Thứ sáu, 29/03/2024

Nhã Phương mang đến câu chuyện kinh doanh spa thời đại 4.0

M.T

29/09/2022 9:21 AM (GMT+7)

Là diễn viên nhưng khi chuyển sang kinh doanh, bằng nỗ lực của mình, Nhã Phương đã đạt được những thành công nhất định. Mới đây, cô tự tin chia sẻ mục tiêu hướng tới hệ thống chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé top đầu.

Nhã Phương mang đến câu chuyện kinh doanh spa thời đại 4.0 - Ảnh 1.

Dù chuyển sang kinh doanh, Nhã Phương vẫn luôn giữ vẻ tươi trẻ, xinh đẹp nhờ việc chăm sóc sức khỏe và nhan sắc

"Nếu kinh doanh riêng lẻ thì sẽ không ổn nên Công ty Moomery Việt Nam mong có sự kết hợp với các đơn vị khác. Không chỉ chăm sóc dịch vụ tốt mà còn cần có thêm kênh phân phối online hiệu quả, đạt được vậy thì không còn gì bằng", Phó Chủ tịch Công ty Nhã Phương nhấn mạnh tại hội thảo "Xu thế kinh doanh spa thời đại 4.0" ngày  28/9 vừa qua tại TP.HCM.

Tại sự kiện lần này, Phó Chủ tịch Nhã Phương đã có những chia sẻ về câu chuyện kinh doanh thời đại 4.0, quá trình kinh doanh và gắn bó cùng Moomery Việt Nam. Cô đã rất xúc động khi nhìn lại những hình ảnh và con số ấn tượng mà Moomery đạt được, điều đó cho thấy các sản phẩm của Moomery đã đáp ứng được nhu cầu mà khách hàng. Cô cũng hy vọng trong thời gian tới, các sản phẩm và thương hiệu sẽ tiếp cận nhiều hơn nữa lượng khách hàng trong và ngoài nước.

Nhã Phương mang đến câu chuyện kinh doanh spa thời đại 4.0 - Ảnh 2.

Nữ diễn viên nay là Phó Chủ tịch và nhà đồng sáng lập Moomery Việt Nam

Bên cạnh đó, các khách mời còn có dịp lắng nghe Chủ tịch Thingo Group Nguyễn Thu Trang chia sẻ xu thế tiên phong trong việc kết hợp kinh doanh spa và kinh doanh online; những vấn đề xoay quanh về thực trạng ngành spa tại Việt Nam, những khó khăn khi kinh doanh spa, xu thế tiên phong trong việc kết hợp kinh doanh spa và kinh doanh online, điểm chung của Moom và kinh doanh spa...

Song song đó, phần talkshow với chủ đề "Phụ nữ làm chủ thời đại 4.0" với sự tham gia bởi những người phụ nữ thành công trong kinh doanh như Chủ tịch Thingo Group Nguyễn Thu Trang, diễn viên – doanh nhân Mai Thu Huyền. Từ đó gợi ra những câu chuyện về cơ hội và thách thức của phụ nữ trong kinh doanh thời đại 4.0, phụ nữ muốn làm chủ thời đại 4.0 cần chuẩn bị gì và làm sao để làm chủ sự nghiệp và xây dựng gia đình thành công.

Nhã Phương mang đến câu chuyện kinh doanh spa thời đại 4.0 - Ảnh 3.

Nữ diễn viên Nhã Phương chia sẻ mục tiêu hướng tới hệ thống chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé top đầu.

Trong xã hội hiện đại, khi mà vấn đề kinh tế không còn để lên hàng đầu thì con người ta dần dần quan tâm đến nhiều yếu tố khác hơn. Một trong những vấn đề được quan tâm nhất chính là sức khỏe và làm đẹp. Minh chứng cho điều đó là hàng loạt các trung tâm spa - chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp được ra đời và phát triển một cách nhanh chóng.

