Marou đã sáng tạo ra một loại sô-cô-la vị phở được kết hợp từ cacao và năm loại gia vị thiên nhiên.
Hoa hồng nở phải cắt bỏ. Rau củ đến độ thu hoạch cứ phải bỏ héo rũ ngoài vườn. Đó là tình cảnh của rất nhiều nông dân ở Lâm Đồng trong đợt dịch Covid-19 bùng phát vừa qua. Không có thu nhập, lại phải tốn chi phí để duy trì vườn, nhiều nông dân lâm vào cảnh nợ nần chồng chất.
Phân bón Cà Mau tiếp tục chương trình "Hỗ trợ nhà nông - Đồng lòng vượt khó" trong đại dịch Covid-19. Sau một số địa phương tại Tây Nguyên, công ty đã mang những phần quà ý nghĩa về với nông dân miền Tây Nam bộ.
Sony Xperia PRO-I và Xperia 5 III là hai dòng sản phẩm được mong đợi nhất của Sony trong thời gian qua và chính thức mở chương trình đặt trước sản phẩm tại Việt Nam với mức giá ưu đãi kèm chương trình khuyến mãi lớn.
Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) triển khai chương trình "Cùng nhau san sẻ", áp dụng cho sản phẩm Đạm Cà Mau với tổng giá trị lên tới hơn 18 tỷ đồng. Chương trình được triển khai tại khu vực Tây Nam Bộ và Đông Nam bộ - Tây Nguyên, từ nay tới hết ngày 31/1/2022.
Hãng xe Nhật đối mặt bài toán khó khi xe máy mang lại nhiều lợi nhuận, nhưng chuyển sang xe điện lại là một thách thức.
Trong tháng đầu tiên hoạt động trở lại sau đợt giãn cách xã hội kéo dài, nguồn cung cũng như tỷ lệ giao dịch tại thị trường căn hộ TP.HCM đã khởi sắc.
Mở ra cánh cửa đưa bạn tới những trải nghiệm dịch vụ tài chính - hàng không hấp dẫn trên khắp Việt Nam và thế giới, HDBank kết hợp Vietjet đem dòng thẻ tín dụng đồng thương hiệu Classic tái xuất với nhiều ưu đãi mới và hấp dẫn.
Đại dịch thúc đẩy nhu cầu về không gian sống an cư – nghỉ dưỡng tiện nghi, gần thiên nhiên, tốt cho sức khỏe thể chất và tinh thần, từ đó tăng sức nóng cho dòng sản phẩm bất động sản sức khoẻ như căn hộ biển.
Vượt qua cả Trung Quốc và Campuchia, Mỹ trở thành bạn hàng lớn nhất của ngành nông nghiệp Việt trong 10 tháng năm 2021.