Hà Nội 31oC
Thứ hai, 27/03/2023

Khai trương đầu năm, siêu thị, cửa hàng lì xì đậm cho khách

27/01/2023 7:06 PM (GMT+7)

Nhiều siêu thị, cửa hàng tại TP.HCM tưng bừng khai trương sau Tết. Nhân dịp đầu năm, các đơn vị kinh doanh đều lì xì đậm cho khách bằng nhiều hình thức.

Ngày 27/1 (nhằm mùng 6 Tết Quý Mão 2023), nhiều doanh nghiệp, ngân hàng, cơ sở kinh doanh tại TP.HCM đồng loạt khai trương sau Tết. Ghi nhận của Thế Giới Tiếp Thị cho thấy, khắp các quận trung tâm TP.HCM như quận 1, quận 3, quận 5… dồn dập tiếng trống múa lân khai trương.

Khai trương đầu năm, siêu thị, cửa hàng lì xì đậm cho khách - Ảnh 1.

Siêu thị thực phẩm hữu cơ Roots Organic (quận 1, TP.HCM) khai trương tưng bừng sáng mùng 6 Tết. Ảnh: Phúc Minh

Đúng 9h sáng, siêu thị thực phẩm hữu cơ Roots Organic trên đường Nguyễn Công Trứ (quận 1) tưng bừng đánh trống, múa lân khai trương. Ngoài phần trống, múa lân, màn khai trương của siêu thị này còn có hoạt động biểu diễn lân trên mai hoa thung điêu luyện, hấp dẫn, thu hút người dân và dân văn phòng làm việc tại khu vực này theo dõi.

Đại diện siêu thị cho biết đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho buổi lễ khai trương năm mới 2023. Đây là năm thứ hai siêu thị hoạt động, sau một năm kinh tế phục hồi hậu Covid-19. 

Đánh giá nhu cầu thực phẩm hữu cơ đang là xu hướng, cùng với việc theo đuổi đa dạng sản phẩm, siêu thị sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu về thực phẩm hữu cơ của khách hàng. Ngoài ra, theo kế hoạch, họ sẽ mở chuỗi chuyên về thực phẩm hữu cơ tại TP.HCM. Ngay ngày đầu khai trương, siêu thị lì xì cho khách một voucher mua sắm trị giá 300.000 đồng đối với hóa đơn mua hàng từ 2 triệu đồng trở lên.

Khai trương đầu năm, siêu thị, cửa hàng lì xì đậm cho khách - Ảnh 2.

Siêu thị thực phẩm hữu cơ Roots Organic lì xì cho khách một voucher mua sắm trị giá 300.000 đồng đối với hóa đơn mua hàng từ 2 triệu đồng trở lên. Ảnh: Phúc Minh

Nhiều siêu thị, cửa hàng thực phẩm tại TP.HCM cũng đã mở cửa hoạt động trở lại từ mùng 2 Tết nhưng vẫn còn giới hạn thời gian mở cửa. Từ hôm nay, mùng 6 Tết, các siêu thị sẽ hoạt động trở lại bình thường: Mở cửa từ sáng và đóng vào tối muộn. 

Ngoài ra, ghi nhận cho thấy, trong những ngày đầu năm, các siêu thị cũng lì xì chúc may mắn đến với khách hàng.

Tại các siêu thị thuộc hệ thống Co.opmart, khách hàng có hóa đơn mua sắm từ 500.000 đồng trở lên sẽ được tham gia chương trình “Hái lộc đón phúc - Sung túc cả năm” nhận ngay lộc xuân với bao lì xì là các phiếu mua hàng, bao lì xì  “đỏ” nhất có giá đến 500.000 đồng. Với khách mua hàng online, có thể tham gia vòng quay đắc lộc và có cơ hội nhận những phần lộc xuân là phiếu mua hàng lên đến 200.000 đồng.

Đại diện Co.opmart cho biết còn giảm giá nhóm rau củ quả, trái cây, đồ dùng, hóa phẩm, thời trang may mặc và đặc biệt là nhóm hàng chay để cân bằng, thanh lọc cơ thể sau Tết. 

Cụ thể, mướp hương, rau muống, bắp cải thảo, su su, cải caron, bí đỏ, cải thìa, bắp cải trái tim, củ cải trắng, cần tây, táo, đu đủ, dưa hấu, xoài keo giảm 15%. Lẩu thái chay, chả lụa chay, mì chay, heo lát chay, chà bông nấm hương giảm đến 30%.

