NPK Phú Mỹ ra mắt dòng công thức mới NPK Phú Mỹ 18-12-8+TE và 18-10-8+8S+TE
PV
24/11/2021 6:30 PM (GMT+7)
Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) vừa cho ra đời 2 dòng công thức sản phẩm mới là NPK Phú Mỹ 18-12-8+TE và NPK Phú Mỹ 18-10-8+8S+TE.
Mẻ đầu tiên 5.000 tấn sản phẩm này đã sản xuất thành công trong tháng 11/2021 và đưa ngay tới các vùng miền nhằm phục vụ bà con chăm bón vụ Đông Xuân – Mùa khô năm 2021-2022.
Đây là 2 công thức sản phẩm NPK có hàm lượng đạm cao, dinh dưỡng dạng dễ tiêu, tan nhanh giúp cây trồng hấp thụ dinh dưỡng nhanh chóng, tránh lãng phí, rất thích hợp trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, thiếu nước... của mùa khô; thích hợp bón cho các loại cây trồng: bón mùa khô và đầu mùa mưa cho cây công nghiệp như cà phê, tiêu, cao su…; giai đoạn mạ đẻ nhánh (lúa); cây ăn quả: bón sau thu hoạch; hoa màu ngắn ngày, rau ăn lá…
Sản phẩm cũng được đóng trong bao bì BOPP cao cấp, chống ẩm, thông tin ghi nhãn rõ ràng theo đúng quy định và có các loại bao khối lượng 25kg, 50kg để phù hợp với đặc thù từng vùng miền.
NPK Phú Mỹ 18-12-8+TE và NPK Phú Mỹ 18-10-8+8S+TE tiếp tục góp phần đa dạng hóa chuỗi sản phẩm NPK Phú Mỹ chất lượng cao, cũng như đóng góp thêm vào tổng sản lượng sản xuất kinh doanh NPK Phú Mỹ đang có sự tăng trưởng ngoạn mục trong năm 2021 với con số ước vượt trên 150.000 tấn.
Thời gian tới, AEON - chuỗi trung tâm thương mại hàng đầu Nhật Bản dự kiến sẽ có thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM. Trong đó, 2 trung tâm sẽ được mở rộng, phát triển ra các khu vực mới.
Những gói đồ ăn vặt và đồ uống “tí hon” đang xuất hiện ngày càng nhiều trên các kệ hàng, khi các thương hiệu cố gắng giữ chân người tiêu dùng đang thắt chặt chi tiêu bằng các lựa chọn có giá rẻ hơn.
Chính sách miễn phí vận chuyển đang trở thành "vũ khí" cạnh tranh không thể thiếu của các sàn thương mại điện tử tại Việt Nam. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là: Freeship có đủ để giữ chân người tiêu dùng trong cuộc đua khốc liệt này?
Thời gian tới, AEON - chuỗi trung tâm thương mại hàng đầu Nhật Bản dự kiến sẽ có thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM. Trong đó, 2 trung tâm sẽ được mở rộng, phát triển ra các khu vực mới.
Những gói đồ ăn vặt và đồ uống “tí hon” đang xuất hiện ngày càng nhiều trên các kệ hàng, khi các thương hiệu cố gắng giữ chân người tiêu dùng đang thắt chặt chi tiêu bằng các lựa chọn có giá rẻ hơn.
Chính sách miễn phí vận chuyển đang trở thành "vũ khí" cạnh tranh không thể thiếu của các sàn thương mại điện tử tại Việt Nam. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là: Freeship có đủ để giữ chân người tiêu dùng trong cuộc đua khốc liệt này?