Thị trường bánh trung thu tại TP.HCM đã sôi động hơn khi 1 tháng nữa là đến Tết Trung thu. Sức mua đang tốt lên. Nhiều ki-ốt ghi nhận doanh thu mỗi ngày lên đến cả chục triệu đồng.
Mùa Trung thu năm nay, các thương hiệu bánh trung thu không còn chạy đua ra mắt các dòng sản phẩm sang trọng, đắt tiền như những năm trước
Là món ăn truyền thống gắn liền với ngày rằm tháng Tám âm lịch, nên ngay từ tháng 5, các nhà cung cấp đã rục rịch chuẩn bị sản xuất bánh trung thu để phục vụ nhu cầu sử dụng sớm của người tiêu dùng.
Thị trường bánh trung thu đang nhộn nhịp với nhu cầu thưởng thức, biếu tặng tăng cao. Nhiều hệ thống siêu thị cũng nhanh chóng vào cuộc với các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng.
Tập đoàn Kido tung chiến lược mới cho mùa bánh trung thu năm nay, khi ra mắt thương hiệu bánh trung thu Thọ Phát tập trung phân khúc truyền thống. Kido đặt mục tiêu sẽ thắng lớn mùa trung thu.
Đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, Thọ Phát - thương hiệu bánh bao nổi tiếng khắp TP.HCM, năm nay tấn công vào thị trường bánh trung thu. Kỳ vọng mà doanh nghiệp đặt ra trong mùa bánh đầu tiên cũng rất bất ngờ.
Thị trường bánh trung thu cao cấp tại TP.HCM khởi động từ rất sớm. Đến nay, nhiều thương hiệu đã tung các bộ sưu tập bánh với thiết kế bắt mắt, đa dạng với giá bán lên đến hàng triệu, chục triệu đồng mỗi hộp.
Thị trường bánh trung thu tại TP.HCM đã rục rịch khởi động dù còn khoảng 2 tháng nữa mới đến Tết Trung thu. Trên nhiều tuyến đường, bánh trung thu đã lên quầy, sạp để phục vụ khách hàng.
8.500 bánh trung thu cùng hàng ngàn hàng hóa giả mạo gồm 11.443 sản phẩm là quần áo, bộ cáp sạc điện thoại giả mạo nhãn hiệu Louis Vuitton, Apple, mỹ phẩm, thuốc lá điện tử, thực phẩm nhập lậu… tổng trị giá 279.426.000 đồng bị Cục quản lý thị trường TP.HCM tiêu hủy.
Hậu trung thu, chủ cửa hàng bánh cho biết vẫn đang chật vật xử lý lượng bánh tồn kho. Những chiếc bánh "ế" rồi sẽ đi về đâu?