Sức hút của sự kiện ngày đôi 12/12 năm nay là có thêm sự tham gia của các mặt hàng, thương hiệu điện tử thay vì chỉ tập trung đa số các thương hiệu thời trang như quần áo, giày dép, mĩ phẩm...
Nhiều doanh nghiệp tại TP.HCM đang lạm dụng hình thức khuyến mãi, giảm giá. Việc tràn lan, quanh năm suốt tháng đều “khuyến mãi” khiến người tiêu dùng bội thực, không còn hào hứng mua sắm.
Dịp Black Friday năm nay, do ảnh hưởng kinh tế khó khăn cùng xu hướng mua sắm online của các chị em, bà nội trợ, sức mua tại các trung tâm thương mại ở TP.HCM có xu hướng giảm nhiệt.
Ghi nhận ngày Black Friday (24/11) tại khu thiên đường mua sắm ở quận 1, nhiều cửa hàng treo biển giảm sâu hơn 70% nhưng vẫn thưa thớt khách, chỗ đông đúc không nhiều, trái ngược không khí lễ hội săn sale những năm trước.
Bỉm, sữa, mỹ phẩm, đồ gia dụng, quần áo... giảm giá là các mặc hàng được nhiều chị em phụ nữ tích cực mua sắm từ đêm qua đến cả ngày hôm nay, 11/11.
Những tưởng đi siêu thị vào cuối tuần mới khiến bạn chi tiêu nhiều hơn nhưng một nghiên cứu mới đã chỉ ra điều ngược lại.
Áp dụng quy tắc này sẽ giúp bạn quản lý tiền bạc chặt chẽ hơn.
Nhờ việc phủ sóng vaccine, mở cửa du lịch, thị trường bán lẻ tại TP.HCM đang dần "hồi sinh" với tỷ lệ lấp đầy ở mức 94%, giá thuê tăng 4,6% trong quý 1.
Nhiều trung tâm thương mại tại TP.HCM đông đúc người tham quan và mua sắm dịp lễ Giỗ Tổ Hùng Vương. Dù khuyến mãi không nhiều nhưng các thương hiệu vẫn hút khách.
Tập trung quá nhiều vào tiết kiệm, không thường xuyên theo dõi chi tiêu, vội vàng mua sắm là những sai lần lớn khi quản lý tiền bạc.