Online Friday 2025: Trải nghiệm sản phẩm thực tế và được thử trước khi mua

Online Friday 2025: Trải nghiệm sản phẩm thực tế và được thử trước khi mua

Online Friday 2025 đã có sự chuyển dịch lớn: Doanh nghiệp chứng minh chất lượng sản phẩm thay vì chỉ quảng bá; Người tiêu dùng, đặc biệt là thế hệ trẻ, ngày càng ưu tiên sự minh bạch, thích xem sản phẩm được dùng thật, review thật và được thử trước khi mua.

Loạt sản phẩm giảm cân bị “sờ gáy” và lời cảnh báo cho người tiêu dùng

Loạt sản phẩm giảm cân bị “sờ gáy” và lời cảnh báo cho người tiêu dùng

Chỉ trong thời gian ngắn, hàng loạt sản phẩm giảm cân “thần tốc” bị cơ quan chức năng yêu cầu thu hồi, cảnh báo hoặc khởi tố hình sự vì giả mạo giấy phép, chứa chất cấm như sibutramine, phenolphthalein. Nhưng đó chỉ là phần nổi của tảng băng chìm, khi những sản phẩm giảm cân thần tốc vẫn dày đặc trên mạng xã hội và sàn thương mại điện tử.

TMV Mailisa: Từ “đế chế” làm đẹp nổi tiếng với dàn siêu xe đến dấu hỏi về tuân thủ pháp luật

TMV Mailisa: Từ “đế chế” làm đẹp nổi tiếng với dàn siêu xe đến dấu hỏi về tuân thủ pháp luật

Sáng 13/11, lực lượng chức năng xuất hiện, làm việc tại trụ sở và nhiều chi nhánh Mailisa trên cả nước, hoạt động tiếp nhận khách tạm ngưng. Diễn biến mới khiến chuỗi thẩm mỹ viện gắn với hình ảnh xa hoa và chiến dịch quảng bá rầm rộ này tiếp tục bị soi kỹ hơn về việc tuân thủ quy định trong lĩnh vực làm đẹp và kinh doanh mỹ phẩm.

“Dọn dẹp” livestream – cơ hội làm sạch thị trường hàng giả, hàng nhái

“Dọn dẹp” livestream – cơ hội làm sạch thị trường hàng giả, hàng nhái

Dự thảo Luật TMĐT bổ sung “vòng kim cô” cho livestream: nền tảng phải kiểm soát theo thời gian thực, người bán, người phát chịu trách nhiệm về hồ sơ và phát ngôn. Nếu thực thi nghiêm, đây là cơ hội dọn sạch hàng giả, hàng nhái, khôi phục niềm tin thị trường.

Bibica đổi chủ, rời HoSE sau 24 năm: Dọn đường tái cấu trúc, tăng tốc xuất khẩu

Bibica đổi chủ, rời HoSE sau 24 năm: Dọn đường tái cấu trúc, tăng tốc xuất khẩu

Sari Murni Abadi (SMA) - tập đoàn hàng tiêu dùng Indonesia, chủ thương hiệu snack Momogi vừa tuyên bố mua lại Công ty Cổ phần Bibica từ The PAN Group. Giá trị giao dịch không được công bố, nhưng động thái này đánh dấu bước ngoặt đáng chú ý của một thương hiệu bánh kẹo Việt lâu năm trong bối cảnh ngành hàng tiêu dùng đang tái cấu trúc mạnh mẽ theo làn sóng M&A khu vực.

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan hơn so với thế giới

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan hơn so với thế giới

Trong khi nhiều nền kinh tế trên thế giới đang đối mặt với một nghịch lý bi quan - người dân thiếu niềm tin vào triển vọng nền kinh tế, Việt Nam lại đi ngược xu hướng này.