Khách quốc tế đang tấp nập đến TP.HCM dịp đầu năm. Để thu hút khách quốc tế, ngoài tổ chức nhiều lễ hội, sản phẩm du lịch, TP.HCM cũng xác định tập trung vào các hoạt động quảng bá, xúc tiến nước ngoài…
Lotte Duty Free và Modetour của Hàn Quốc vừa chính thức hợp tác để cùng đẩy mạnh khai thác các gói dịch vụ du lịch đưa khách Hàn đến Việt Nam, một thị trường nước ngoài lớn hiện nay.
Trở lại sau đại dịch, dòng du khách từ Ấn Độ đi du lịch các nước tấp nập, Việt Nam nổi lên là đất nước được nhiều người Ấn lựa chọn.
Nỗ lực quảng bá du lịch Việt Nam ra nước ngoài còn chưa hiệu quả khi tỉ lệ du khách quay trở lại chỉ 5%, trong khi con số này ở Thái Lan là 50%
Với những tín hiệu khởi sắc ngay từ những ngày đầu năm mới khi các địa phương trên cả nước đón lượng khách du lịch lớn đến tham quan, nghỉ dưỡng đón chào năm mới, ngành du lịch Việt Nam kỳ vọng sẽ có một năm 2024 bứt phá mạnh mẽ, đặc biệt bùng nổ thu hút khách quốc tế.
Ngành tổ chức sự kiện, giải trí đang có sự bùng nổ mạnh mẽ vì sự phát triển của chuyển đổi số, trí tuệ nhân tạo hay Big Data. Vì vậy, việc tăng nguồn nhân sự giỏi, đặc biệt có thể tổ chức những sự kiện lớn, sáng tạo công nghệ rất cần thiết.
Ngoài hoạt động "Chung tay bảo vệ môi trường", thí sinh Hoa hậu Đại sứ Du lịch Việt Nam 2023 ghi điểm với cộng đồng yêu nhan sắc khi trao tặng học bổng và suất ăn cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.
Nhiều khách Tây chê Black Friday ở Việt Nam không hấp dẫn, giảm giá thua xa đất nước họ. Ngoài ra, sản phẩm giảm giá không đa dạng nên chỉ đi xem chứ không mua sắm nhiều.
Ra mắt MV "Check in Việt Nam", nam MC Hồng Phúc chia sẻ: "Hãy dành chút thời gian cùng người thân, bạn bè đi du lịch để thấy Việt Nam mình với 63 tỉnh thành đẹp như thế nào".
Kỷ lục Bản đồ ẩm thực Việt Nam với 126 món ăn đặc sắc khắp vùng miền trên cả nước đã được xác lập, góp phần quảng bá ẩm thực du lịch.