Cây cảnh mini, hoa khô, “bình lộc” để bàn: Vốn nhỏ, quay vòng nhanh, hợp túi tiền số đông
Cứ đến cận Tết, nhu cầu trang trí – biếu tặng tăng mạnh, nhưng tâm lý mua sắm của nhiều người tiêu dùng bình dân lài thích những món “đặt lên là đẹp, để được lâu, giá phải chăng”. Trong bối cảnh ấy, cây cảnh mini, hoa khô và “bình lộc” nổi lên như nhóm sản phẩm dễ làm – dễ bán, phù hợp cho người mới khởi nghiệp với vốn mỏng.
Xe điện chiếm sóng, chiến lược nào cho các đại gia xe xăng?
Tháng 9/2025 đánh dấu một điểm ngoặt hiếm thấy của ngành xe hai bánh: khối xe xăng đi ngang đến giảm, trong khi xe máy điện tăng tốc nhờ xung lực chính sách và nguồn cung sản phẩm dày hơn. Dữ liệu chính thức từ VAMM, Honda Việt Nam và các hãng cho thấy cán cân tiêu dùng đang dịch chuyển rõ rệt, đặc biệt tại đô thị lớn.


































