Các chuỗi bán lẻ Mỹ mở chiến dịch sinh tồn mùa lễ hội

Các chuỗi bán lẻ Mỹ mở chiến dịch sinh tồn mùa lễ hội

Các chuỗi bán lẻ lớn nhất nước Mỹ đang tung ra những chiến lược mạnh mẽ trong mùa mua sắm năm nay, nỗ lực nổi bật giữa đám đông và thu hút người tiêu dùng đang thận trọng.

Bữa cơm tối 120 nghìn: Tép đồng rang khế, rau càng cua trộn chanh tỏi

Bữa cơm tối 120 nghìn: Tép đồng rang khế, rau càng cua trộn chanh tỏi

Mâm cơm nhẹ bụng mà “bắt cơm”: tép đồng rang khế chua cay mằn mặn, rau càng cua trộn chanh tỏi giòn mát, canh cải bẹ xanh nấu thịt băm nóng thanh và chuối tráng miệng. Sắp xếp việc hợp lý, bạn nấu gọn trong 30–35 phút, ngân sách quanh 120.000 đồng/4 người.

Trung Quốc mua 1 triệu tấn đậu nành Mỹ nhưng nông dân vẫn kêu trời vì không có lãi

Trung Quốc mua 1 triệu tấn đậu nành Mỹ nhưng nông dân vẫn kêu trời vì không có lãi

Trung Quốc đã mua gần 1 triệu tấn đậu nành Mỹ đánh dấu lần mua lớn nhất kể từ tháng 1, nhưng các nông dân tại Iowa cho biết giá nông sản vẫn thấp hơn mức có thể sinh lời, theo KWQC.

Bữa cơm tối 120 nghìn: Bắp giò luộc, rau muống xào tỏi thơm nức mũi

Bữa cơm tối 120 nghìn: Bắp giò luộc, rau muống xào tỏi thơm nức mũi

Tối nay bạn hãy chọn một mâm cơm “xanh – ngon - đủ chất”: bắp giò lợn luộc thái mỏng chấm nước mắm tỏi, rau muống xào tỏi giòn xanh; nước luộc rau muống dầm sấu làm canh chua dịu; thêm cà muối để kéo vị và thanh long đỏ tráng miệng. Nấu gọn trong 45 phút (nồi thường) hoặc 30 phút (nồi áp suất), ngân sách quanh 120.000 đồng/4 người.

K-pop và mỳ cay Hàn Quốc: Cú bắt tay đắt giá ghi dấu ấn trên thị trường toàn cầu

K-pop và mỳ cay Hàn Quốc: Cú bắt tay đắt giá ghi dấu ấn trên thị trường toàn cầu

Tập đoàn thực phẩm và đồ uống Hàn Quốc Nongshim đã chọn nhóm nhạc K-pop aespa làm đại sứ toàn cầu đầu tiên cho thương hiệu mì Shin Ramyun, đánh dấu bước đi tham vọng nhằm nâng tầm thương hiệu mì ăn liền này trên thị trường quốc tế.

TP.HCM định hình chuỗi giá trị nông nghiệp chế biến đặt mục tiêu 2.000 sản phẩm đạt chuẩn

TP.HCM định hình chuỗi giá trị nông nghiệp chế biến đặt mục tiêu 2.000 sản phẩm đạt chuẩn

TP.HCM đang đẩy mạnh tái cấu trúc chương trình OCOP theo hướng nâng chất và mở rộng thị trường, đặt mục tiêu hơn 2.000 sản phẩm đạt chuẩn vào năm 2030.