Tại nhiều tỉnh, thành như Cần Thơ, Hậu Giang, Vĩnh Long, Bến Tre, Tiền Giang… xoài Đài Loan loại 1 được nông dân bán cho thương lái và các vựa thu mua trái cây ở mức 10.000-12.000 đồng/kg, trong khi trước đây giá chỉ 7.000-8.000 đồng/kg. Còn xoài Đài Loan loại 2 và xoài cóc có giá 5.000-6.000 đồng/kg. Trong khi đó, giá xoài cát Hòa Lộc loại 1 hiện ở mức 40.000-45.000 đồng/kg. Giá xoài tăng do nguồn cung giảm vì hiện lượng xoài tới lứa thu hoạch không nhiều.
Thời điểm này, nhiều doanh nghiệp và vựa thu mua trái cây đã mở cửa hoạt động trở lại sau Tết để thu mua xoài phục vụ xuất khẩu. Đồng thời, nhu cầu tiêu thụ xoài tại thị trường nội địa cũng đang tăng, nhất là khi nguồn cung các loại trái cây trên thị trường không dồi dào như những tháng trước đây do đang bước vào thời điểm trái vụ.
Do nguồn cung giảm và nhu cầu tiêu thụ tăng, hiện giá trái nhãn Ido tại nhiều địa phương cũng tăng từ mức 20.000-21.000 đồng/kg, hiện ở mức khoảng 23.000-25.000 đồng/kg. Còn nhãn tiêu da bò tại nhiều nơi hiện có giá 10.000-12.000 đồng/kg. Nhãn chủ yếu được nông dân xử lý ra trái rải vụ nghịch mùa, nguồn cung khá hạn chế so với các tháng trước.
Một video lan truyền trên TikTok đã giúp kem nền Catrice tăng trưởng doanh thu gấp 4 lần chỉ trong một tuần, trong khi Shopee không ghi nhận biến động tương tự, cho thấy sức ảnh hưởng rõ nét của xu hướng shoppertainment.
Bộ Thương mại Thái Lan đã mời một người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội của Trung Quốc tổ chức buổi bán trái cây Thái Lan trực tiếp vào ngày 11 và 12/5.
Cửa hàng mới của Starbucks nằm tại vị trí Bưu Điện Hà Nội vừa khai trương đối diện hồ Hoàn Kiếm và liền kề phố sách – khu vực được xem là trung tâm thương mại, du lịch và văn hóa của Thủ đô.
Việc hàng hóa từ Trung Quốc nhập vào Mỹ đang sụt giảm nghiêm trọng đã khiến các chuyên gia cảnh báo về nguy cơ gián đoạn chuỗi cung ứng, dẫn đến tình trạng thiếu hàng loạt mặt hàng thiết yếu trên các kệ siêu thị Mỹ ngay trong mùa hè này.
Đừng tự trách mình thiếu may mắn hay kỹ năng quá kém, những cỗ máy gắp thú thường có chút tiểu xảo để khiến bạn không dễ lấy được phần thưởng, dù có chơi tốt thế nào đi chăng nữa.
Một video lan truyền trên TikTok đã giúp kem nền Catrice tăng trưởng doanh thu gấp 4 lần chỉ trong một tuần, trong khi Shopee không ghi nhận biến động tương tự, cho thấy sức ảnh hưởng rõ nét của xu hướng shoppertainment.
Bộ Thương mại Thái Lan đã mời một người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội của Trung Quốc tổ chức buổi bán trái cây Thái Lan trực tiếp vào ngày 11 và 12/5.
Cửa hàng mới của Starbucks nằm tại vị trí Bưu Điện Hà Nội vừa khai trương đối diện hồ Hoàn Kiếm và liền kề phố sách – khu vực được xem là trung tâm thương mại, du lịch và văn hóa của Thủ đô.
Việc hàng hóa từ Trung Quốc nhập vào Mỹ đang sụt giảm nghiêm trọng đã khiến các chuyên gia cảnh báo về nguy cơ gián đoạn chuỗi cung ứng, dẫn đến tình trạng thiếu hàng loạt mặt hàng thiết yếu trên các kệ siêu thị Mỹ ngay trong mùa hè này.
Đừng tự trách mình thiếu may mắn hay kỹ năng quá kém, những cỗ máy gắp thú thường có chút tiểu xảo để khiến bạn không dễ lấy được phần thưởng, dù có chơi tốt thế nào đi chăng nữa.