Danh hiệu Quả bóng vàng (Ballon d'Or) danh giá của bóng đá thế giới không đi kèm với khoản thưởng tiền mặt nào, nhưng đó là ước mơ cả cuộc đời của mọi cầu thủ chuyên nghiệp. Vinh dự kèm theo còn mang tới những hợp đồng quảng cáo lớn sau đó.
Dù nghỉ làm đi tập và thi đấu bóng đá, nhưng các công nhân viên chức tại TP.HCM không chỉ được hưởng lương mà còn nhận thưởng lớn. Đó là cam kết của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khi các cầu thủ tham dự Giải bóng đá công nhân, viên chức Việt Nam năm 2024.
Giải đấu bóng đá ăn khách nhất hành tinh UEFA Champions League đã trở lại mùa này trong một thể thức mới, nhiều trận đấu hơn, và vòng nào cũng có vài trận đấu bom tấn. Cỗ máy làm tiền tiếp tục chạy ro ro.
Giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng tỉnh Lai Châu lần thứ II năm 2024 – Tranh cup Nam Dương Sport vừa khai mạc sáng nay (24/8) với sự tham dự của 16 đội bóng trong tỉnh.
Được xem như World Cup của người làm báo ở Sài Gòn, Giải bóng đá Hội Nhà báo TP.HCM năm 2024 quy tụ 13 đội bóng của các cơ quan báo chí tại TP.HCM từ ngày 16-31/8 trên sân Tao Đàn (quận 1).
Liên đoàn Bóng đá Thế giới FIFA sẽ trả cho Câu lạc bộ bóng đá nữ Hà Nội 125.883,53 USD (gần 3,2 tỷ đồng theo tỷ giá hiện tại), hơn cả số tiền Manchester United hay Bayern Munich sẽ nhận từ FIFA.
Đầu năm nay, Nike và Adidas đụng nhau trong một cuộc đấu khá thầm lặng. Đúng ra còn hai tay chơi khác là Puma và New Balance nhưng họ lặng lẽ rút lui để hai ông lớn kia làm việc. Cuộc đấu gì vậy? Giành chữ ký của cầu thủ Lamine Yamal mới 16 tuổi rưỡi lúc đó.
Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) đã phân bổ tổng giải thưởng là 331 triệu euro (361 triệu USD) để chia cho 24 đội tranh tài tại Euro 2024, sự kiện bóng đá lớn nhất châu Âu năm nay. Kinh tế của nước Đức chủ nhà cũng hưởng lợi lớn.
Câu nói thời gian trôi nhanh khi bạn đang vui là đúng, cảm giác như mới ngày hôm qua khi Đức đánh bại Scotland trong cơn mưa bàn thắng ngày khai mạc giải đấu.
Dù Cristiano Ronaldo và đội Bồ Đào Nha phải dừng chân ở tứ kết Euro 2024 cách đây ít giờ sau khi thua Pháp trong loạt sút luân lưu may rủi, người ta vẫn nhớ đến CR7 với chiếc vòng đeo trên tay người đội trưởng tại giải đấu. Đây là một chiêu tiếp thị sản phẩm qua người nổi tiếng.