Thế nhưng, làm thế nào để ngành spa tại Việt Nam có được những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tốt nhất dành cho chị em là vấn đề nan giải. Chính vì thế, việc kết nối một doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong việc phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cho phái đẹp với chủ kinh doanh spa là điều cần thiết và quan trọng.

Đặc biệt là từ sau đại dịch Covid – 19, sự phát triển của ngành làm đẹp, kinh doanh spa được nhiều chuyên gia dự đoán là càng tiếp tục phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là trên nền tảng số 4.0.

Với chủ đề "Xu thế kinh doanh spa thời đại 4.0", Moomery Việt Nam mong muốn tạo ra nhiều kết nối trong kinh doanh giữa các chủ spa tại Việt Nam với các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Từ đó, tạo nên một môi trường kinh doanh lành mạnh mang đến nhiều giá trị tích cực.

Moomery Việt Nam là thương hiệu được ra đời từ sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp cho Mẹ & Bé dựa trên nền tảng Đông y cổ truyền kết hợp cùng dây chuyền sản xuất hiện đại từ nguyên liệu thiên nhiên được đông đảo khách hàng đón nhận trong thời gian qua, một thành viên thuộc Thingo Group, được điều hành bởi Phó Chủ tịch kiêm nhà sáng lập – diễn viên Nhã Phương. Với ưu điểm sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhu cầu chăm sóc của mẹ bầu ở mỗi giai đoạn khác nhau, thương hiệu Mẹ & Bé Moomery ngày càng được nhiều chị em "bỉm sữa" từ hotmom đến sao Việt tin tưởng sử dụng.
Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Sắp có xe đón khách từ khu trung tâm mua sắm, vui chơi đến sân bay Tân Sơn Nhất

Sắp có xe đón khách từ khu trung tâm mua sắm, vui chơi đến sân bay Tân Sơn Nhất

Xe sẽ đón khách tại các điểm vui chơi, tham quan, mua sắm trong nội đô đến sân bay Tân Sơn Nhất, giúp người dân và du khách thuận tiện hơn trong việc đi lại.

Hàng hiệu đắt tiền nhưng mới nhìn giống như giấy vệ sinh, băng dính

Hàng hiệu đắt tiền nhưng mới nhìn giống như giấy vệ sinh, băng dính

Các nhà thiết kế nổi tiếng đã thể hiện sự sáng tạo vô biên khi đưa những món đồ dùng hàng ngày thành sản phẩm thời trang xa xỉ.

Ra mắt gần 100 năm, mẫu túi xách này vẫn đang được bán rất chạy

Ra mắt gần 100 năm, mẫu túi xách này vẫn đang được bán rất chạy

Túi Speedy là một trong những thiết kế mang tính nhận biết cao nhất của Louis Vuitton, được minh tinh Audrey Hepburn vô cùng yêu thích.

Ngành đường sắt tung nhiều khuyến mãi kích cầu dịp thấp điểm

Ngành đường sắt tung nhiều khuyến mãi kích cầu dịp thấp điểm

Ngành đường sắt đang triển khai nhiều khuyến mãi, giảm giá vé để kích cầu đi lại của người dân trong giai đoạn thấp điểm trước và sau lễ 30/4.

Thị phần mỹ phẩm Việt còn khiêm tốn

Thị phần mỹ phẩm Việt còn khiêm tốn

Báo cáo từ Nielsen cho hay, mức chi tiêu của người tiêu dùng Việt Nam đối với mỹ phẩm không nhiều, nhưng đang tăng dần theo thời gian. Chi phí trung bình mà một phụ nữ Việt Nam dành cho mua sắm mỹ phẩm đang ở mức 500.000 - 700.000 đồng/tháng...

Vài cách giúp phục hồi làn da sau Tết

Vài cách giúp phục hồi làn da sau Tết

Chúng ta trong những ngày nghỉ Tết có xu hướng thức khuya và ăn nhiều đồ cay nóng. Hãy chú ý những cách dưới đây để giúp làn da khỏe hơn nhé.