Tháng tự hào hàng Việt được Saigon Co.op tổ chức vào tháng 9 hằng năm đã góp phần quan trọng tạo thói quen ưu tiên sử dụng hàng Việt cho hàng chục triệu gia đình Việt Nam, giúp hàng chục triệu sản phẩm Việt Nam đến tận tay người tiêu dùng với giá rất ưu đãi.
Điểm tựa của hàng Việt
Ông Nguyễn Ngọc Thắng, Giám đốc khối vận hành hoạt động Co.opmart, cho biết "Tự hào hàng Việt" là chương trình ủng hộ hàng Việt độc quyền của Saigon Co.op, đồng hành cùng quá trình hình thành và phát triển của Co.opmart - hệ thống siêu thị thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam (do Tổ chức Kỷ lục VietKings xác nhận).
Saigon Co.op gắn bó với hàng Việt Nam ngay từ những ngày đầu thành lập. Từ chương trình "Người tiêu dùng và hàng Việt Nam chất lượng cao" năm 1997, Saigon Co.op đã nâng cấp thành "Tự hào hàng Việt" vào năm 2009 để đánh dấu cho hàng Việt một chặng đường đổi mới và đón đầu hội nhập mạnh mẽ đến ngày nay.
Với tỉ lệ hàng Việt luôn chiếm trên 90% tại khoảng 800 siêu thị, đại siêu thị, cửa hàng của Saigon Co.op trên cả nước, có thể thấy Saigon Co.op đã luôn duy trì và phát huy vai trò bệ phóng vững chắc, là điểm tựa cho hàng Việt tại thị trường nội địa.
Có thể nói, hàng Việt chính là niềm tự hào; đồng hành phát triển hàng Việt, đưa sản phẩm "made in Vietnam" đến gần hơn với người tiêu dùng chính là mục tiêu mà Saigon Co.op theo đuổi. Theo thời gian, chương trình "Tự hào hàng Việt" được đổi mới liên tục với quy mô và chất lượng không ngừng tăng theo từng năm tổ chức. Đến nay, chương trình đã có hành trình 26 năm chinh phục người tiêu dùng trong nước và từng bước đưa hàng Việt xuất ngoại, là hoạt động thiết thực của đơn vị nhằm ủng hộ cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".
21 chương trình giảm giá cho 21.000 sản phẩm
Năm nay, từ ngày 24-8 đến 13-9, đồng loạt 800 điểm bán của Saigon Co.op gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Finelife, Cheers... chính thức bước vào tháng tôn vinh và khuyến mãi hàng Việt với tên gọi "Ngôi sao hàng Việt".
Kéo dài trong 21 ngày, "Ngôi sao hàng Việt" bao gồm 21 chương trình giảm giá trực tiếp đến 50% cho 21.000 sản phẩm hàng Việt tại 800 điểm bán trên toàn quốc, giảm giá đậm vào những ngày cuối tuần, mua càng nhiều ưu đãi càng lớn, mua 1 tặng 1...
Điểm mới của năm nay là Saigon Co.op tổ chức hàng loạt hoạt động ủng hộ hàng Việt từ trực tiếp đến không gian mạng: phát hành video ca nhạc "Việt Nam ơi" trên các nền tảng trực tuyến, qua đó giới thiệu các danh lam thắng cảnh của đất nước (công chiếu vào ngày 24-8 - ngày bắt đầu chương trình); bình chọn hàng Việt rinh vàng thiệt tại ứng dụng mua sắm trên các thiết bị di động (Cooponline); diễu hành ủng hộ hàng Việt tại các tỉnh, thành trên toàn quốc; bán hàng lưu động giới thiệu hàng Việt đến vùng sâu, vùng xa; tham gia hội chợ triển lãm "Tôn vinh hàng Việt năm 2023" với chủ đề "Hàng Việt hướng ra thế giới"...
"Thông qua chương trình khuyến mãi, Saigon Co.op mong muốn người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và mua được những sản phẩm Việt chất lượng tốt, vừa túi tiền; từ đó tạo động lực lớn để thúc đẩy lưu thông hàng hóa trong nước".
Ông Nguyễn Ngọc Thắng, Giám đốc khối vận hành hoạt động Co.opmar
Một số chương trình khuyến mãi lớn
1. Giảm giá các mặt hàng thực phẩm tươi sống: "Bữa ngon triệu gia đình Việt", "Flash sale cuối tuần - Mua ngay kẻo lỡ" luân phiên giảm giá từ 15% - 40%.
2. Giảm giá các mặt hàng thực phẩm công nghệ: "Bữa ngon triệu gia đình Việt", "Dinh dưỡng vàng - Triệu deal ngọt lành", "Mua nhiều ưu đãi lớn", "Siêu ưu đãi - Deal khủng cuối tuần" giảm giá hơn 65%.
