Hiệp hội Bất động sản Việt Nam ra mắt nhận diện thương hiệu mới
Tiến Hiếu
25/12/2022 7:58 AM (GMT+7)
Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu mốc quan trọng tiếp tục khẳng định vị thế đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp bất động sản Việt Nam, gửi gắm thông điệp mang nhiều ý nghĩa trên hành trình chuyển dịch bước sang giai đoạn phát triển mới.
TS Nguyễn Văn Khôi, Chủ tịch VNREA cho biết: “Việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới là cần thiết để xây dựng hình ảnh một Hiệp hội hiện đại, sẵn sàng tiên phong tiến vào giai đoạn mới để cùng cộng đồng doanh nghiệp bất động sản tạo dựng những giá trị bền vững cho thị trường nói riêng và nền kinh tế - xã hội nói chung”.
Logo VNREA chính là tên viết tắt tiếng Anh của Hiệp hội – Vietnam National Real Estate Association. Logo là tổng hoà của 2 thành phần: Chữ và Biểu tượng, được tạo hình và lồng ghép khéo léo để tổng thể tạo nên sự chắc chắn, hòa hợp, phát triển.
Nhận diện thương hiệu mới của VNREA.
Logo VNREA được sử dụng 2 màu sắc chủ đạo: màu Xanh và màu Vàng. Trong đó, màu Xanh đại diện cho sự phát triển không ngừng của lĩnh vực bất động sản, khát vọng phát triển, vững bền và vươn tới tầm cao mới; màu Vàng thể hiện sự phát triển mạnh mẽ và thịnh vượng của Hiệp hội cũng như cộng đồng doanh nghiệp hội viên.
Nhận diện thương hiệu mới sẽ là bước đi quan trọng trong quá trình xây dựng và khẳng định vị thế Hiệp hội Bất động sản Việt Nam năng động, hiện đại, sẵn sàng tiên phong đổi mới trong thời đại mời, sẵn sàng chung tay với cộng đồng doanh nghiệp bất động sản để thúc đẩy sự phồn vinh, thịnh vượng của đất nước.
Thời gian qua, các bất động sản bán lẻ hạng sang tại khu vực trung tâm TP.HCM duy trì tỷ lệ trống rất thấp. Nhiều toà nhà lấp đầy khách thuê bởi các thương hiệu uy tín, thu hút người tiêu dùng.
Các chuyên gia cho rằng dù thị trường có nhiều tín hiệu phục hồi tích cực, tuy nhiên việc thiếu hụt nguồn cung nhà ở, nhất là loại hình nhà ở xã hội vẫn đang là thách thức lớn.
Theo các chuyên gia, thị trường văn phòng cho thuê sẽ dần có những tiêu chuẩn khắt khe hơn, chuyển hướng lựa chọn các toà nhà có chứng nhận xanh, hiệu quả sử dụng cao.
Các tháng đầu năm 2025, nhiều doanh nghiệp địa ốc tại khu vực phía Nam đã tái khởi động hoặc phát triển các dự án mới. Điều này khiến nhà đầu tư mạnh dạn xuống tiền, tìm kiếm cơ hội.
Thời gian qua, các bất động sản bán lẻ hạng sang tại khu vực trung tâm TP.HCM duy trì tỷ lệ trống rất thấp. Nhiều toà nhà lấp đầy khách thuê bởi các thương hiệu uy tín, thu hút người tiêu dùng.
Các chuyên gia cho rằng dù thị trường có nhiều tín hiệu phục hồi tích cực, tuy nhiên việc thiếu hụt nguồn cung nhà ở, nhất là loại hình nhà ở xã hội vẫn đang là thách thức lớn.
Theo các chuyên gia, thị trường văn phòng cho thuê sẽ dần có những tiêu chuẩn khắt khe hơn, chuyển hướng lựa chọn các toà nhà có chứng nhận xanh, hiệu quả sử dụng cao.
Các tháng đầu năm 2025, nhiều doanh nghiệp địa ốc tại khu vực phía Nam đã tái khởi động hoặc phát triển các dự án mới. Điều này khiến nhà đầu tư mạnh dạn xuống tiền, tìm kiếm cơ hội.