Orion Vina - chủ thương hiệu bánh Chocopie, vừa tuyên bố sẽ chính thức gia nhập thị trường bánh trung thu tại Việt Nam. Đây là năm đầu tiên “ông lớn” bánh kẹo Hàn Quốc nhảy vào đường đua bánh trung thu.
Orion có mặt tại Việt Nam từ 1995, nổi tiếng với dòng bánh Chocopie, gần đây có thêm Custas, Goute, bánh gạo An, snack khoai tây O’Star, Swing… Danh mục sản phẩm bánh kẹo của Orion tại thị trường Việt Nam lên đến 70 sản phẩm. Một số dòng sản phẩm của Orion hiện thuộc top 1 trong ngành, theo thống kê của các công ty nghiên cứu thị trường.
Theo Orion, bánh trung thu được xem là một món quà tặng không thể thiếu trong mỗi dịp Rằm tháng Tám. Dù Tết Trung thu là Tết thiếu nhi, tuy nhiên, đây cũng là dịp người Việt gửi trao những lời yêu thương, sự tôn trọng và trân quý đến người khác.
Đại diện Orion nhận định thị trường bánh Trung Thu không chỉ sôi động mà còn vô cùng cạnh tranh. Vì vậy, bằng kinh nghiệm tích lũy trong ngành bánh kẹo cũng như quá trình hoạt động tại Việt Nam, họ sẽ gia nhập đường đua bánh trung thu.
Orion tự tin sẽ là “một làn gió mới thổi vào thị trường bánh Trung Thu tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại”.
“Xuất phát từ sự cảm mến văn hóa Việt Nam, chúng tôi đã lên kế hoạch phát triển sản phẩm bánh trung thu. Bộ sản phẩm bánh trung thu của Orion mang trong mình dấu ấn của sự chân tình. Sản phẩm tập trung chăm chút tỉ mỉ về mặt chất lượng bánh từ việc lựa chọn nguyên liệu cho tới tạo hình, đóng gói, thiết kế bao bì, thành phẩm”, phía doanh nghiệp chia sẻ thêm.
Bánh trung thu Orion sẽ có mặt trên thị trường vào đầu tháng 8 này và được phân phối trên các kênh mua sắm trực tuyến, trung tâm thương mại, siêu thị và toàn bộ hệ hơn 63.000 cửa hàng và ki-ốt trên toàn quốc.
Như vậy, thị trường bánh trung thu Việt Nam năm nay có thêm một “ông lớn” trong ngành bánh kẹo tham gia là Orion, bên cạnh Mondelez Kinh Đô, Bibica, Kido, Như Lan, Givral…
Mới nhất, ông Trần Lệ Nguyên - Tổng giám đốc Tập đoàn Kido, cho biết mùa trung thu năm nay, dự kiến Kido tung ra thị trường 450 tấn bánh, tăng 50% sản lượng so với mùa trung thu năm ngoái.
Năm 2022, Kido chính thức quay trở lại thị trường bánh trung thu sau vài năm vắng bóng. Hơn 300 tấn bánh trung thu Kido cháy hàng trước thềm trung thu. Vì lý do này, năm nay, Kido tăng sản lượng cung cấp ra thị trường và đầu tư thêm dây chuyền sản xuất với công nghệ Nhật Bản nhằm nâng cao công suất để cung ứng lượng hàng lớn.
Tại Việt Nam, tính đến cuối năm 2022, Mondelez Kinh Đô đang dẫn đầu thị trường bánh trung thu với 48% thị phần, 52% còn lại thuộc về Bibica, Như Lan, Givral, Brodard Bakery, Kido...
UBND TP.HCM vừa quy định hạn mức diện tích đất giao cho tổ chức tôn giáo, tổ chức tôn giáo trực thuộc ở thành phố.
Giá nhà cứ tăng chóng mặt nhưng thu nhập và lương của người lao động lại không xê dịch khiến giấc mơ sở hữu bất động sản của thế hệ trẻ ngày càng xa vời.
Aeon liên tục khai trương các trung tâm thương mại và siêu thị tại Việt Nam gần đây. Họ cũng có ý định mở tiếp một số trung tâm thương mại ở những tỉnh thành khác. Đại gia bán lẻ Nhật Bản này đang làm ăn ra sao?
Vinhomes, thương hiệu bất động sản hàng đầu trong nước, sắp mua lại 370 triệu cổ phiếu quỹ. Khi thương vụ lịch sử này hoàn tất, vốn điều lệ của VHM sẽ giảm, số lượng cổ phiếu đang lưu hành cũng giảm, chỉ số thu nhập trên 1 cổ phiếu (EPS) sẽ tăng.
Giới thiệu đến các thanh nữ để tham khảo một số kiểu phối áo vest, blazer đi làm, đi chơi đều tiện dưới đây.
Món ăn này được nhiều người Việt ưa thích nhưng không ít du khách nước ngoài kinh sợ khi nhìn thấy. Bởi vì tiết canh được làm từ huyết động vật trộn với nội tạng, sụn, thịt và đậu phộng rang.