Các dãy nhà được người dân tự nguyện tháo dỡ, lùi sâu vào trong để giao mặt bằng cho việc mở rộng đường Lò Lu, “mở cửa” cho khu Đông TP.HCM phát triển kinh tế-xã hội.
Dự án mở rộng đường Âu Cơ - Nghi Tàm (từ nút giao khách sạn Thắng Lợi đến nút giao cầu Nhật Tân) có chiều dài 3,7km. Việc dự án chậm tiến độ dẫn tới giao thông ùn tắc, các hộ dân xung quanh sống trong cảnh bụi bẩn, ngập úng, ô nhiễm môi trường...
Mở rộng đường Ung Văn Khiêm và xây dựng nút giao Đài liệt sĩ là hai dự án đang được Sở GTVT TP.HCM đề xuất ưu tiên triển khai nhằm giải quyết tình trạng kẹt xe ở cửa ngõ Đông Bắc TP.HCM.
Khởi công từ tháng 4/2015, thế nhưng đến nay, hơn 2,5km đường Lương Định Của, TP.Thủ Đức vẫn ngổn ngang “lô cốt”, máy móc nằm im, rào chắn gỉ sét vì... chờ mặt bằng.
Người dân trên đường Chu Văn An, quận Bình Thạnh mong TP.HCM sớm mở rộng, nâng cấp đường để giảm bớt tình trạng kẹt xe mỗi ngày.
Dự án mở rộng đường Đồng Văn Cống (đoạn từ cầu Giồng Ông Tố 2 đến nút giao thông Mỹ Thủy), TP.Thủ Đức dài khoảng 2,8km, đang được đẩy nhanh tiến độ thi công. Dự kiến hoàn thành trước Tết Nguyên đán 2024.
Kế hoạch mở rộng đường vào cảng Cát Lái của UBND TP.HCM cần hơn 2.075 tỷ đồng cho 2km đường.
Kế hoạch mở rộng đường vào cảng Cát Lái của UBND TP.HCM cần hơn 2.075 tỷ đồng cho 2km đường.
20 năm qua, ông Hai đã dùng tiền túi và vận động mạnh thường quân xây dựng hơn 260 cây cầu từ thiện khắp miền Tây, giúp hàng nghìn người mổ mắt miễn phí.
Cầu Ông Dầu nằm trên quốc lộ 13, TP.Thủ Đức được được làm thêm một cầu tạm bằng sắt rộng hơn 2m dành riêng cho xe máy lưu thông, nhằm giảm tình trạng kẹt xe.