Thứ năm, 09/05/2024
kết quả tìm kiếm (13)
Thị trường Việt Nam tạo kết quả bất ngờ cho công ty bia Đan Mạch

Thị trường Việt Nam tạo kết quả bất ngờ cho công ty bia Đan Mạch

Tưởng rằng giai đoạn "giông bão" gần đây trên thị trường bia Việt Nam đã làm các công ty bia lao đao, Carlsberg báo cáo doanh số từ Việt Nam quý 1/2024 tăng 4%. Ngoài ra, sản lượng năm ngoái tại Việt Nam của hãng bia Đan Mạch tăng 8%.

Nguyên nhân Bia Hà Nội báo lỗ

Nguyên nhân Bia Hà Nội báo lỗ

Thua lỗ ngay quý đầu năm 2024, Bia Hà Nội sẽ khó để hoàn thành mục tiêu lợi nhuận cả năm. Đây là lần đầu tiên Habeco báo lỗ theo quý tính từ quý 2/2020.

Khủng hoảng của Bud Light chưa buông tha "Vua bia"

Khủng hoảng của Bud Light chưa buông tha "Vua bia"

AB InBev, nhà sản xuất bia lớn nhất thế giới, có thể đã mất tới hơn 1 tỷ USD trong tổng doanh số bán hàng năm 2023 vì thương hiệu con Bud Light bị tẩy chay ở Bắc Mỹ từ tháng 4 năm ngoái do một chiến dịch quảng cáo.

Đại gia bia Hà Lan sắp hoàn thành dự án nửa tỉ lít/năm tại Đà Nẵng

Đại gia bia Hà Lan sắp hoàn thành dự án nửa tỉ lít/năm tại Đà Nẵng

Năm 2024, "ông lớn" ngành bia Heineken sẽ hoàn thành dự án tăng công suất tại nhà máy Đà Nẵng lên 500 triệu lít/năm từ 330 triệu lít hiện tại. Đây là một phần trong chiến lược tiếp tục mở rộng đầu tư của tập đoàn Hà Lan này tại Việt Nam.

Công ty bia Đan Mạch làm ăn tốt bất chấp thị trường đang đau đầu

Công ty bia Đan Mạch làm ăn tốt bất chấp thị trường đang đau đầu

Công ty bia Huda do Tập đoàn Carlsberg (Đan Mạch) sở hữu nộp vào ngân sách tỉnh Thừa Thiên-Huế 3.500 tỷ đồng năm 2023, chiếm 86,4% trong tổng thu ngân sách của tỉnh từ khối doanh nghiệp nước ngoài. Dù thị trường bia Việt Nam đang lao đao nhưng thương hiệu này vẫn là "gà đẻ trứng vàng" cho tỉnh.

Bia đụng phải "tam tai"

Bia đụng phải "tam tai"

Từ năm 2019 trở về trước, trung bình mỗi năm ngành bia Việt Nam tăng trưởng 5% - 6%. Nhưng từ 2020 trở lại đây, ngành bia tăng trưởng âm. Thống kê cho thấy doanh thu cả năm 2023 của các doanh nghiệp ngành bia sụt xuống hơn 45.000 tỷ đồng từ mức hơn 55.000 tỷ đồng năm 2022.

Thương hiệu bia dẫn đầu tận dụng cao tốc để quảng bá sản phẩm không cồn

Thương hiệu bia dẫn đầu tận dụng cao tốc để quảng bá sản phẩm không cồn

Để tăng độ nhận biết về bia không cồn của Heineken, "ông lớn" này đang khai thác triệt để Nghị định 100 của Chính phủ về kiểm soát nồng độ cồn của người lái xe.

Lợi nhuận của thương hiệu đại diện ngành bia giảm sâu năm 2023

Lợi nhuận của thương hiệu đại diện ngành bia giảm sâu năm 2023

Sabeco, công ty sở hữu thương hiệu bia Sài Gòn và 333, báo cáo doanh thu thuần và lợi nhuận sau thuế năm 2023 giảm 13% và 23% so với kết quả của năm 2022.

Bia không cồn có thật sự không chứa cồn?

Bia không cồn có thật sự không chứa cồn?

Một số người nghĩ rằng bia không cồn sẽ không chứa bất kỳ hàm lượng cồn nào. Tuy nhiên, quy định về bia không cồn có những khác biệt ở nhiều quốc gia.

Đìu hiu "phố nhậu", nhân viên chỉ đứng ngóng khách

Đìu hiu "phố nhậu", nhân viên chỉ đứng ngóng khách

Như khắp cả nước, Công an TP.HCM xử phạt nghiêm người uống rượu bia tham gia giao thông thời gian qua, làm nhiều “phố nhậu” rơi vào cảnh “chợ chiều”. Tuy nhiên, nếp sinh hoạt, lối sống của người dân đã dần thay đổi theo hướng tích cực.