Thứ sáu, 22/11/2024

300 doanh nghiệp tham gia hội chợ ảo LifeStyle Vietnam 2021

PV

08/12/2021 6:30 AM (GMT+7)

Ngay trong ngày đầu tiên đã có gần 500 khách hàng quốc tế đến và giao dịch tại hội chợ. Các gian hàng được khách hàng ghé thăm gần 3.000 và đã có hơn 800 đơn hỏi hàng từ khách quốc tế.

Ban tổ chức cho biết, tại hội chợ, các DN giới thiệu 9 nhóm mặt hàng khác nhau gồm: hàng thủ công mỹ nghệ và trang trí gia đình, hàng nội thất trong nhà và ngoài trời, hàng phụ kiện sân vườn, hàng dệt gia dụng, hàng đồ dùng nhà bếp và gia dụng, hàng đồ da và túi xách, hàng trang sức và phụ kiện cá nhân, hàng đồ chơi, hàng quà tặng.

 

Các DN đã đầu tư rất công phu cho hội chợ, có DN mang tới hội chợ 700 sản phẩm được số hóa. Không ít DN có diện tích trưng bày lên tới 100 m2.

 

300 doanh nghiệp tham gia hội chợ ảo LifeStyle Vietnam 2021 - Ảnh 1.

Đại diện Ban tổ chức giới thiệu về Hội chợ ảo LifeStyle Vietnam 2021.

 Theo Ban tổ chức, VIETCRAFTđã xây dựng không gian hội chợ ảo LifeStyle Vietnam 2021 trên cơ sở không gian 360 độ kết hợp công nghệ số hóa. Đây là hội chợ chuyên ngành đầu tiên trên thế giới áp dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường để tăng trải nghiệm của khách hàng cũng như nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp.

Tại hội chợ ảo này, DN tham gia triển lãm có thể giới thiệu sản phẩm một cách sinh động và độc đáo. Tất cả các gian hàng đều được dàn dựng nhằm truyền tải thông điệp mà DN muốn chia sẻ. Các sản phẩm được trưng bày thẩm mỹ với đầy đủ các thông tin và câu chuyện của sản phẩm. DN có thể giới thiệu catalogue, giao dịch với khách hàng thông qua nền tảng trực tuyến được tích hợp trong hệ thống.

Với nền tảng Hội chợ LifeStyle Vietnam 2021, các DN xuất khẩu của Việt Nam có một công cụ xúc tiến thương mại rất hiệu quả. Bên cạnh đó, uy tín của Việt Nam với cộng đồng DN và khách hàng quốc tế đã thực sự được nâng cao thông qua nền tảng hội chợ đặc biệt này.

Cũng theo Ban tổ chức, ngay trong ngày đầu tiên đã có gần 500 khách hàng quốc tế đến và giao dịch tại hội chợ. Các gian hàng được khách hàng ghé thăm gần 3.000 và đã có hơn 800 đơn hỏi hàng từ khách quốc tế.
Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Nước mắm truyền thống sẽ biến mất nếu bắt buộc sử dụng muối I-ốt?

Nước mắm truyền thống sẽ biến mất nếu bắt buộc sử dụng muối I-ốt?

Bộ Khoa học và Công nghệ đề nghị xem xét kỹ các dữ liệu về tình trạng thiếu I-ốt trong cộng đồng có thật sự liên quan đến việc cần bổ sung I-ốt trong tất cả loại thực phẩm hay không.

TP.HCM tăng cường quản lý giá mặt hàng thiết yếu dịp Tết

TP.HCM tăng cường quản lý giá mặt hàng thiết yếu dịp Tết

Sở Công Thương TP.HCM yêu cầu các đơn vị tăng cường biện pháp quản lý giá, đảm bảo cung cầu hàng hóa, ổn định thị trường các mặt hàng lương thực, thực phẩm thiết yếu trên địa bàn dịp cuối năm 2024 và dịp Tết.

Ngân hàng Nhà nước tiếp tục bán ra vàng miếng SJC

Ngân hàng Nhà nước tiếp tục bán ra vàng miếng SJC

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) hôm nay 18/11 nối lại việc bán vàng miếng SJC ra thị trường thông qua 4 ngân hàng thương mại cổ phần nhà nước và công ty SJC; giá bán là 83,5 triệu đồng/lượng.

Lại hết sạch vàng nhẫn lẫn vàng miếng

Lại hết sạch vàng nhẫn lẫn vàng miếng

Vàng miếng lẫn vàng nhẫn tại nhiều cửa hàng TP.HCM sáng nay hết sạch. Trong khi đó, các công ty tăng mạnh giá mua vào để thu hút vàng từ người dân.

Vàng giảm sức hấp dẫn, Hội đồng Vàng Thế giới tin vào dài hạn

Vàng giảm sức hấp dẫn, Hội đồng Vàng Thế giới tin vào dài hạn

Giá vàng thế giới đang ở vùng thấp nhất tính từ giữa tháng 9 trong bối cảnh đồng USD và tiền điện tử (cụ thể là Bitcoin) tăng giá mạnh từ khi ông Donald Trump -- người ủng hộ tiền điện tử -- đắc cử tổng thống Mỹ ngày 6/11.

Tiệm vàng hôm nay xuất hiện diễn biến lạ

Tiệm vàng hôm nay xuất hiện diễn biến lạ

Nhiều tiệm vàng ở TP.HCM có diễn biến khá lạ vào hôm nay. Trong khi giá vàng miếng SJC tại các “ông lớn” giữ nguyên so với hôm qua thì có tiệm vàng quyết định tăng rất mạnh giá mua vào để "gom" hàng.