Căng thẳng leo thang, người tiêu dùng Trung Quốc không buồn tẩy chay hàng Nhật, lý do cực bất ngờ
Trong những đợt căng thẳng ngoại giao trước đây giữa Trung Quốc và Nhật Bản, người tiêu dùng Trung Quốc thường tẩy chay hàng Nhật. Nhưng khi căng thẳng mới nhất bùng lên sau những phát ngôn gây tranh cãi của Thủ tướng Nhật Bản Sanae Takaichi – lại vấp phải phản ứng hoàn toàn khác: Gần như không có lời kêu gọi tẩy chay sản phẩm Nhật Bản nào ở Trung Quốc.
Shopee cam kết hỗ trợ các nhà bán hàng Việt, đóng góp cho nền kinh tế số quốc gia
Shopee - nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á, Brazil và Đài Loan – vừa kỷ niệm 10 năm thành lập. Nhân dịp này, Shopee lần đầu tiên ra mắt báo cáo tác động “Shopee: Hành trình 10 năm đồng hành cùng người bán” (Shopee: A Decade of Impact for Sellers) và chuỗi phim tài liệu “Shopee: Gìn giữ bản sắc văn hóa” (Shopee: Keeping Cultures Alive) trên toàn khu vực.


