Khai trương đầu năm, siêu thị, cửa hàng lì xì đậm cho khách - Ảnh 4.

Các hệ thống siêu thị tăng cường khuyến mãi, lì xì đầu năm cho khách. Ảnh: Phúc Minh

Các siêu thị Big C có chương trình lì xì đi chợ sớm không tăng giá còn giảm 10%. Cụ thể các siêu thị thuộc hệ thống này giảm giá 10% toàn bộ rau củ, trái cây, thịt tươi, hải sản tươi trong hai tiếng đồng hồ, từ lúc mở cửa đến 10h sáng, từ thứ hai đến thứ sáu.

Các siêu thị MM Mega Market tung các chương trình giảm giá cho nhóm hải sản để “chống ngán” sau Tết: Cá diêu hồng 68.000 đồng/kg giảm còn 59.000 đồng/kg, mực ống tươi nguyên con 310.000 đồng/kg còn 279.000 đồng/kg, cá lăng đen 192.000 đồng/kg còn 165.000 đồng/kg… Đại diện siêu thị này cho biết hệ thống đang có nhiều chương trình khuyến mãi, mua 2 tính tiền 1, mua 1 tặng 1, giảm giá lên đến 30-40% và đặc biệt chính sách mua nhiều lợi nhiều áp dụng cho nhiều mặt hàng.

Hai siêu thị Emart áp dụng chương trình giảm giá đến 50% đến ngày 1/2 cho hơn 500 sản phẩm thiết yếu, gồm trái cây, thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, đồ gia dụng… khi mua sắm đầu năm.

Với việc các siêu thị hoạt động lại bình thường sau Tết, tiểu thương chợ truyền thống quay lại chợ nhiều hơn, thực phẩm tươi sống từ mùng 5 đến nay đã dồi dào trở lại, giá hạ nhiệt so với hôm mùng 2. Lượng hàng tươi sống về các chợ đầu mối trên địa bàn TP.HCM dù chưa về mức của ngày bình thường nhưng vẫn đáp ứng đủ nhu cầu và giá cả về chợ ổn định.

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Giá vàng tuần này sẽ giảm sâu?

Giá vàng tuần này sẽ giảm sâu?

Trong bối cảnh vàng thế giới tiếp tục đi xuống, giá vàng trong nước đứng im và dự báo sẽ giảm mạnh vào tuần này.

Phúc Long tiết lộ lợi nhuận, tự tin vượt cả Starbucks, Highlands, tính mở thêm 90 cửa hàng mới

Phúc Long tiết lộ lợi nhuận, tự tin vượt cả Starbucks, Highlands, tính mở thêm 90 cửa hàng mới

Phúc Long tự tin lợi nhuận trước lãi vay, thuế và khấu hao cấp cửa hàng và công ty đang ở mức cao nhất ngay cả khi so sánh với các chuỗi F&B trên toàn cầu.

Nhiều khách sạn tại TP.HCM đóng cửa, rao bán

Nhiều khách sạn tại TP.HCM đóng cửa, rao bán

Hàng loạt khách sạn tại trung tâm TP.HCM đang đóng cửa, rao bán, cho thuê. Các khách sạn này phần lớn từ 0-3 sao. Thiếu khách quốc tế, khó khăn về tài chính khiến họ không thể cầm cự.

Giá gạo Ấn Độ giảm khi các thương nhân mua gạo Việt Nam

Giá gạo Ấn Độ giảm khi các thương nhân mua gạo Việt Nam

Giá gạo 5% tấm của Việt Nam không đổi ở mức 450 USD/tấn trong tuần này, các thương nhân Việt Nam hy vọng việc giá cả cạnh tranh và nguồn cung tăng sẽ thu hút thêm đơn đặt hàng từ những khách hàng lớn.

Giá iPhone 14 tại Việt Nam đã xuống đáy

Giá iPhone 14 tại Việt Nam đã xuống đáy

Đại diện các chuỗi bán lẻ chia sẻ đang phải chấp nhận cắt giảm biên lợi nhuận, hạ giá dòng iPhone 14 xuống mức đáy nhằm thu hồi vốn và kích cầu thị trường.

Trái cây Việt có cạnh tranh sòng phẳng được với hàng ngoại trên sân nhà?

Trái cây Việt có cạnh tranh sòng phẳng được với hàng ngoại trên sân nhà?

Thách thức lớn cho ngành hàng trái cây Việt là liệu có thể cạnh tranh sòng phẳng với các sản phẩm ngoại ngay trên “sân nhà” khi chất lượng và tiêu chuẩn còn khá mông lung?