Thứ sáu, 26/04/2024

Khai trương đầu năm, siêu thị, cửa hàng lì xì đậm cho khách

27/01/2023 7:06 PM (GMT+7)

Nhiều siêu thị, cửa hàng tại TP.HCM tưng bừng khai trương sau Tết. Nhân dịp đầu năm, các đơn vị kinh doanh đều lì xì đậm cho khách bằng nhiều hình thức.

Ngày 27/1 (nhằm mùng 6 Tết Quý Mão 2023), nhiều doanh nghiệp, ngân hàng, cơ sở kinh doanh tại TP.HCM đồng loạt khai trương sau Tết. Ghi nhận của Thế Giới Tiếp Thị cho thấy, khắp các quận trung tâm TP.HCM như quận 1, quận 3, quận 5… dồn dập tiếng trống múa lân khai trương.

Khai trương đầu năm, siêu thị, cửa hàng lì xì đậm cho khách - Ảnh 1.

Siêu thị thực phẩm hữu cơ Roots Organic (quận 1, TP.HCM) khai trương tưng bừng sáng mùng 6 Tết. Ảnh: Phúc Minh

Đúng 9h sáng, siêu thị thực phẩm hữu cơ Roots Organic trên đường Nguyễn Công Trứ (quận 1) tưng bừng đánh trống, múa lân khai trương. Ngoài phần trống, múa lân, màn khai trương của siêu thị này còn có hoạt động biểu diễn lân trên mai hoa thung điêu luyện, hấp dẫn, thu hút người dân và dân văn phòng làm việc tại khu vực này theo dõi.

Đại diện siêu thị cho biết đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho buổi lễ khai trương năm mới 2023. Đây là năm thứ hai siêu thị hoạt động, sau một năm kinh tế phục hồi hậu Covid-19. 

Đánh giá nhu cầu thực phẩm hữu cơ đang là xu hướng, cùng với việc theo đuổi đa dạng sản phẩm, siêu thị sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu về thực phẩm hữu cơ của khách hàng. Ngoài ra, theo kế hoạch, họ sẽ mở chuỗi chuyên về thực phẩm hữu cơ tại TP.HCM. Ngay ngày đầu khai trương, siêu thị lì xì cho khách một voucher mua sắm trị giá 300.000 đồng đối với hóa đơn mua hàng từ 2 triệu đồng trở lên.

Khai trương đầu năm, siêu thị, cửa hàng lì xì đậm cho khách - Ảnh 2.

Siêu thị thực phẩm hữu cơ Roots Organic lì xì cho khách một voucher mua sắm trị giá 300.000 đồng đối với hóa đơn mua hàng từ 2 triệu đồng trở lên. Ảnh: Phúc Minh

Nhiều siêu thị, cửa hàng thực phẩm tại TP.HCM cũng đã mở cửa hoạt động trở lại từ mùng 2 Tết nhưng vẫn còn giới hạn thời gian mở cửa. Từ hôm nay, mùng 6 Tết, các siêu thị sẽ hoạt động trở lại bình thường: Mở cửa từ sáng và đóng vào tối muộn. 

Ngoài ra, ghi nhận cho thấy, trong những ngày đầu năm, các siêu thị cũng lì xì chúc may mắn đến với khách hàng.

Tại các siêu thị thuộc hệ thống Co.opmart, khách hàng có hóa đơn mua sắm từ 500.000 đồng trở lên sẽ được tham gia chương trình “Hái lộc đón phúc - Sung túc cả năm” nhận ngay lộc xuân với bao lì xì là các phiếu mua hàng, bao lì xì  “đỏ” nhất có giá đến 500.000 đồng. Với khách mua hàng online, có thể tham gia vòng quay đắc lộc và có cơ hội nhận những phần lộc xuân là phiếu mua hàng lên đến 200.000 đồng.

Đại diện Co.opmart cho biết còn giảm giá nhóm rau củ quả, trái cây, đồ dùng, hóa phẩm, thời trang may mặc và đặc biệt là nhóm hàng chay để cân bằng, thanh lọc cơ thể sau Tết. 

Cụ thể, mướp hương, rau muống, bắp cải thảo, su su, cải caron, bí đỏ, cải thìa, bắp cải trái tim, củ cải trắng, cần tây, táo, đu đủ, dưa hấu, xoài keo giảm 15%. Lẩu thái chay, chả lụa chay, mì chay, heo lát chay, chà bông nấm hương giảm đến 30%.

