Cao điểm 2/9 vừa qua, sân bay Tân Sơn Nhất trung bình khai thác khoảng 120.000 lượt khách mỗi ngày. Vì đơn vị quản lí đã lên phương án ứng phó hợp lý, chất lượng phục vụ mặt đất tại sân bay được cải thiện tích cực.
Nhiều người dân từ các tỉnh vẫn tiếp tục đổ dồn về TP.HCM làm việc, học tập… sau kỳ nghỉ lễ 2/9 khiến sân bay Tân Sơn Nhất tiếp tục tấp nập.
Ngày cuối cùng của kỳ nghỉ lễ 2/9, sân bay Tân Sơn Nhất dự kiến khai thác hơn 121.00 lượt khách, trong đó có gần 55.000 lượt khách đến quốc nội.
Quốc khánh 2/9, số lượng hành khách về quê, du lịch đã giảm đáng kể khiến cho sân bay Tân Sơn Nhất thông thoáng, không còn cảnh tấp nập như những ngày đầu kỳ nghỉ.
Ngày 1/9 (ngày đầu đợt nghỉ lễ), người dân tại TP.HCM tranh thủ về quê và đi du lịch nên sân bay Tân Sơn Nhất tiếp tục là điểm nóng
Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam ghi nhận ngày 10/7/2022 có lượng khách cao kỉ lục với 414.222 người, đây cũng là ngày có sản lượng hành khách nội địa cao nhất trong lịch sử khai thác của đơn vị.
Nhiều người dân hoàn thành xong ngày làm việc cuối cùng trước kỳ nghỉ lễ đã tranh thủ rời TP.HCM về quê, đi du lịch… khiến nhà ga sân bay Tân Sơn Nhất đông nghẹt.
Nhiều trường hợp hành khách bỏ quên tài sản trị giá hàng trăm triệu đồng tại sân bay Tân Sơn Nhất đã được tài xế Công ty TNHH Công đoàn Hàng không miền Nam trả lại.
Dịp lễ 2/9, sân bay Tân Sơn Nhất dự kiến đón ít nhất 120.000 khách/ngày. Nhiều giải pháp đã được cơ quan quản lí đưa ra để điều tiết giao thông, giảm ùn tắc khu vực.
Để giảm ùn tắc khu vực sân bay Tân Sơn Nhất trong cao điểm 2/9 sắp tới, Sở Giao thông Vận tải TP.HCM đưa ra nhiều giải pháp để điều tiết giao thông.