người dân vùng bão lũ

Chung tay hỗ trợ người dân nhiều tỉnh thành phía Bắc đang bị thiệt hại nặng nề sau cơn bão Yagi, Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng, tương đương hơn 550.000 sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu như sữa, nước.

200.000 hộp sữa theo học sinh đến trường

200.000 hộp sữa theo học sinh đến trường

Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) đã trao tặng gần 200.000 hộp sữa tươi đến với các em học sinh nhân ""Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường".

Góp "điểm sáng" về xuất khẩu sữa, Vinamilk cho thấy nội lực của thương hiệu Việt

Góp "điểm sáng" về xuất khẩu sữa, Vinamilk cho thấy nội lực của thương hiệu Việt

Không chỉ đóng góp tích cực cho hiệu quả kinh doanh, mảng kinh doanh quốc tế của Vinamilk cũng đang đưa niềm tự hào “thương hiệu Việt” ra thế giới. Liên tiếp gia tăng thị trường xuất khẩu, sản phẩm xuất hiện ngày càng đa dạng, Vinamilk đang khẳng định sữa “made in Vietnam” hoàn toàn có chỗ đứng trên thị trường quốc tế.

Vinamilk công bố kết quả kinh doanh quý 2/2024: Tăng trưởng ấn tượng

Vinamilk công bố kết quả kinh doanh quý 2/2024: Tăng trưởng ấn tượng

Vinamilk công bố Kết quả kinh doanh Quý II/2024 với hàng loạt điểm sáng. Đáng chú ý, tổng doanh thu hợp nhất đạt mức cao nhất trong lịch sử với 16.665 tỷ đồng, đây cũng là quý có mức tăng trưởng cao nhất tính từ đầu năm 2022. Mảng xuất khẩu bứt tốc với mức tăng lên đến 37% so với cùng kỳ năm trước.

Dám "khiêu vũ trong mưa gió", Sabeco đẩy cao lợi nhuận

Dám "khiêu vũ trong mưa gió", Sabeco đẩy cao lợi nhuận

Sabeco, chủ của thương hiệu Bia Sài Gòn, phải "khiêu vũ trong mưa gió" như lời của Tổng Giám đốc Tan Teck Chuan Lester thay vì chờ giông bão qua đi. Kết quả cho thấy lợi nhuận quý 2 vừa qua là đỉnh của 7 quý gần đây nhất.