Tập đoàn Kido vừa cho biết mùa trung thu năm nay sẽ tiếp tục đưa ra thị trường thương hiệu Kido's Bakery và lần đầu tiên đưa thương hiệu Thọ Phát tấn công vào mùa trung thu.
Trong khi Kido's Bakery vẫn giữ hình ảnh hiện đại, độc đáo thì bánh trung thu Thọ Phát sẽ tập trung ở phân khúc truyền thống.
Ông Trần Lệ Nguyên - Tổng giám đốc Kido, cho biết trước trung thu, tập đoàn đã khảo sát rất nhiều ý kiến từ nhiều thế hệ khác nhau. 50% trong số đó cho rằng họ yêu thích những chiếc bánh trung thu truyền thống bởi gợi nhớ đến nguồn cội, những khoảnh khắc sum vầy cùng gia đình, số còn lại có xu hướng nghiêng trung thu hiện đại du nhập từ các doanh nghiệp ngoại.
Thọ Phát sẽ đảm nhận phát triển dòng bánh trung thu truyền thống của Kido. Đây là thương hiệu ghi nhiều dấu ấn với người Việt, được Kido mua lại vào năm ngoái.
"Năm nay là lần đầu tiên chúng tôi đưa Thọ Phát sản xuất và kinh doanh bánh trung thu. Chúng tôi cho ra mắt những bộ sản phẩm mới khắc họa rõ nét những chi tiết, những hình ảnh trung thu quen thuộc như lân, lồng đèn… trong thiết kế bao bì, đồng thời thông qua các loại nhân xốt truyền thống như đậu xanh, khoai môn, sữa dừa, hạt sen, thập cẩm… người tiêu dùng có thể thả hồn tận hưởng những hương vị của tuổi thơ", ông Nguyên nói.
Kido's Bakery tập trung dòng sản phẩm bánh trung thu mĩ vị, hướng đến nhu cầu quà biếu sang trọng, độc đáo. Đó là các loại nhân xốt như bào ngư, vi cá, tôm Alaska, sò điệp…
Cả hai thương hiệu bánh trung của Kido đã chính thức có mặt trên thị trường từ đầu tháng 8. Ngoài những kênh thương mại điện tử, ứng dụng giao hàng nhanh hiện bánh trung thu của tập đoàn cũng đã có sẵn trên giỏ hàng TikTokshop.
Ngoài ra, bánh cũng được phân phối tại các trung tâm thương mại và hệ thống chuỗi cửa hàng miniBAO (Thọ Phát) trên toàn quốc với hàng trăm cửa hàng.
Với sản phẩm bánh trung thu Thọ Phát, ông Nguyên tiết lộ mùa bánh trung thu năm nay, tập đoàn đặt mục tiêu dẫn đầu thị trường ở phân khúc truyền thống, và tiếp tục mục tiêu đứng thứ hai thị trường trung thu tại Việt Nam.
CEO Kido cho biết thêm không đặt bất kỳ mục tiêu doanh thu nào cho năm nay nhưng với nền tảng, tiềm lực hiện có cùng sự tin yêu của người tiêu dùng dành cho thương hiệu, ông tin rằng đây sẽ là năm đột phá mạnh mẽ về doanh thu với hai nhãn hàng bánh trung thu.
Nguồn cung chung cư cao cấp vẫn chiếm lĩnh thị trường bất động sản nhà ở Việt Nam so với các hạng trung bình và giá rẻ. Trong khi đó, TP.HCM và Hà Nội ghi nhận sự sụt giảm của mức độ quan tâm đến phân khúc cao cấp.
Gừng, một loại gia vị phổ biến trong nhà bếp, đang trở nên phổ biến vì nhiều lợi ích sức khỏe. Nó có thể làm giảm buồn nôn, hỗ trợ giảm cân, điều chỉnh lượng đường trong máu và cholesterol, thậm chí giúp giảm đau đầu.
Khu vực đỉnh Fansipan ở thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai, nhiệt độ xuống rất thấp vào sáng sớm nay 23/11 nên đã xuất hiện lớp băng mỏng khiến du khách thích thú. Đây là các du khách thích săn mây và trải nghiệm cảm giác lạnh.
Theo dự thảo Luật Quản lý và đầu tư vốn Nhà nước tại doanh nghiệp, các doanh nghiệp nhà nước sẽ không được rót vốn vào bất động sản, ngân hàng, bảo hiểm, các quỹ đầu tư mạo hiểm, công ty quản lý chứng khoán... trừ đơn vị có chức năng đầu tư và kinh doanh vốn nhà nước, kinh doanh trong các lĩnh vực này.
Công ty chứng khoán SSI đã nộp bổ sung vào ngân sách Nhà nước hơn 7,33 tỷ đồng. Đây là tổng số thuế bị truy thu, tiền xử phạt vi phạm hành chính và tiền chậm nộp thuế cho năm 2022 và 2023.
Gần 20 dự án bất động sản đã được đưa vào danh mục 84 dự án, công trình được ưu tiên bố trí vốn hoặc kêu gọi đầu tư; danh mục do lãnh đạo UBND TP.HCM vừa ban hành. Không ít dự án bất động sản trong danh mục đang ở các vị trí "vàng".