Mặc dù không phải lần đầu tiên thương hiệu Lululemon trở nên cực kỳ nổi tiếng - chiếc túi đeo thắt lưng của họ liên tục cháy hàng sau khi xuất hiện trong vô số video trên TikTok và Instagram, nhưng lần này một chiếc váy của thương hiệu lại gây tranh cãi.
Đó là một chiếc váy maxi 2 trong 1 giá 148 USD và gây tranh cãi một cách kỳ lạ.
Chiếc váy này cực kỳ giản dị và lý tưởng cho việc đi dạo trên bãi biển và rất có thể đã bị bỏ qua vì có thể tìm thấy những sản phẩm tương tự của các thương hiệu khác. Nhưng từ nhiều tuần nay nó là tâm điểm chú ý của những người thích thời trang.
Lululemon là một thương hiệu trang phục và phụ kiện thể thao đa quốc gia của Mỹ và Canada, được thành lập ở bang Delaware (Mỹ) và trụ sở chính ở Vancouver (Canada). Ban đầu chuyên bán đồ tập yoga, nhưng về sau họ mở rộng ra các trang phục phong cách sống.
Quần legging Align đã mang lại danh tiếng cho công ty, và những sản phẩm chống mồ hôi của công ty đã trở nên phổ biến trong nhiều cộng đồng thể thao khác nhau.
Ngay cả những sản phẩm chủ lực hàng ngày, như túi thắt lưng mà thanh thiếu niên mang thay vì ví và quần chạy bộ ABC mà nam giới chuyên nghiệp mặc đến văn phòng, cũng có thể được sử dụng cho mục đích thể thao.
Vì vậy, váy maxi của Lululemon có vẻ như là một sự bất thường. Nó được thiết kế đơn giản để mặc như một trang phục dễ thương, không phải là một bộ trang phục năng động.
"Tôi vẫn không hiểu tại sao chiếc váy này lại đến từ Lululemon" - một TikToker đã chú thích video của cô,
Tuy nhiên, đây thực sự không phải là một trường hợp ngoại lệ. Lululemon đã bán váy maxi và các sản phẩm chủ lực thường ngày khác trong nhiều năm. Chúng chỉ là những sản phẩm ăn khách.
Song với chiếc váy này mọi chuyện có vẻ khác. Chiếc váy không dây này có thể được mặc như một chiếc maxi dài, hoặc như một chiếc chân khi phần trên được gấp qua hông. Nó có bốn màu - ngà nhạt, đen, nâu và xanh lá cây, với các kích cỡ từ XXXS đến XL.
Dễ thương nhưng đắt tiền
Như bản chất của internet, sự tồn tại của chiếc váy đơn giản này đã gây tranh cãi. Trong ba tuần qua, hàng chục video được gắn thẻ #lululemondress đã được đăng lên TikTok.
Một người dùng đã khuấy động cuộc thảo luận với câu hỏi: “Chuyện gì đang xảy ra với chiếc váy mới của Lululemon vậy? Ai đó làm ơn giải thích cho tôi với,” trong một video trên TikTok mà trước tuần cuối tháng 5 đã thu về hơn 196.000 lượt thích và hơn 2.800 bình luận.
Nhiều người đã ca ngợi về chất liệu mềm mại của nó, nói rằng chiếc váy ôm sát cơ thể bạn và vừa vặn như mơ. Tính linh hoạt 2 trong 1 của nó cũng là một điểm thu hút lớn.
Tuy nhiên, những người khác lại cho rằng thiết kế của nó quá cơ bản và đắt đỏ, khi nó được bán lẻ với giá 148 USD
Mặc dù những chiếc váy được làm từ hỗn hợp vải, bao gồm lụa và lenzing modal, nhưng chúng cũng chứa nylon và lycra elastane, khiến một số người mua sắm không thích vì không bền vững về môi trường.
"Không phải là nó xấu, chỉ là nó không đáng giá 150 UDS" - một TikToker viết.
Những người dùng đã phối chiếc váy với nhiều loại giày dép khác nhau, tiếp tục gây ra nhiều bình luận trái chiều.
Điều quan trọng là, trong khi người dùng Internet tranh cãi như vậy, trên các kệ hàng, chiếc váy đã được bán hết ở nhiều kích cỡ hiện với mọi màu sắc và không rõ liệu thương hiệu có bổ sung hàng hay không.
Amazon Prime Day 2025 là một trong những sự kiện giảm giá được chờ đợi nhất. Theo dự báo của Adobe Analytics công bố ngày 7/7, chi tiêu trực tuyến dự kiến sẽ tăng vọt lên 23,8 tỷ USD trên khắp các nhà bán lẻ tại Mỹ trong sự kiện giảm giá này.
Sự thành công của chiêu tiếp thị "hộp mù" ở Trung Quốc đang thúc đẩy các doanh nghiệp khác ngoài đồ chơi và hàng hóa cung cấp dịch vụ theo cách tương tự và không thể đoán trước, khi mà người tiêu dùng luôn tìm kiếm cảm giác phấn khích và mong đợi khi đi ăn hay đi du lịch.
Một người bán hàng trên Instagram đã rao bán các sản phẩm Louis Vuitton (LV) giả nhưng quảng cáo là hàng thật, đồng thời phớt lờ các thủ tục tố tụng của Tòa án Tối cao Singapore, đã bị buộc phải bồi thường 200.000 đô la Singapore cho thương hiệu thời trang xa xỉ Pháp LV vì vi phạm quyền nhãn hiệu.
Chiều 5/7, Công ty Hanoi Metro cho biết, giá vé hành khách đi trên hai tuyến đường sắt đô thị tại Hà Nội là Cát Linh - Hà Đông, Nhổn - Cầu Giấy sẽ được điều chỉnh tăng 40% với vé lượt và tăng 2,5 lần với giá vé tháng.
Amazon Prime Day 2025 là một trong những sự kiện giảm giá được chờ đợi nhất. Theo dự báo của Adobe Analytics công bố ngày 7/7, chi tiêu trực tuyến dự kiến sẽ tăng vọt lên 23,8 tỷ USD trên khắp các nhà bán lẻ tại Mỹ trong sự kiện giảm giá này.
Sự thành công của chiêu tiếp thị "hộp mù" ở Trung Quốc đang thúc đẩy các doanh nghiệp khác ngoài đồ chơi và hàng hóa cung cấp dịch vụ theo cách tương tự và không thể đoán trước, khi mà người tiêu dùng luôn tìm kiếm cảm giác phấn khích và mong đợi khi đi ăn hay đi du lịch.
Một người bán hàng trên Instagram đã rao bán các sản phẩm Louis Vuitton (LV) giả nhưng quảng cáo là hàng thật, đồng thời phớt lờ các thủ tục tố tụng của Tòa án Tối cao Singapore, đã bị buộc phải bồi thường 200.000 đô la Singapore cho thương hiệu thời trang xa xỉ Pháp LV vì vi phạm quyền nhãn hiệu.
Chiều 5/7, Công ty Hanoi Metro cho biết, giá vé hành khách đi trên hai tuyến đường sắt đô thị tại Hà Nội là Cát Linh - Hà Đông, Nhổn - Cầu Giấy sẽ được điều chỉnh tăng 40% với vé lượt và tăng 2,5 lần với giá vé tháng.