Ngoài hoạt động "Chung tay bảo vệ môi trường", thí sinh Hoa hậu Đại sứ Du lịch Việt Nam 2023 ghi điểm với cộng đồng yêu nhan sắc khi trao tặng học bổng và suất ăn cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.
Nhiều khách Tây chê Black Friday ở Việt Nam không hấp dẫn, giảm giá thua xa đất nước họ. Ngoài ra, sản phẩm giảm giá không đa dạng nên chỉ đi xem chứ không mua sắm nhiều.
Ra mắt MV "Check in Việt Nam", nam MC Hồng Phúc chia sẻ: "Hãy dành chút thời gian cùng người thân, bạn bè đi du lịch để thấy Việt Nam mình với 63 tỉnh thành đẹp như thế nào".
Kỷ lục Bản đồ ẩm thực Việt Nam với 126 món ăn đặc sắc khắp vùng miền trên cả nước đã được xác lập, góp phần quảng bá ẩm thực du lịch.
TP.HCM mới tổ chức Chương trình quảng bá du lịch Việt Nam - TP.HCM tại California, Las Vegas - Hoa Kỳ, để giới thiệu điểm đến và các sản phẩm mới của du lịch Việt Nam và TP.HCM. Các hoạt động xúc tiến tại Mỹ sẽ tiếp tục thực hiện trong 3 năm tới.
Du lịch bền vững đang thu hút nhiều chú ý ở thị trường Việt Nam, thể hiện qua tỷ lệ 73% số người được khảo sát bởi Visa cho biết họ lựa chọn xu hướng này vì nhận thức về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường.
Tổng lượng khách quốc tế đến Việt Nam trong 8 tháng trên 7,8 triệu lượt. Như vậy, mục tiêu đón 8 triệu khách nước ngoài năm nay của ngành du lịch đã gần hoàn thành.
Giai đoạn gian khó nhất của ngành khách sạn đã qua, nhưng làn sóng thâu tóm của các chuỗi khách sạn ngoại vẫn chưa dừng lại.
Hà Nội, TP.HCM, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Hội An, Đà Lạt, Cần Thơ, Phú Quốc và Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ có tối thiểu 1 mô hình phát triển du lịch đêm đến năm 2025.
Với những thế mạnh vượt trội, trong nhiều năm nay, Vinpearl Phú Quốc trở thành lựa chọn hàng đầu của những sự kiện tầm cỡ trong và ngoài nước, góp phần quảng bá du lịch Việt Nam với bạn bè quốc tế.