Chiều 5/7, Công ty Hanoi Metro cho biết, giá vé hành khách đi trên hai tuyến đường sắt đô thị tại Hà Nội là Cát Linh - Hà Đông, Nhổn - Cầu Giấy sẽ được điều chỉnh tăng 40% với vé lượt và tăng 2,5 lần với giá vé tháng.
Cụ thể, đại diện Công ty Hanoi Metro cho biết, bắt đầu từ 1/8 tới, đơn vị sẽ tiến hành điều chỉnh giá vé đối với tuyến đường sắt đô thị số 2A (Cát Linh - Hà Đông) và tuyến 3.1 (Nhổn - Ga Hà Nội) trên địa bàn thành phố Hà Nội. Trong lần điều chỉnh này, Hanoi Metro đưa ra hai hình thức thanh toán giá vé đi tàu điện là thanh toán bằng hình thức dùng tiền mặt và không dùng tiền mặt.
Với giá vé tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông, sau khi điều chỉnh tăng 40% thì giá vé đối với hành khách thanh toán không dùng tiền mặt đi đến ga thứ nhất có giá vé hơn 8.595 đồng/lượt, giá vé đi hết 12 ga là 18.625 đồng/lượt; giá vé cho hành khách thanh toán bằng tiền mặt đi đến ga thứ nhất có giá 9.000 đồng, đi hết 12 ga có giá 19.000 đồng/lượt.
Giá vé đường sắt đô thị tại Hà Nội điều chính tăng đến 40% đối với vé lượt từ 1/8.
Còn giá vé tuyến đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội (đang khai thác đoạn Nhổn - Cầu Giấy), giá vé sau khi điều chỉnh tăng 30% với hành khách thanh toán không dùng tiền mặt đi đến ga thứ nhất có mức 8.935 đồng/lượt, đi hết 8 ga đang khai thác là 14.290 đồng/lượt; giá vé với hành khách thanh toán bằng tiền mặt đi đến ga thứ nhất là 9.000 đồng/lượt, đi hết 8 ga có mức giá 15.000 đồng/lượt.
Với giá vé tháng, Hanoi Metro cũng điều chỉnh tăng 2,5 lần so với mức cũ, cụ thể, từ 1/8 giá vé tháng đi đường sắt đô thị có kết hợp với xe buýt là 500.000 đồng/tháng với hành khách là đối tượng phổ thông và 250.000 đồng với hành khách là đối tượng ưu tiên.
Cùng với điều chỉnh giá vé, Hanoi Metro cũng cho biết, từ 1/8 tới, đơn vị cũng dừng triển khai bán vé tháng tập thể.
Sau 4 năm tuyến đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông đi vào hoạt động (tuyến Nhổn – ga Hà Nội đi vào hoạt động từ tháng 8/2024), đây là lần đầu giá vé đường sắt đô thị điều chỉnh tăng. Trước đó, tháng 11/2024 giá vé xe buýt tại Hà Nội cũng được điều chỉnh tăng đến 60% giá vé lượt, tăng 40% với giá vé tháng.
Sự thành công của chiêu tiếp thị "hộp mù" ở Trung Quốc đang thúc đẩy các doanh nghiệp khác ngoài đồ chơi và hàng hóa cung cấp dịch vụ theo cách tương tự và không thể đoán trước, khi mà người tiêu dùng luôn tìm kiếm cảm giác phấn khích và mong đợi khi đi ăn hay đi du lịch.
Một người bán hàng trên Instagram đã rao bán các sản phẩm Louis Vuitton (LV) giả nhưng quảng cáo là hàng thật, đồng thời phớt lờ các thủ tục tố tụng của Tòa án Tối cao Singapore, đã bị buộc phải bồi thường 200.000 đô la Singapore cho thương hiệu thời trang xa xỉ Pháp LV vì vi phạm quyền nhãn hiệu.
Chiều 5/7, Công ty Hanoi Metro cho biết, giá vé hành khách đi trên hai tuyến đường sắt đô thị tại Hà Nội là Cát Linh - Hà Đông, Nhổn - Cầu Giấy sẽ được điều chỉnh tăng 40% với vé lượt và tăng 2,5 lần với giá vé tháng.
Tập đoàn bán lẻ AEON (Nhật Bản) dự kiến mở thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM với vốn đầu tư hàng ngàn tỉ đồng, tạo việc làm cho khoảng 1.000–1.500 lao động. Kế hoạch mở rộng này thể hiện cam kết lâu dài của AEON tại thị trường Việt Nam.
Sự thành công của chiêu tiếp thị "hộp mù" ở Trung Quốc đang thúc đẩy các doanh nghiệp khác ngoài đồ chơi và hàng hóa cung cấp dịch vụ theo cách tương tự và không thể đoán trước, khi mà người tiêu dùng luôn tìm kiếm cảm giác phấn khích và mong đợi khi đi ăn hay đi du lịch.
Một người bán hàng trên Instagram đã rao bán các sản phẩm Louis Vuitton (LV) giả nhưng quảng cáo là hàng thật, đồng thời phớt lờ các thủ tục tố tụng của Tòa án Tối cao Singapore, đã bị buộc phải bồi thường 200.000 đô la Singapore cho thương hiệu thời trang xa xỉ Pháp LV vì vi phạm quyền nhãn hiệu.
Chiều 5/7, Công ty Hanoi Metro cho biết, giá vé hành khách đi trên hai tuyến đường sắt đô thị tại Hà Nội là Cát Linh - Hà Đông, Nhổn - Cầu Giấy sẽ được điều chỉnh tăng 40% với vé lượt và tăng 2,5 lần với giá vé tháng.
Tập đoàn bán lẻ AEON (Nhật Bản) dự kiến mở thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM với vốn đầu tư hàng ngàn tỉ đồng, tạo việc làm cho khoảng 1.000–1.500 lao động. Kế hoạch mở rộng này thể hiện cam kết lâu dài của AEON tại thị trường Việt Nam.