Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM phối hợp Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức phát động Chiến dịch “Tiêu dùng xanh” năm 2021 với chủ đề “Xuân xanh – Tết khỏe – Sống an lành”.
Còn hơn 1 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán 2022 nhưng ở các chợ, siêu thị, không khí mua sắm Tết đã bắt đầu nóng lên. Tại chợ truyền thống, nhiều mặt hàng tăng giá chóng mặt bất chấp dịch COVID-19 diễn biến khó lường, tiểu thương vừa bán vừa lo.
Bkav cho biết dữ liệu cá nhân hơn 200 người dùng bị lộ là đến từ phiên bản thử nghiệm của dịch vụ Breport. Theo công ty, sự cố này không ảnh hưởng đến hệ thống chính thức.
Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội cho rằng doanh nghiệp Vua Nệm có hành vi quảng cáo trái thuần phong mỹ tục, ảnh hưởng mỹ quan đô thị, không xin phép cơ quan chức năng.
Một loạt công ty theo dõi và thu thập thông tin cá nhân đã bị cáo buộc có hành vi lạm dụng hoặc tấn công nhằm vào các tài khoản trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram và Whatsapp của tập đoàn Meta Platfoms.
Thời điểm này, các nhà vườn trồng quýt hồng Lai Vung, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp đang tập trung các khâu chăm sóc quýt để cung ứng ra thị trường Tết Nguyên đán 2022.
Bước vào thời gian đẹp nhất trong năm, nhiều bạn trẻ đã "khởi động" không khí lễ hội bằng việc sưu tầm loạt ly tách, bình nước phiên bản đặc biệt dành riêng cho mùa Giáng sinh 2021.
Không còn phát cuồng bởi cúc hoạ mi như trước, những ngày này, người dân Hà Nội chuyển sang chơi loại cúc chi vàng rực. Đáng nói, thay vì mua chậu cúc chi, người chơi lại chọn mua loại cắt cành giúp dân buôn hoa hốt bạc.
Trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Lào tại vòng bảng AFF Suzuki Cup 2020 diễn ra vào tối 6-12 được truyền hình trực tiếp trên VTV, một kênh Youtube tiếp sóng trận đấu này bất ngờ tắt tiếng phần hát “Quốc ca” của đội tuyển Việt Nam kèm theo dòng thông báo vì lý do bản quyền âm nhạc.
Chiều 26/11, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 TP.HCM khẳng định thông tin lan truyền trên mạng xã hội về việc TP.HCM đặt trong tình trạng khẩn, siêu thị đóng cửa… là bịa đặt.