Công ty Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) vừa ký kết hợp tác chiến lược với hệ thống cửa hàng thực phẩm Homefarm cho mục tiêu đưa các sản phẩm chủ lực gồm heo, bò, gà, chuối tiếp cận nhiều hơn với khách hàng. Homefarm hiện đã có hơn 200 cửa hàng ở 3 thành phố lớn là Hà Nội, TP.HCM và Hải Phòng với khoảng 1 triệu khách hàng thường xuyên.
Ông Đinh Văn Lộc, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Bapi HAGL cho biết, việc lựa chọn hợp tác với Homefarm là chiến lược quan trọng. Việc liên kết cùng phát triển giữa các đơn vị có chung ngành hàng, có chung mục tiêu chất lượng dịch vụ là việc làm cần thiết và sẽ mang lại thêm nhiều tiện ích cho người tiêu dùng.
"Trong năm 2023, HAGL đặt mục tiêu bán ra thị trường 1 triệu con heo, 10 triệu con gà và 100.000 con bò Lào đặc sản" - ông Lộc chia sẻ.
Trong buổi lễ ký kết này, HAGL cũng ra mắt kênh thương mại điện tử của Bapi HAGL, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng thực phẩm của khách hàng một cách nhanh chóng và chủ động nhất.
Ứng dụng BAPI trên 2 nền tảng IOS, Android và website https://bapi.com.vn/ bước đầu triển khai phục vụ khách hàng tại TP.HCM kể từ ngày 12-11-2022 và tại Hà Nội kể từ ngày 22-11-2022. Đồng thời, sẽ tiếp tục triển khai cho các thành phố lớn trong năm 2022.
Trong thư gửi cổ đông mới đây, bầu Đức cho biết, trong tháng 10, Công ty HAGL có khoản lãi ròng 107 tỉ đồng nhờ vào việc bán heo ăn chuối và bán chuối.
Lũy kế 10 tháng năm 2022, HAGL có lợi nhuận sau thuế đạt 1.001 tỉ đồng, đạt gần 90% kế hoạch đặt ra. Kể từ năm 2014, bầu Đức đã kiếm được khoản lãi 1.000 tỉ đồng, con số này cao gấp 5 lần so với năm 2021.
Theo bầu Đức, từ đầu năm đến nay, công ty đã xuất bán ra thị trường 205.270 con heo thịt, đồng thời đã sử dụng hơn 102.151 tấn chuối để nuôi heo. Trong khi đó, sản lượng xuất khẩu chuối của HAGL đạt gần 140 ngàn tấn.
Xe sẽ đón khách tại các điểm vui chơi, tham quan, mua sắm trong nội đô đến sân bay Tân Sơn Nhất, giúp người dân và du khách thuận tiện hơn trong việc đi lại.
Các nhà thiết kế nổi tiếng đã thể hiện sự sáng tạo vô biên khi đưa những món đồ dùng hàng ngày thành sản phẩm thời trang xa xỉ.
Túi Speedy là một trong những thiết kế mang tính nhận biết cao nhất của Louis Vuitton, được minh tinh Audrey Hepburn vô cùng yêu thích.
Ngành đường sắt đang triển khai nhiều khuyến mãi, giảm giá vé để kích cầu đi lại của người dân trong giai đoạn thấp điểm trước và sau lễ 30/4.
Báo cáo từ Nielsen cho hay, mức chi tiêu của người tiêu dùng Việt Nam đối với mỹ phẩm không nhiều, nhưng đang tăng dần theo thời gian. Chi phí trung bình mà một phụ nữ Việt Nam dành cho mua sắm mỹ phẩm đang ở mức 500.000 - 700.000 đồng/tháng...
Chúng ta trong những ngày nghỉ Tết có xu hướng thức khuya và ăn nhiều đồ cay nóng. Hãy chú ý những cách dưới đây để giúp làn da khỏe hơn nhé.