Mặc dù chịu ảnh hưởng của siêu bão số 3 (Yagi) nhưng chỉ số doanh thu bán lẻ, du lịch của nhiều tỉnh, thành phố có mức tăng trưởng đáng kể.
Cận Tết Nguyên đán thường là thời điểm sôi động của thị trường điện máy, công nghệ nhưng năm nay thì ngược lại
Một số siêu thị và trung tâm thương mại tại TP.HCM cho biết đã chuẩn bị hàng hóa Tết dồi dào phục vụ người tiêu dùng, với tổng trị giá lên tới hàng chục ngàn tỷ đồng.
Sức mua các tháng cuối năm và Tết Nguyên đán 2024 tại TP.HCM được Sở Công Thương dự báo tăng khoảng 11-13% so với Tết năm trước. Vì vậy, thành phố và các doanh nghiệp đã lên kế hoạch chuẩn bị hàng hóa để không để xảy ra khan hiếm và tăng doanh số bán hàng.
Thị trường bán lẻ tiêu dùng đang được định hình lại thông qua cuộc rượt đuổi khốc liệt về công nghệ cũng như thay đổi lớn về hành vi mua sắm.
Cuộc đua giảm giá, tăng khuyến mại để giành giật thị phần khiến nhiều nhà bán lẻ điện máy, công nghệ không còn lợi nhuận
Động thái phát hành tín phiếu để giảm áp lực và kìm hãm đà tăng của tỉ giá ở thời điểm này là cần thiết
Thị trường xuất khẩu gặp khó, đơn hàng liên tục sụt giảm, nên việc quay trở lại khai thác thị trường nội địa với sức mua 100 triệu dân là giải pháp mà nhiều doanh nghiệp (DN) Việt hướng tới để chặn đà rơi doanh thu cũng như cầm cự qua giai đoạn khó khăn.
Thành công khá dễ dàng kể từ khi khởi nghiệp, đạt được nhiều thành tựu nổi bật, doanh nhân trẻ Đặng Khánh Duy đặt mục tiêu đưa Công ty TNHH Tân Nhiên gia nhập tốp đầu doanh nghiệp sản xuất bánh tráng tại Việt Nam
Sự chủ động phối hợp, kết nối của chính quyền các địa phương có vai trò quan trọng trong việc định hướng, tạo điều kiện thuận lợi cho sản phẩm, hàng hóa của các tỉnh mở rộng kênh tiêu thụ