Dịch bệnh Covid 19 kéo dài tại nhiều tỉnh/thành trên cả nước, đã ảnh hưởng rất lớn tới hoạt động sản xuất – tiêu thụ nông sản của bà con. Đặc biệt, do ảnh hưởng khách quan từ thị trường chung, giá vật tư nguyên liệu đầu vào cũng tăng mạnh, kéo theo giá phân bón tăng cao trong suốt thời gian qua, bà con khó khăn khó khăn càng thêm chồng chất. Đa số nông sản theo mùa như hành tím, xoài, ớt, thanh long, mít,…do không thể xuất khẩu, lượng cung vượt quá cầu, nên đồng loạt rớt giá, không tìm được đầu ra. Bên cạnh đó, các hoạt động canh tác, sản xuất cũng bị trì hoãn hoặc ngưng hoạt động do diễn biến phức tạp của dịch bệnh, trong khi vụ mùa mới đang tới cận kề. Trước tình hình đó, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã gấp rút triển khai gói hỗ trợ trực tiếp để cùng đồng hành với bà con vượt qua những khó khăn trước mắt, khắc phục một phần những thiệt hại vừa qua và để tiếp tục tái đầu tư sản xuất nông nghiệp.
Chương trình ý nghĩa – cùng bà con "vượt khó"
Cụ thể, khi mua sản phẩm Đạm Cà Mau, bà con sẽ nhận được thẻ nạp điện thoại trị giá 50.000 đồng cùng 1 túi phân bón NPK Cà Mau 20-10-10 được để bên trong bao phân bón. Tổng số lượng giải thưởng chương trình lên tới 300.000 phần quà với tổng giá trị hơn 18 tỷ đồng. Chương trình diễn ra liên tục từ nay tới hết ngày 31/1/2022 tại các tỉnh thành thuộc khu vực Tây Nam Bộ và Đông Nam bộ - Tây Nguyên.
Phân bón Cà Mau – Cùng nhau san sẻ được triển khai ngay cao điểm vụ Đông Xuân với kỳ vọng không chỉ mang tới cho bà con những phần quà ý nghĩa trong thời điểm nhiều khó khăn hiện tại, mà còn giúp bà con có cơ hội tiếp cận để trải nghiệm dòng sản phẩm chất lượng cao NPK Cà Mau hoàn toàn miễn phí. Đây là loại phân bón NPK phức hợp 1 hạt được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với các thiết bị chính được nhập khẩu từ các nước EU/G7. NPK Cà Mau giúp cung cấp dinh dưỡng cho cây trồng một cách đầy đủ, cân đối và hiệu quả hơn, giúp cây trồng hấp thu đồng đều nhờ hạt phân bón chứa dinh dưỡng đồng nhất, tiết kiệm công sức bón phân và gia tăng năng suất – chất lượng nông sản so với các loại phân bón NPK thông thường.
Đồng hành vì sứ mệnh
Phân bón Cà Mau - Cùng nhau san sẻ lần này là một trong số rất nhiều chương trình mà Phân Bón Cà Mau đã triển khai trong thời gian vừa qua nhằm đồng hành cùng nền nông nghiệp Việt Nam nói chung và bà con nông dân nói riêng. Các chương trình có thể kể tới như: Hỗ trợ nhà nông – Đồng lòng vượt khó (tổng giá trị hơn 14 tỷ đồng), Tôi chọn NPK Cà Mau (tổng giá trị hơn 3 tỷ đồng), Đông Xuân phát tài – Lộc vàng gõ cửa (tổng giá trị 3 tỷ đồng),… Đây đều là những chương trình thiết thực, giúp bà con vơi bớt khó khăn để tái đầu tư – sản xuất sau dịch bệnh, yên tâm canh tác và ổn định cuộc sống.
Không chỉ liên tục triển khai các chương trình hỗ trợ phân bón, khuyến mãi trực tiếp trong bao sản phẩm nhằm đồng hành cùng bà con nông dân, Phân Bón Cà Mau còn khẳng định sứ mệnh cung cấp "giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho cây trồng" bằng việc liên tục nghiên cứu và cho ra mắt các dòng sản phẩm phân bón chất lượng cao như: NPK Cà Mau, phân bón hữu cơ cao cấp OM CAMAU, N46.Plus, Urea Bio Cà Mau,… Trong giai đoạn dịch bệnh diễn ra phức tạp, Phân Bón Cà Mau còn thường xuyên tổ chức chuỗi các nội dung chia sẻ kiến thức nông nghiệp tới bà con nông dân bằng hình thức trực tuyến, cũng như tích cực đóng góp cho cộng đồng.
Với khát khao nỗ lực để phụng sự, chuỗi chương trình Phân bón Cà Mau - Cùng nhau san sẻ đang tiếp tục lan tỏa những giá trị tốt đẹp của thương hiệu tới bà con nông dân, cùng hướng tới nền nông nghiệp phát triển bền vững.
Mọi thắc mắc về chương trình xin liên hệ tổng đài 1800 888606 (miễn phí) hoặc truy cập website www.pvcfc.com.vn và fanpage chính thức của Phân Bón Cà Mau để xem thêm thông tin chi tiết.
Theo chuyên gia, những nhà bán hàng nước ngoài đã nắm bắt xu hướng tiêu dùng của người Việt và chủ động nguồn hàng hóa để sẵn ở các kho.
Bảng xếp hạng "100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024" của công ty Anphabe gồm khối doanh nghiệp vừa và khối doanh nghiệp lớn. Phần lớn trong danh sách này là các công ty liên doanh hay công ty nước ngoài.
Những ngày qua, các cơ sở làm đẹp phun môi, phun chân mày, chăm sóc da, trị nám… tại TP.HCM đang khá nhộn nhịp nhờ các khách hàng nữ tranh thủ đi làm đẹp sớm đón Tết.
Dịp lễ Nhà giáo Việt Nam 20/11, các thương hiệu sách, hoa, quần áo, giày dép… đồng loạt tung các chương trình tri ân hấp dẫn dành cho thầy cô.
Vàng miếng lẫn vàng nhẫn tại nhiều cửa hàng TP.HCM sáng nay hết sạch. Trong khi đó, các công ty tăng mạnh giá mua vào để thu hút vàng từ người dân.
Các sàn thương mại điện tử, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm chức năng tuyệt đối không được quảng cáo thực phẩm chức năng như là thuốc chữa bệnh; không thổi phồng công dụng của sản phẩm.