Hà Nội 31oC
Thứ sáu, 27/05/2022
kết quả tìm kiếm (9)
UBND TP.HCM: Mong sớm có thêm nhiều sản phẩm đạt thương hiệu vàng nông nghiệp

UBND TP.HCM: Mong sớm có thêm nhiều sản phẩm đạt thương hiệu vàng nông nghiệp

Ông Võ Văn Hoan - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM bày tỏ mong muốn TP.HCM sớm có nhiều sản phẩm đạt thương hiệu vàng nông nghiệp.

Thêm cơ hội để nông dân chuyển đổi số, đưa nông sản lên sàn thương mại điện tử

Thêm cơ hội để nông dân chuyển đổi số, đưa nông sản lên sàn thương mại điện tử

Tại cuộc họp báo chiều 19/5, đại diện Hội Nông dân TP.HCM cho biết, Hội chợ, triển lãm sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu sẽ diễn ra từ 24 – 29/5 tại TP.Thủ Đức.

Tại sao 3 sản phẩm nông nghiệp nổi tiếng của Sài thành chưa được làm  OCOP?

Tại sao 3 sản phẩm nông nghiệp nổi tiếng của Sài thành chưa được làm OCOP?

Cho đến nay, cá cảnh, hoa lan và tổ yến, những sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu của TP.HCM, chưa có tiêu chí để đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm).

Nông dân Sài thành tập tành “bán hàng trên mây”

Nông dân Sài thành tập tành “bán hàng trên mây”

Nhằm hỗ trợ nông dân chuyển đổi số trong sản xuất và tiêu thụ nông sản, hàng hóa, ngày 29/3, Hội Nông dân TP.HCM và Bưu điện TP đã ký kết chương trình đưa nông sản lên sàn giao dịch điện tử Postmart.vn.

Nông thôn Tây Bắc: ''OCOP'' hướng đi mới cho nông sản Lai Châu

Nông thôn Tây Bắc: ''OCOP'' hướng đi mới cho nông sản Lai Châu

Chương trình OCOP được tỉnh Lai Châu xác định là hướng đi mới giúp thay đổi tư duy sản xuất, phát triển nông sản hàng hóa chất lượng cao...

TP.HCM: Xã nông thôn mới sôi nổi làm OCOP

TP.HCM: Xã nông thôn mới sôi nổi làm OCOP

Nhiều xã ở TP.HCM đang đẩy mạnh Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) nhằm xây dựng những sản phẩm đặc trưng cho địa phương góp phần tăng thu nhập, gắn với xây dựng NTM.

TP.HCM: Tập trung nhiều giải pháp nâng vị thế sản phẩm OCOP

TP.HCM: Tập trung nhiều giải pháp nâng vị thế sản phẩm OCOP

TP.HCM triển khai Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) từ năm 2019. Nhưng đến nay, chưa có một sản vật nào của TP được công nhận sản phẩm OCOP. Vậy đâu là nguyên nhân?

Tây Ninh chi hàng trăm tỉ đồng quảng bá bánh tráng muối ớt, mãng cầu, mật ong, dế mèn...

Tây Ninh chi hàng trăm tỉ đồng quảng bá bánh tráng muối ớt, mãng cầu, mật ong, dế mèn...

Nhiều sản phẩm tươi và chế biến từ mãng cầu, muối, bánh tráng, mật ong, dế mèn... Tây Ninh đã đạt chứng nhận OCOP và được thị trường đón nhận tốt.

TP.HCM đẩy nhanh xây dựng sản phẩm OCOP

TP.HCM đẩy nhanh xây dựng sản phẩm OCOP

Đến năm 2023, 100% xã xây dựng nông thôn mới (NTM) trên địa bàn TP.HCM phải có sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) được công nhận từ 3 sao trở lên.