Hà Nội: Siêu thị khuyến mại khủng ngay sau kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Lê Nam
06/05/2023 7:00 PM (GMT+7)
Nhằm kích cầu mua sắm, ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội đồng loạt tổ chức chương trình khuyến mại “khủng” với mức giảm giá lên đến 50%.
Cụ thể, từ nay đến hết ngày 17/5, hệ thống siêu thị WinMart tổ chức chương trình khuyến mại “SEA Games rực lửa săn sale cực rẻ”, tiếp thêm hứng khởi, cổ vũ đội nhà tại đại hội thể thao lớn nhất khu vực. Theo đó các mặt hàng thực phẩm, trái cây tươi ngon giảm giá lên tới 50%.
Chẳng hạn thịt bò ba chỉ Mỹ giảm 30.000 đồng/khay 500g; thịt bò Úc xay giảm 15.000 đồng/khay 250g; thịt hến làm sạch giảm 30.000 đồng/kg; cá tuyết đông lạnh giảm 23%; các mặt hàng thịt lợn, hoa quả, rau sạch Meat Deli đồng loạt giảm giá 20%; các loại hoa quả nhập khẩu như táo, cam Ai Cập giảm 25%.
Người tiêu dùng mua hàng khuyến mại tại siêu thị WinMart. Ảnh: Hoài Nam
Bắt đầu vào mùa nắng nóng nên nhu cầu tiêu thụ kem tăng mạnh. Thế nên hệ thống siêu thị WinMart tổ chức chương trình khuyến mại mua 2 tặng 1, cho các sản phẩm kem nhãn hiệu Merino,Wall's. Riêng sản phẩm kem TH truemilk được giảm giá từ 20 - 27%.
Tương tự, từ nay đến 9/5, tại hệ thống siêu thị Go! Thăng Long cũng tổ chức chương trình “Sale chào hè - rẻ hết cơ - giá bất ngờ”, qua đó giảm giá đến 49% cho nhiều mặt hàng tiêu dùng thiết yếu.
Ngoài ra với những tín đồ mua sắm online thông qua tại App GO! & Big C còn được nhận nhiều mã giảm giá sản phẩm. Cụ thể mã giảm giá 25.000 đồng áp dụng cho đơn hàng sản phẩm Wipro (Enchanteur, Romano, Aiken, Gervence, Carrier Junior) từ 249.000 đồng; mã giảm 15.000 đồng áp dụng cho đơn hàng Colgate từ 149.000 đồng; mã giảm 5.000 đồng, áp dụng cho đơn hàng Kotex từ 59.000 đồng.
Người tiêu dùng mua hoa quả khuyến mại tại siêu thị Go! Thăng Long. Ảnh: Hoài Nam
Ngoài ra siêu thị Go! còn tổ chức chương trình “Mua kèm giá cực tốt”, chẳng hạn bánh mì bơ tỏi mua sản phẩm thứ 2 giá chỉ còn 13.000 đồng/sản phẩm; mua 1 dầu Tường An sẽ được mua 1 dầu ăn Marvela 2L/5L với mức giảm giá 20.000 đồng/sản phẩm.
Đại diện siêu thị Go! cho biết, đối với những khách hàng thanh toán qua ZaloPay còn nhận được phiếu giảm giá trị giá đến 50.000 đồng cho đơn hàng.
Người tiêu dùng mua hoa quả khuyến mại tại siêu thị Go! Thăng Long. Ảnh: Hoài Nam
Những ngày này hệ thống siêu thị điện máy Media Mart tổ chức chương trình khuyến mãi “Hàng hè giá sốc, giảm tất đến 50%”, các mặt hàng điện tử, điện lạnh, gia dụng. Theo đó từ nay đến hết ngày 2/6, hệ thống siêu thị điện máy Media Mart giảm giá 24 - 48% mặt hàng tivi, đồng thời tặng Evoucher mua sản phẩm Coex, Roler trị giá 10 triệu đồng.
Mặc dù nhu cầu tiêu thụ điều hòa, tủ lạnh, máy giặt những ngày đầu hè đã tăng mạnh, nhưng hệ thống siêu thị Media Mart vẫn tổ chức chương trình giảm giá 11 - 39% cho những mặt hàng này.
