Hà Nội 31oC
Thứ bảy, 25/06/2022
kết quả tìm kiếm (7)
Sắp xếp lại chuỗi cửa hàng bán lẻ hiện đại

Sắp xếp lại chuỗi cửa hàng bán lẻ hiện đại

Các cửa hàng nhỏ đang chứng minh tính ưu việt, hiệu quả trong lúc sự phân hóa giữa các doanh nghiệp bán lẻ ngày càng lớn

Năm 2022 bán lẻ Việt sẽ ra sao?

Năm 2022 bán lẻ Việt sẽ ra sao?

Việt Nam vẫn nằm trong nhóm các nước đang trong giai đoạn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Do vậy, ngành bán lẻ năm 2022 vẫn cần lực đẩy rất lớn

Không dễ từ bỏ cách mua sắm trực tiếp

Không dễ từ bỏ cách mua sắm trực tiếp

Theo các chuyên gia, mua sắm tại các cửa hàng trực tiếp không chỉ thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng của nhiều người mà còn là cách để họ hưởng cảm giác giao tiếp, được trải nghiệm không gian mua sắm.

Doanh nghiệp lớn ngành bán lẻ và phân phối có nhiều thuận lợi phục hồi năm 2022

Doanh nghiệp lớn ngành bán lẻ và phân phối có nhiều thuận lợi phục hồi năm 2022

Các công ty lớn niêm yết trên thị trường chứng khoán thuộc ngành bán lẻ và phân phối đã tồn tại được qua đại dịch COVID-19 được cho là sẽ có tốc độ phục hồi mạnh mẽ và trở lại giai đoạn tăng trưởng vào năm 2022.

Ngành bán lẻ toàn cầu thay đổi để thích ứng COVID-19

Ngành bán lẻ toàn cầu thay đổi để thích ứng COVID-19

Cú sốc mang tên COVID-19 đối với ngành bán lẻ đã mang đến những thay đổi dần dần và qua đó sẽ giúp củng cố lĩnh vực này trong nhiều năm tới.

Đối thủ mới của đại gia bán lẻ Bách Hóa Xanh, WinMart, Co.opmart...

Đối thủ mới của đại gia bán lẻ Bách Hóa Xanh, WinMart, Co.opmart...

Tiki, Lazada, Shopee… đang là những đối thủ đáng gờm của ngành bán lẻ tại TP.HCM, khi các hệ thống này đang ngày càng mở rộng ngành hàng thực phẩm, hàng thiết yếu và đồ gia dụng.

Giành lại thị phần bán lẻ

Giành lại thị phần bán lẻ

Thị trường bán lẻ Việt Nam vài năm gần đây chứng kiến rất nhiều thay đổi, với các thương vụ mua bán - sáp nhập (M&A) từ doanh nghiệp (DN) bán lẻ trong nước khi DN nước ngoài đang “tháo chạy” khỏi thị trường.