Nhiều mẫu iPhone giảm giá chỉ còn 6,4 triệu đồng cuối tháng 3
TIỂU MINH
24/03/2022 1:00 PM (GMT+7)
Tính đến gần cuối tháng 3-2022, doanh số iPhone 13 series VN/A đã tăng mạnh khoảng 30%, tương tự, các dòng iPhone cũ cũng được nhiều người tìm mua trên các kênh trực tuyến.
Theo ghi nhận tại các hệ thống bán lẻ, nhu cầu mua iPhone đã tăng khoảng 20% trong quý 1 năm 2022. Trong đó, iPhone 13 series VN/A (chính hãng) chiếm hơn 50% lượng máy bán ra (thương hiệu Apple), hai phiên bản có dung lượng bộ nhớ 256 GB và 512 GB có lượng người mua cao hơn 20% so với phiên bản 128 GB.
iPhone 13 series chiếm hơn 50% lượng máy Apple bán ra. Ảnh: TIỂU MINH
Các model khác như iPhone 11 và iPhone 12 series cũng duy trì sức mua lớn nhờ ưu đãi giảm giá đến 7 triệu đồng. Thời điểm này, iPhone 11 chính hãng đang được bán ra với giá chỉ 13,29 triệu đồng, iPhone 12 series từ 18,19 triệu đồng, lượng mua tăng lần lượt 25% và 10% so với giai đoạn trước.
Các dòng iPhone cũ như iPhone 8 Plus, iPhone Xs Max, iPhone 11, iPhone 11 Pro Max, có giá bán lần lượt chỉ còn 6,4 triệu đồng, 9,59 triệu đồng, 10,39 triệu đồng và 15,39 triệu đồng. Những model này có sức mua tăng từ 10-20% so với các tháng trước.
Đại diện hệ thống Di Động Việt cho biết các model iPhone cũ vẫn duy trì sức hút nhờ vào giá bán tốt, cho trải nghiệm ổn định và chế độ bảo hành dài hạn.
Sản phẩm chất lượng, giá bán hấp dẫn và nhiều ưu đãi dành cho người mua, dự đoán iPhone 13 series nói riêng và các dòng iPhone nói chung sẽ tiếp tục duy trì sức bán tốt trong thời gian tới.
Một người bán hàng trên Instagram đã rao bán các sản phẩm Louis Vuitton (LV) giả nhưng quảng cáo là hàng thật, đồng thời phớt lờ các thủ tục tố tụng của Tòa án Tối cao Singapore, đã bị buộc phải bồi thường 200.000 đô la Singapore cho thương hiệu thời trang xa xỉ Pháp LV vì vi phạm quyền nhãn hiệu.
Chiều 5/7, Công ty Hanoi Metro cho biết, giá vé hành khách đi trên hai tuyến đường sắt đô thị tại Hà Nội là Cát Linh - Hà Đông, Nhổn - Cầu Giấy sẽ được điều chỉnh tăng 40% với vé lượt và tăng 2,5 lần với giá vé tháng.
Tập đoàn bán lẻ AEON (Nhật Bản) dự kiến mở thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM với vốn đầu tư hàng ngàn tỉ đồng, tạo việc làm cho khoảng 1.000–1.500 lao động. Kế hoạch mở rộng này thể hiện cam kết lâu dài của AEON tại thị trường Việt Nam.
Thời gian tới, AEON - chuỗi trung tâm thương mại hàng đầu Nhật Bản dự kiến sẽ có thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM. Trong đó, 2 trung tâm sẽ được mở rộng, phát triển ra các khu vực mới.
Những gói đồ ăn vặt và đồ uống “tí hon” đang xuất hiện ngày càng nhiều trên các kệ hàng, khi các thương hiệu cố gắng giữ chân người tiêu dùng đang thắt chặt chi tiêu bằng các lựa chọn có giá rẻ hơn.
Một người bán hàng trên Instagram đã rao bán các sản phẩm Louis Vuitton (LV) giả nhưng quảng cáo là hàng thật, đồng thời phớt lờ các thủ tục tố tụng của Tòa án Tối cao Singapore, đã bị buộc phải bồi thường 200.000 đô la Singapore cho thương hiệu thời trang xa xỉ Pháp LV vì vi phạm quyền nhãn hiệu.
Chiều 5/7, Công ty Hanoi Metro cho biết, giá vé hành khách đi trên hai tuyến đường sắt đô thị tại Hà Nội là Cát Linh - Hà Đông, Nhổn - Cầu Giấy sẽ được điều chỉnh tăng 40% với vé lượt và tăng 2,5 lần với giá vé tháng.
Tập đoàn bán lẻ AEON (Nhật Bản) dự kiến mở thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM với vốn đầu tư hàng ngàn tỉ đồng, tạo việc làm cho khoảng 1.000–1.500 lao động. Kế hoạch mở rộng này thể hiện cam kết lâu dài của AEON tại thị trường Việt Nam.
Thời gian tới, AEON - chuỗi trung tâm thương mại hàng đầu Nhật Bản dự kiến sẽ có thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM. Trong đó, 2 trung tâm sẽ được mở rộng, phát triển ra các khu vực mới.
Những gói đồ ăn vặt và đồ uống “tí hon” đang xuất hiện ngày càng nhiều trên các kệ hàng, khi các thương hiệu cố gắng giữ chân người tiêu dùng đang thắt chặt chi tiêu bằng các lựa chọn có giá rẻ hơn.