Trong 6 tháng vừa qua, 800 phiên bán hàng OCOP cùng với hơn 300 video quảng bá sản phẩm đã tiếp cận hơn 1 tỷ lượt xem trên nền tảng TikTok thông qua hình thức livestream và video ngắn.
Dùng Tiktoker để quảng bá sản phẩm OCOP; hay tổ chức tuần lễ sản phẩm OCOP là những việc TP.HCM đang triển khai nhằm đẩy mạnh xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP của thành phố.
Hội chợ, triển lãm sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP TP.HCM lần thứ II năm 2023 có sự tham gia của 106 gian hàng trưng bày, quảng bá, giới thiệu nông sản, các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP.
Hội chợ - triển lãm sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP TP.HCM lần 2 năm 2023; Tuần lễ sản phẩm OCOP 2023 và Hội chợ - triển lãm nuôi trồng, công nghệ chế biến nông, lâm, thủy sản, sản phẩm VietGAP, OCOP năm 2023 sẽ diễn ra vào tháng 10 và 11 này.
Các hợp tác xã hoạt động ngành nghề nông thôn tại TP.HCM tham gia chương trình OCOP đang giúp sản phẩm nghề nông thôn TP.HCM vươn xa và bền vững hơn.
Tuần lễ sản phẩm OCOP và sản phẩm đặc trưng các vùng, miền 2023 sẽ diễn ra cuối tháng 10 tại TP.HCM, với sự tham gia của 38 tỉnh, thành.
Chiều 8/8, UBND huyện Tam Đường, Lai Châu phối hợp với Hội Nông dân huyện tổ chức Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa Chủ tịch UBND huyện với hội viên, nông dân sản xuất kinh doanh giỏi, cán bộ hội nông dân và các chủ thể có sản phẩm OCOP năm 2023.
Hàng trăm sản phẩm OCOP, nông sản tiêu biểu của 13 huyện, thị xã và 1 doanh nghiệp trên địa bàn đất Tổ Phú Thọ xuất hiện tại gian hàng chào mừng Đại hội đại biểu Hội Nông dân tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2023-2028.
Sáng 28/7, bên lề Đại hội đại biểu Hội Nông dân tỉnh Bắc Giang lần thứ X, Chủ tịch BCH Trung ương Hội Nông dân Việt Nam Lương Quốc Đoàn và Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang Dương Văn Thái đã tham quan các gian hàng trưng bày sản phẩm OCOP đặc trưng của tỉnh Bắc Giang.
Cần Giờ chú trọng phát triển du lịch sinh thái gắn với OCOP (chương trình Mỗi xã một sản phẩm), phát huy tiềm năng kinh tế địa phương, cải thiện đời sống của người dân.