Thứ sáu, 22/11/2024
kết quả tìm kiếm (65)
Phát động “Xuân xanh – Tết khỏe – Sống an lành”

Phát động “Xuân xanh – Tết khỏe – Sống an lành”

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM phối hợp Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức phát động Chiến dịch “Tiêu dùng xanh” năm 2021 với chủ đề “Xuân xanh – Tết khỏe – Sống an lành”.

Hàng Tết nhiều nhưng lo giá tăng

Hàng Tết nhiều nhưng lo giá tăng

Còn hơn 1 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán 2022 nhưng ở các chợ, siêu thị, không khí mua sắm Tết đã bắt đầu nóng lên. Tại chợ truyền thống, nhiều mặt hàng tăng giá chóng mặt bất chấp dịch COVID-19 diễn biến khó lường, tiểu thương vừa bán vừa lo.

Giá cà chua tăng sốc, khiến tương cà vạ lây

Giá cà chua tăng sốc, khiến tương cà vạ lây

Giá cà chua bán lẻ tại các chợ, hệ thống siêu thị đang ở mức 55.000- 60.000 đồng/kg, tăng 15.000-20.000 đồng so với tháng trước đó.

Nước mắm Khúc Phụ ngon nức tiếng

Nước mắm Khúc Phụ ngon nức tiếng

Không thể thiếu trong bữa cơm hằng ngày, nhưng nước mắm Khúc Phụ (xã Hoằng Phụ, Hoằng Hóa ) từng đi qua những tháng năm thăng trầm, để giờ đây trở nên nức tiếng gần xa.

Vải đóng hộp của Việt Nam lên kệ hệ thống siêu thị châu Á lớn nhất ở Pháp

Vải đóng hộp của Việt Nam lên kệ hệ thống siêu thị châu Á lớn nhất ở Pháp

Hơn 20 tấn vải đóng hộp của Việt Nam lần đầu tiên lên kệ hệ thống siêu thị tại Pháp. Đây là công ty vải đóng hộp đầu tiên được nhập khẩu trực tiếp bởi Tang Frères - hệ thống phân phối bán lẻ, nhà nhập khẩu, nhà phân phối bán buôn thực phẩm châu Á lớn nhất tại Pháp.

Niềm tin của người tiêu dùng vào hàng Việt ngày càng cao

Niềm tin của người tiêu dùng vào hàng Việt ngày càng cao

Theo Bộ Công Thương, đến nay hàng Việt đã chiếm trên 90% trong các cơ sở phân phối của doanh nghiệp trong nước, tại các hệ thống siêu thị nước ngoài ở Việt Nam chiếm từ 60% đến 96%. Đối với kênh bán lẻ truyền thống, tỷ lệ hàng Việt tại chợ, cửa hàng tiện lợi chiếm từ 60% trở lên.

Dồn dập kích cầu

Dồn dập kích cầu

Hàng loạt chương trình kích cầu cuối năm ở quy mô quốc gia hoặc tại các thành phố lớn đã và đang dồn dập diễn ra. Những chương trình này đang được kỳ vọng sẽ là đòn bẩy thúc đẩy tiêu thụ, kích cầu mua sắm cho người dân và kích thích nền sản xuất vào guồng mạnh mẽ trở lại.

Người Việt ngày càng tin dùng hàng Việt

Người Việt ngày càng tin dùng hàng Việt

Trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, chuỗi cung ứng gặp khó khăn, người Việt Nam không chỉ ưu tiên dùng hàng Việt Nam mà với nhiều người tiêu dùng, hàng Việt là niềm tự hào là lựa chọn số 1.

Nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn người tiêu dùng thủ đô dịp cuối năm

Nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn người tiêu dùng thủ đô dịp cuối năm

Tiếp nối chuỗi hoạt động Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2021, từ nay đến cuối năm, thành phố sẽ kích hoạt, đẩy mạnh các sự kiện, hoạt động khuyến mại hấp dẫn, ưu đãi lên tới 100% tại trên 30 trung tâm mua sắm tập trung và khoảng gần 2.000 điểm bán hàng khuyến mại.

Vắng khách, siêu thị cùng giảm giá cuối năm

Vắng khách, siêu thị cùng giảm giá cuối năm

TP.HCM ngưng giãn cách xã hội hơn 1 tháng qua nhưng sức mua hàng còn khá chậm. Nhiều siêu thị cùng giảm giá để kích cầu mua sắm cuối năm.