Lên ví ZaloPay mở tài khoản Sacombank dễ dàng với số đẹp tự chọn
Quốc Hải
01/06/2022 11:42 AM (GMT+7)
Từ nay đến hết ngày 31/7/2022, tất cả khách hàng chưa có tài khoản Sacombank và đang sử dụng ví ZaloPay trên thiết bị di động đều có thể chủ động mở tài khoản thanh toán Sacombank với số đẹp tự chọn ngay trên ứng dụng mà không cần trực tiếp đến Ngân hàng.
Khách hàng hoàn toàn có thể mở tài khoản thanh toán Sacombank trên ví ZaloPay
Việc mở tài khoản thanh toán Sacombank trên ví ZaloPay vô cùng đơn giản, hoàn toàn không mất phí, tiện lợi khi dùng ví, cụ thể các bước thực hiện như sau:
Bước 1: Chọn mục “Liên kết ngân hàng” trong ứng dụng ZaloPay (hoặc ZaloPay trên Zalo), chọn “Thêm liên kết”, chọn “Mở nhanh tài khoản ngân hàng”;
Bước 2: Chọn “Tôi đồng ý" để mở nhanh tài khoản ngân hàng và liên kết với ví;
Bước 3: Thực hiện eKYC (nếu có);
Bước 4: Nhập thông tin và làm theo hướng dẫn, chọn số tài khoản, các dịch vụ tin nhắn/thẻ kèm theo tài khoản và nhập OTP để hoàn tất.
Bước 5: Tài khoản thiết lập thành công, hệ thống tự động liên kết ví ZaloPay và nhận ngay gói quà tặng 1.000.000 đồng cùng 10.000 đồng vào ví. Phát sinh giao dịch đầu tiên từ tài khoản vừa tạo nhận thêm 10.000 đồng vào ví.
Sau khi mở tài khoản Sacombank trên ví ZaloPay, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ tiện ích như: thanh toán hóa đơn điện, nước, học phí; nạp điện thoại; mua vé máy bay, vé xem phim; mua sắm/ăn uống tại Lazada, Beamin, The Coffee House, Co.opmart, Tiki, Bách hóa xanh...
Việc Sacombank không ngừng liên kết đối tác, mở rộng phạm vi và nâng cao tiện ích phục vụ trên môi trường số là nhằm củng cố hơn nữa niềm tin, yêu thích và sự lựa chọn của khách hàng đối với các kênh giao dịch trực tuyến của Sacombank nói riêng cũng như các kênh thanh toán số nói chung.
Nhờ vào tập trung tăng cường đầu tư hạ tầng công nghệ thông tin cũng như đẩy nhanh tỷ lệ số hóa trên toàn hệ thống mà tăng trưởng khách hàng tại các kênh trực tuyến của Sacombank gần đây khá cao.
Ngày 30/3/2022 vừa qua, Sacombank đã được Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG và Hiệp hội ngân hàng Việt Nam (VNBA) trao tặng danh hiệu “Ngân hàng chuyển đổi số tiêu biểu” tại lễ trao giải thường niên Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu (Vietnam Outstanding Banking Awards 2021).
Tập đoàn bán lẻ AEON (Nhật Bản) dự kiến mở thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM với vốn đầu tư hàng ngàn tỉ đồng, tạo việc làm cho khoảng 1.000–1.500 lao động. Kế hoạch mở rộng này thể hiện cam kết lâu dài của AEON tại thị trường Việt Nam.
Thời gian tới, AEON - chuỗi trung tâm thương mại hàng đầu Nhật Bản dự kiến sẽ có thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM. Trong đó, 2 trung tâm sẽ được mở rộng, phát triển ra các khu vực mới.
Những gói đồ ăn vặt và đồ uống “tí hon” đang xuất hiện ngày càng nhiều trên các kệ hàng, khi các thương hiệu cố gắng giữ chân người tiêu dùng đang thắt chặt chi tiêu bằng các lựa chọn có giá rẻ hơn.
Tập đoàn bán lẻ AEON (Nhật Bản) dự kiến mở thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM với vốn đầu tư hàng ngàn tỉ đồng, tạo việc làm cho khoảng 1.000–1.500 lao động. Kế hoạch mở rộng này thể hiện cam kết lâu dài của AEON tại thị trường Việt Nam.
Thời gian tới, AEON - chuỗi trung tâm thương mại hàng đầu Nhật Bản dự kiến sẽ có thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM. Trong đó, 2 trung tâm sẽ được mở rộng, phát triển ra các khu vực mới.
Những gói đồ ăn vặt và đồ uống “tí hon” đang xuất hiện ngày càng nhiều trên các kệ hàng, khi các thương hiệu cố gắng giữ chân người tiêu dùng đang thắt chặt chi tiêu bằng các lựa chọn có giá rẻ hơn.