Tập đoàn Kido tung chiến lược mới cho mùa bánh trung thu năm nay, khi ra mắt thương hiệu bánh trung thu Thọ Phát tập trung phân khúc truyền thống. Kido đặt mục tiêu sẽ thắng lớn mùa trung thu.
CEO Kido Trần Lệ Nguyên cho biết bánh trung thu của hãng nhận được sự ủng hộ cực lớn, vì vậy, đã cháy hàng sớm. Kênh sỉ giúp tập đoàn này hoàn thành sớm mùa kinh doanh trung thu, thậm chí vượt kỳ vọng.
Số lượng quầy kệ bánh trung thu tại TP.HCM giảm mạnh. Những con đường được xem là “địa bàn” kinh doanh bánh trung thu hàng năm, nay chỉ còn lác đác 1-2 quầy diện tích khiêm tốn.
Orion tuyên bố gia nhập đường đua bánh trung thu từ năm nay, sản phẩm cũng đã được tung ra thị trường. Kido tăng lượng bánh gấp rưỡi năm ngoái, quyết giành vị trí á quân ngành bánh trung thu.
“Ông lớn” bánh kẹo Orion bất ngờ tuyên bố gia nhập thị trường bánh trung thu tại Việt Nam trong năm nay. Các sản phẩm bánh trung thu Orion sẽ lên kệ ngay trong tháng 8 này.
CEO Kido Trần Lệ Nguyên cho biết Kido đang trở lại đường đua bánh trung thu, dự kiến tung ra thị trường khoảng 450 tấn bánh bánh mùa Trung thu năm nay, tăng 50% so với năm ngoái.