Người tiêu dùng mua máy tính khuyến mại tại siêu thị Media Mart. Ảnh: Hoài Nam
Cũng trong thời gian này các sản phẩm gia dụng như quạt mát, quạt điều hòa, máy ép trái cây, máy xay sinh tố, lò vi sóng,… cũng được giảm giá đến 50%. Chẳng hạn máy xay đa năng giá chỉ từ 299.000 đồng/sản phẩm; quạt mát chỉ từ 329.000 đồng/sản phẩm.
Trong chương trình, Media Mart còn giảm giá đến 39% cho hàng loạt mẫu laptop thương hiệu nổi tiếng như Asus, HP, Acer, Lenovo. Ngoài ra, các mẫu smartphone của Samsung, Oppo, Xiaomi… cũng được siêu thị giảm giá 14 - 37%.
Các sản phẩm phụ kiện công nghệ như bộ phát Wifi, camera, loa máy tính… cũng giảm sâu đến 50%, đặc biệt khi mua camera khách hàng còn được giảm giá 50% thẻ nhớ.
Anh quốc cho biết sẽ ký một thỏa thuận với Việt Nam nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các công ty dược phẩm Anh trong việc bán thuốc sản xuất tại Anh vào thị trường Việt Nam, theo chiến lược thương mại mới ưu tiên các thỏa thuận nhanh, theo ngành cụ thể.
Khi Thái Lan hạn chế xuất khẩu sang Campuchia do tranh chấp biên giới, các công ty Việt Nam đang tận dụng cơ hội này để mở rộng thị phần tại Campuchia.
Trong 5 tháng đầu năm 2025, kim ngạch nhập khẩu nhóm hàng sữa và các sản phẩm từ sữa của Việt Nam ghi nhận mức tăng trưởng mạnh, đạt trên 578,95 triệu USD – tăng 32% so với cùng kỳ năm 2024.
Bắc Kinh có kế hoạch phát triển từ hai đến ba trung tâm tiêu dùng tích hợp mang tính bước ngoặt mới vào năm 2030, với mục tiêu đạt doanh thu bán hàng hàng năm trên 100 tỷ nhân dân tệ (khoảng 14 tỷ USD).
Sự tò mò khiến cô nàng du khách Thái quyết định bước vào 7-Eleven tại Việt Nam và rồi không giấu nổi sự phấn khích khi phát hiện ra loạt món đồ "có 1-0-2".
Một cuộc chiến dai dẳng trong thị trường giao đồ ăn của Trung Quốc đã khiến Tập đoàn Alibaba mất tới 100 tỷ USD giá trị vốn hóa thị trường và chưa có dấu hiệu dừng lại, khiến lợi nhuận và niềm tin nhà đầu tư tiếp tục bị xói mòn.
Anh quốc cho biết sẽ ký một thỏa thuận với Việt Nam nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các công ty dược phẩm Anh trong việc bán thuốc sản xuất tại Anh vào thị trường Việt Nam, theo chiến lược thương mại mới ưu tiên các thỏa thuận nhanh, theo ngành cụ thể.
Khi Thái Lan hạn chế xuất khẩu sang Campuchia do tranh chấp biên giới, các công ty Việt Nam đang tận dụng cơ hội này để mở rộng thị phần tại Campuchia.
Trong 5 tháng đầu năm 2025, kim ngạch nhập khẩu nhóm hàng sữa và các sản phẩm từ sữa của Việt Nam ghi nhận mức tăng trưởng mạnh, đạt trên 578,95 triệu USD – tăng 32% so với cùng kỳ năm 2024.
Bắc Kinh có kế hoạch phát triển từ hai đến ba trung tâm tiêu dùng tích hợp mang tính bước ngoặt mới vào năm 2030, với mục tiêu đạt doanh thu bán hàng hàng năm trên 100 tỷ nhân dân tệ (khoảng 14 tỷ USD).
Sự tò mò khiến cô nàng du khách Thái quyết định bước vào 7-Eleven tại Việt Nam và rồi không giấu nổi sự phấn khích khi phát hiện ra loạt món đồ "có 1-0-2".
Một cuộc chiến dai dẳng trong thị trường giao đồ ăn của Trung Quốc đã khiến Tập đoàn Alibaba mất tới 100 tỷ USD giá trị vốn hóa thị trường và chưa có dấu hiệu dừng lại, khiến lợi nhuận và niềm tin nhà đầu tư tiếp tục bị xói mòn.