Trung Quốc: Các thương hiệu nội địa nhấn mạnh di sản văn hóa để thể hiện khát vọng toàn cầu
Thay vì dựa vào các địa danh phương Tây để thể hiện sự hiện đại và tầm ảnh hưởng toàn cầu, ngày càng nhiều công ty Trung Quốc có xu hướng tập trung vào cảnh quan, thẩm mỹ và bản sắc văn hóa của chính Trung Quốc trong hoạt động tiếp thị của mình - một dấu hiệu cho thấy sự tự tin ngày càng tăng rằng văn hóa Trung Quốc đủ tinh tế để tự khẳng định vị thế.
Bữa cơm tối 120 nghìn: Ốc om chuối đậu ăn kèm bún
Trong những ngày thời tiết dịu mát hoặc se lạnh, một nồi ốc om chuối đậu nóng hổi, thơm mùi tía tô, lá lốt luôn là lựa chọn khiến bữa tối gia đình trở nên đặc biệt hơn. Không cầu kỳ nhưng đủ tinh tế, món ăn này vừa no bụng, vừa mang đậm dấu ấn ẩm thực miền Bắc. Với cách tính toán hợp lý, bữa ăn cho 4 người vẫn gói gọn trong khoảng 120 nghìn đồng.





















