Sacombank “nâng cấp" Trung tâm Dịch vụ Khách hàng và Telesales
Quốc Hải
27/07/2022 5:56 AM (GMT+7)
Ngày 26/7/2022, Sacombank đưa vào hoạt động trụ sở mới Trung tâm Dịch vụ Khách hàng và Telesales tại địa chỉ 279 Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, TP.Hồ Chí Minh với định hướng tập trung nguồn lực, nâng tầm hoạt động các Trung tâm nhằm mang đến khách hàng những trải nghiệm vượt trội theo xu hướng “Chăm sóc – Bán hàng – Chăm sóc”.
Sacombank đưa vào hoạt động trụ sở mới Trung tâm Dịch vụ Khách hàng và Telesales.
Đây là bước khởi tạo quan trọng cho mục tiêu ứng dụng công nghệ cao, tiến tới chuyển đổi số toàn diện công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng, cũng như góp phần vào sự thành công của chiến lược chuyển đổi số Sacombank giai đoạn 2022-2026.
Mới đây, Sacombank cũng vừa bổ sung thêm hotline 1800 5858 88 miễn phí hoàn toàn cước tư vấn và cước dịch vụ cùng phím bấm được đơn giản hóa nhằm phục vụ khánh hàng tối ưu hơn, đây cũng là một trong những hoạt động của dự án đầu tư công nghệ - đổi mới chất lượng phục vụ của Sacombank.
Đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp qua điện thoại của Sacombank.
Ngoài việc phục vụ khách hàng 24/7 với đội ngũ Chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp qua điện thoại, Trung tâm Dịch vụ khách hàng Sacombank còn ứng dụng trí tuệ nhân tạo với hệ thống Trợ lý thông minh (Sari) tư vấn cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ phù hợp, gia tăng kết nối và giảm thời gian chờ đợi tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng.
Sacombank là một trong số ít ngân hàng thành lập Trung tâm Dịch vụ Khách hàng từ năm 2009 với mong muốn kịp thời lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc, yêu cầu của khách hàng. Năm 2017, Trung tâm Telesales được thành lập nhằm mang sản phẩm dịch vụ Sacombank đến gần khách hàng hơn.
Khi đang là sinh viên năm hai, Fu Yong Hong cùng bạn thân Justin Chou mở một quầy đồ chay nhỏ trong căng tin trường. Đó là điểm khởi đầu cho Greendot, chuỗi nhà hàng ăn chay nhanh lớn nhất Singapore hiện nay với 15 cửa hàng và doanh thu 21 triệu USD mỗi năm.
Rất nhiều điều đã thay đổi trong thế giới tiền mã hóa suốt một năm rưỡi qua. Và cùng với đó, quan điểm của nhiều nhà đầu tư về tiền mã hóa – đặc biệt là bitcoin, “ông tổ” còn rất trẻ của toàn ngành – cũng có thể đã thay đổi.
AEON Financial Service của Nhật Bản tuyên bố hợp đồng mua Công ty tài chính PTF không còn hiệu lực dù đã hoàn thành và muốn được bồi thường hợp đồng với số tiền đã mua là 4.300 tỷ đồng.
Nhu cầu toàn cầu đối với Bitcoin tiếp tục tăng khi các tập đoàn quốc tế và Thái Lan bắt đầu thêm tiền điện tử vào bảng cân đối kế toán của họ, củng cố vai trò của nó như một tài sản đầu tư dài hạn.
Vàng đã giảm từ mức cao kỷ lục gần đây, nhưng vẫn hấp dẫn các nhà đầu tư và ngân hàng trung ương đang lo ngại về sự bất ổn liên quan đến thuế quan của Mỹ và các rủi ro khác, các nhà phân tích cho biết.
Khi đang là sinh viên năm hai, Fu Yong Hong cùng bạn thân Justin Chou mở một quầy đồ chay nhỏ trong căng tin trường. Đó là điểm khởi đầu cho Greendot, chuỗi nhà hàng ăn chay nhanh lớn nhất Singapore hiện nay với 15 cửa hàng và doanh thu 21 triệu USD mỗi năm.
Rất nhiều điều đã thay đổi trong thế giới tiền mã hóa suốt một năm rưỡi qua. Và cùng với đó, quan điểm của nhiều nhà đầu tư về tiền mã hóa – đặc biệt là bitcoin, “ông tổ” còn rất trẻ của toàn ngành – cũng có thể đã thay đổi.
AEON Financial Service của Nhật Bản tuyên bố hợp đồng mua Công ty tài chính PTF không còn hiệu lực dù đã hoàn thành và muốn được bồi thường hợp đồng với số tiền đã mua là 4.300 tỷ đồng.
Nhu cầu toàn cầu đối với Bitcoin tiếp tục tăng khi các tập đoàn quốc tế và Thái Lan bắt đầu thêm tiền điện tử vào bảng cân đối kế toán của họ, củng cố vai trò của nó như một tài sản đầu tư dài hạn.
Vàng đã giảm từ mức cao kỷ lục gần đây, nhưng vẫn hấp dẫn các nhà đầu tư và ngân hàng trung ương đang lo ngại về sự bất ổn liên quan đến thuế quan của Mỹ và các rủi ro khác, các nhà phân tích cho biết.