Chủ nhật, 13/10/2024

Anh em ông Trần Lệ Nguyên tung chiến lược mới cho bánh trung thu, muốn dẫn đầu phân khúc truyền thống

07/08/2024 1:30 PM (GMT+7)

Tập đoàn Kido tung chiến lược mới cho mùa bánh trung thu năm nay, khi ra mắt thương hiệu bánh trung thu Thọ Phát tập trung phân khúc truyền thống. Kido đặt mục tiêu sẽ thắng lớn mùa trung thu.

Tập đoàn Kido vừa cho biết mùa trung thu năm nay sẽ tiếp tục đưa ra thị trường thương hiệu Kido's Bakery và lần đầu tiên đưa thương hiệu Thọ Phát tấn công vào mùa trung thu. 

Trong khi Kido's Bakery vẫn giữ hình ảnh hiện đại, độc đáo thì bánh trung thu Thọ Phát sẽ tập trung ở phân khúc truyền thống.

Anh em ông Trần Lệ Nguyên tung chiến lược mới cho bánh trung thu- Ảnh 1.

Kido ra mắt thương hiệu bánh trung thu Thọ Phát tập trung phân khúc truyền thống. Ảnh: KDC

Ông Trần Lệ Nguyên - Tổng giám đốc Kido, cho biết trước trung thu, tập đoàn đã khảo sát rất nhiều ý kiến từ nhiều thế hệ khác nhau. 50% trong số đó cho rằng họ yêu thích những chiếc bánh trung thu truyền thống bởi gợi nhớ đến nguồn cội, những khoảnh khắc sum vầy cùng gia đình, số còn lại có xu hướng nghiêng trung thu hiện đại du nhập từ các doanh nghiệp ngoại.

Thọ Phát sẽ đảm nhận phát triển dòng bánh trung thu truyền thống của Kido. Đây là thương hiệu ghi nhiều dấu ấn với người Việt, được Kido mua lại vào năm ngoái.

"Năm nay là lần đầu tiên chúng tôi đưa Thọ Phát sản xuất và kinh doanh bánh trung thu. Chúng tôi cho ra mắt những bộ sản phẩm mới khắc họa rõ nét những chi tiết, những hình ảnh trung thu quen thuộc như lân, lồng đèn… trong thiết kế bao bì, đồng thời thông qua các loại nhân xốt truyền thống như đậu xanh, khoai môn, sữa dừa, hạt sen, thập cẩm… người tiêu dùng có thể thả hồn tận hưởng những hương vị của tuổi thơ", ông Nguyên nói.

Anh em ông Trần Lệ Nguyên tung chiến lược mới cho bánh trung thu- Ảnh 2.

Với sản phẩm bánh trung thu Thọ Phát, Kido đặt mục tiêu dẫn đầu thị trường ở phân khúc truyền thống. Ảnh: KDC

Kido's Bakery tập trung dòng sản phẩm bánh trung thu mĩ vị, hướng đến nhu cầu quà biếu sang trọng, độc đáo. Đó là các loại nhân xốt như bào ngư, vi cá, tôm Alaska, sò điệp…

Cả hai thương hiệu bánh trung của Kido đã chính thức có mặt trên thị trường từ đầu tháng 8. Ngoài những kênh thương mại điện tử, ứng dụng giao hàng nhanh hiện bánh trung thu của tập đoàn cũng đã có sẵn trên giỏ hàng TikTokshop.

Ngoài ra, bánh cũng được phân phối tại các trung tâm thương mại và hệ thống chuỗi cửa hàng miniBAO (Thọ Phát) trên toàn quốc với hàng trăm cửa hàng.

Với sản phẩm bánh trung thu Thọ Phát, ông Nguyên tiết lộ mùa bánh trung thu năm nay, tập đoàn đặt mục tiêu dẫn đầu thị trường ở phân khúc truyền thống, và tiếp tục mục tiêu đứng thứ hai thị trường trung thu tại Việt Nam.

CEO Kido cho biết thêm không đặt bất kỳ mục tiêu doanh thu nào cho năm nay nhưng với nền tảng, tiềm lực hiện có cùng sự tin yêu của người tiêu dùng dành cho thương hiệu, ông tin rằng đây sẽ là năm đột phá mạnh mẽ về doanh thu với hai nhãn hàng bánh trung thu.

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Bị phạt đến 100 triệu đồng khi bán đất không có sổ đỏ

Bị phạt đến 100 triệu đồng khi bán đất không có sổ đỏ

Từ ngày 4/10/2024 theo Nghị định 123/2024/NĐ-CP, cá nhân hoặc tổ chức chuyển nhượng đất đai không có sổ đỏ hoặc tranh chấp sẽ bị phạt đến 100 triệu đồng tuỳ theo hành vi vi phạm.

Giá vàng leo đỉnh người dân chen lấn đi mua: Chuyên gia tài chính nói gì?

Giá vàng leo đỉnh người dân chen lấn đi mua: Chuyên gia tài chính nói gì?

Giá vàng liên tục phá đỉnh và đạt ngưỡng cao chưa từng có nhưng nhiều người dân vẫn đổ xô đi mua vàng. Trước sự việc này, chuyên gia tài chính lên tiếng lý giải.

Thủ tướng yêu cầu đẩy mạnh 3 đột phá chiến lược số, nâng cấp nền kinh tế số

Thủ tướng yêu cầu đẩy mạnh 3 đột phá chiến lược số, nâng cấp nền kinh tế số

Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu đẩy mạnh ba đột phá chiến lược về thể chế số, hạ tầng số và nhân lực số, nâng cấp nền kinh tế số ở trình độ cao, vừa hình thành các doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam mạnh, có năng lực cạnh tranh toàn cầu…

Việt Nam có ba đại diện trong danh sách Nữ doanh nhân quyền lực nhất châu Á

Việt Nam có ba đại diện trong danh sách Nữ doanh nhân quyền lực nhất châu Á

Tạp chí Fortune (Mỹ) vừa công bố danh sách Những nữ doanh nhân quyền lực nhất châu Á, qua đó vinh danh 100 nữ doanh nhân hàng đầu các lĩnh vực. Trong đó, Việt Nam có ba đại diện góp mặt trong danh sách này.

TP.HCM tôn vinh 177 doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu

TP.HCM tôn vinh 177 doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu

93 doanh nghiệp và 84 doanh nhân được UBND TP.HCM công nhận là những doanh nghiệp, doanh nhân TP.HCM tiêu biểu. Họ đóng góp ngân sách tổng cộng 16.429 tỉ đồng, tạo việc làm ổn định cho 58.257 lao động.

Ra hạn mức đất giao cho tổ chức tôn giáo tại TP.HCM

Ra hạn mức đất giao cho tổ chức tôn giáo tại TP.HCM

UBND TP.HCM vừa quy định hạn mức diện tích đất giao cho tổ chức tôn giáo, tổ chức tôn giáo trực thuộc ở thành phố.