Khai trương đầu năm, siêu thị, cửa hàng lì xì đậm cho khách - Ảnh 4.

Các hệ thống siêu thị tăng cường khuyến mãi, lì xì đầu năm cho khách. Ảnh: Phúc Minh

Các siêu thị Big C có chương trình lì xì đi chợ sớm không tăng giá còn giảm 10%. Cụ thể các siêu thị thuộc hệ thống này giảm giá 10% toàn bộ rau củ, trái cây, thịt tươi, hải sản tươi trong hai tiếng đồng hồ, từ lúc mở cửa đến 10h sáng, từ thứ hai đến thứ sáu.

Các siêu thị MM Mega Market tung các chương trình giảm giá cho nhóm hải sản để “chống ngán” sau Tết: Cá diêu hồng 68.000 đồng/kg giảm còn 59.000 đồng/kg, mực ống tươi nguyên con 310.000 đồng/kg còn 279.000 đồng/kg, cá lăng đen 192.000 đồng/kg còn 165.000 đồng/kg… Đại diện siêu thị này cho biết hệ thống đang có nhiều chương trình khuyến mãi, mua 2 tính tiền 1, mua 1 tặng 1, giảm giá lên đến 30-40% và đặc biệt chính sách mua nhiều lợi nhiều áp dụng cho nhiều mặt hàng.

Hai siêu thị Emart áp dụng chương trình giảm giá đến 50% đến ngày 1/2 cho hơn 500 sản phẩm thiết yếu, gồm trái cây, thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, đồ gia dụng… khi mua sắm đầu năm.

Với việc các siêu thị hoạt động lại bình thường sau Tết, tiểu thương chợ truyền thống quay lại chợ nhiều hơn, thực phẩm tươi sống từ mùng 5 đến nay đã dồi dào trở lại, giá hạ nhiệt so với hôm mùng 2. Lượng hàng tươi sống về các chợ đầu mối trên địa bàn TP.HCM dù chưa về mức của ngày bình thường nhưng vẫn đáp ứng đủ nhu cầu và giá cả về chợ ổn định.

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

ĐHCĐ VINAMILK: Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

ĐHCĐ VINAMILK: Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

Tại Đại hội đồng cổ đông năm 2024 vừa qua, Vinamilk đã đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế.

Phiên đấu thầu vàng lần thứ 2 bị huỷ: Chuyên gia tài chính nói gì?

Phiên đấu thầu vàng lần thứ 2 bị huỷ: Chuyên gia tài chính nói gì?

Phiên đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng sáng nay (ngày 25/4) tiếp tục bị huỷ. Ngân hàng Nhà nước thông báo nguyên nhân do chỉ có 1 đơn vị nộp phiếu dự thầu.

Du lịch lễ 30/4 -1/5, nhiều người chuyển hướng đi tàu hoả, xe khách. Nhiều chặng cháy vé

Du lịch lễ 30/4 -1/5, nhiều người chuyển hướng đi tàu hoả, xe khách. Nhiều chặng cháy vé

Cao điểm 30/4 - 1/5 năm nay, tàu hoả, xe khách... trở thành phương tiện được nhiều người lựa chọn để về quê, đi du lịch trong bối cảnh vé máy bay đắt đỏ.

Dừa tươi tăng giá gấp đôi mùa nắng nóng

Dừa tươi tăng giá gấp đôi mùa nắng nóng

Chỉ sau 1 tháng, giá dừa tươi bán sỉ đã tăng gần gấp đôi nên các tiểu thương phải tìm cách để người tiêu dùng bớt sốc

Tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng vào ngày 25/4

Tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng vào ngày 25/4

Ngày 25/4, Ngân hàng Nhà nước tiếp tục tổ chức phiên đấu thầu vàng miếng với dự kiến đấu thầu 16.800 lượng.

Mặt bằng bán lẻ khu vực trung tâm TP.HCM hút khách thuê

Mặt bằng bán lẻ khu vực trung tâm TP.HCM hút khách thuê

Lĩnh vực bán lẻ cao cấp các ngành hàng xa xỉ như trang sức, đồng hồ,... tại TP.HCM trong thời gian qua ngày càng tăng với nhiều tên tuổi lớn. Do đó, mặt bằng tại khu vực trung tâm quận 1 đang được các đơn vị tập trung lựa chọn.