3. Giảm giá các mặt hàng đồ dùng gia đình: "Đón lễ lớn - Triệu deal trợ giá", "Tin dùng hàng Việt - Đồng giá ưu đãi" giảm mạnh từ 25% - 49%
4. Giảm giá các mặt hàng hóa mỹ phẩm: "Lễ hội giặt xả - Size lớn giá hời", "Giá sốc giảm tận gốc", "Mua nhiều đãi lớn", "Combo xịn sò - Nhà sạch thơm tho" giảm giá đến 37% cùng quà tặng kèm hấp dẫn cho các sản phẩm nước giặt, bột giặt, nước xả, nước lau sàn, dầu gội, sữa tắm...
5. Giảm giá các mặt hàng may mặc: "Tân trang nếp nhà - Sale 1/2 giá", "Tin dùng hàng Việt - Đồng giá ưu đãi" giảm giá lên đến 50%, đồng giá 29.000 đồng, 69.000 đồng, 99.000 đồng, 199.000 đồng, 299.000 đồng áp dụng cho các sản phẩm may mặc.
6. Chương trình khuyến mãi Trung thu: "Tiệc trăng vàng - Deal rộn ràng" và "Lung linh trăng vàng - Quà tặng vui bé" chiết khấu lên đến 16% sản phẩm bánh trung thu của các thương hiệu Đại Phát, Kinh Đô. Bên cạnh đó, bánh trung thu hàng nhãn riêng Co.op Bakery với thiết kế bắt mắt, giá thành rẻ hơn các sản phẩm cùng loại trên thị trường.
7. Chương trình "Săn sao vàng - Nhận phiếu mua hàng", khách hàng mua các sản phẩm của Coca-Cola được tích sao để đổi phiếu mua hàng. Tích 10 sao được đổi 1 phiếu mua hàng trị giá 30.000 đồng.
8. Chương trình "Deal hot - Đặc quyền thành viên" dành cho khách hàng thành viên các cấp độ với cấp độ thẻ càng cao giảm giá càng nhiều.
9. Chương trình tặng điểm thưởng cho khách hàng thành viên gồm "Ưu đãi thành viên - Thêm ngàn điểm thưởng", "Ngày đẹp ưu đãi nhân đôi".
10. Chương trình "Mua sắm hàng Việt - Rinh quà về nhà" dành cho khách hàng thành viên các cấp độ.
11. Trang Mua sắm trực tuyến: https://cooponline.vn triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn gồm "QR code quyền năng - Vote sao hàng Việt - Rinh vàng thiệt", "Tuần hàng nhãn riêng", "Ưu đãi mùa Vu Lan", "Flash sale", "Mini game Bắt deal", "Đường đua hàng Việt" với hàng ngàn sản phẩm giảm giá hấp dẫn.
12. Buffet chay áp dụng các ngày 29, 30, 31-8 với 30 món ăn phong phú chuẩn vị chay thanh đạm, thuần khiết với giá vé chỉ từ 49.000 đồng/người tại gần 128 siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc.
Saigon Co.op tung MV "Việt Nam ơi"
Saigon Co.op phát hành video ca nhạc "Việt Nam ơi" (sáng tác: nhạc sĩ Minh Beta) trên các nền tảng trực tuyến vào ngày 24-8-2023 - ngày bắt đầu chương trình "Ngôi sao hàng Việt". Điểm đặc sắc của MV là hơn 10.000 cán bộ - nhân viên Saigon Co.op đã cùng thực hiện nhảy flashmob tại những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của cả nước. MV "Việt Nam ơi" gửi đi thông điệp về niềm tự hào của những con người Saigon Co.op chung tay xây dựng niềm tự hào về hàng Việt, về đất nước Việt Nam.
Theo Người Lao Động
Nếu khó tìm mua gạo ST25 Ông Cua chính hiệu, bánh pía đúng chuẩn vị Sóc Trăng và các đặc sản khác của tỉnh này thì đây là cơ hội dành cho người dân tại TP.HCM. Chương trình diễn ra tư nay đến cuối tuần, trong 5 ngày liên tục.
Dĩa cơm tấm tại 1 nhà hàng trên đường Tôn Thất Đạm (Quận 1, TP.HCM) do đầu bếp người Mỹ gốc Việt chuẩn bị có giá 100 USD, tương đương 2,5 triệu đồng. Nếu không đặt món trước, nhà hàng không có sẵn.
Ngành đường sắt đã chính thức mở bán vé tàu Tết 2025. Theo đó, giá vé năm nay tăng bình quân từ 4% đến 5% so với cùng kỳ Tết 2024 (tùy vào từng cung chặng, thời điểm và mác tàu khác nhau).
Quả lê Nhật Bản chỉ có vào mùa thu, giá bán lên đến 300.000 đồng/kg và bán theo quả
Ngành công thương TP.HCM đang tích cực chuẩn bị triển khai kế hoạch bình ổn hàng hóa, kích cầu tiêu dùng, bảo đảm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân dịp cuối năm.
Huyện Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu) đang trở thành đảo xanh trong mắt du khách. Với mô hình “Xách giỏ đi chợ thay túi ni lông”, người dân nơi đây đang chung tay làm kinh tế tuần hoàn, môi trường xanh giúp ngành “kinh tế không khói” nơi đây phát triển.