Sắp tổ chức Ngày hội Cotton Day Việt Nam 2022 tại TP.HCM
THU TRANG
01/10/2022 6:00 PM (GMT+7)
Sự kiện Cotton Day Vietnam 2022 sẽ được tổ chức vào ngày 4/10, nhằm giới thiệu những sản phẩm thiết kế thời trang sử dụng nguyên liệu bông Mỹ đến từ nhiều thương hiệu thời trang trong nước.
Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) và Hiệp hội Bông Mỹ (COTTON USA) vừa tổ chức họp báo công bố Ngày hội Cotton Day VietNam 2022 tại TP.HCM với chủ đề “Đối tác cho sự thịnh vượng”. Tại sự kiện, những sản phẩm thiết kế thời trang sử dụng nguyên liệu bông Mỹ đến từ nhiều thương hiệu thời trang trong nước như John Henry, Routine, Modern Humans sẽ được trưng bày.
Trong khuôn khổ chương trình, ban tổ chức sẽ tạo không gian kết nối giao thương cho cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia sự kiện, với sự góp mặt của những chuyên gia đầu ngành đến từ Hiệp hội Bông Mỹ và doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực dệt may của Mỹ.
Ông Võ Mạnh Hùng, Đại diện Hiệp hội Bông Mỹ tại Việt Nam cho biết, Cotton Day VietNam 2022 đã có thể trở lại trực tiếp tại Việt Nam vào ngày 4/10, để mang lại thêm cơ hội gặp gỡ, hợp tác nhiều hơn cho doanh nghiệp hoạt động trong chuỗi cung ứng ngành dệt may.
"Sự kiện giới thiệu đa dạng giải pháp hữu ích giúp doanh nghiệp phát triển theo hướng bền vững vì đây là xu hướng tất yếu nếu muốn đáp ứng được yêu cầu của thị trường trong tình hình mới và tạo dựng được thương hiệu Dệt may thời trang Việt Nam trên thị trường quốc tế", ông Võ Mạnh Hùng cho biết.
Ngày hội Cotton Day Vietnam 2022 được kỳ vọng trở thành sự kiện mang tới các giải pháp trong phát triển bền vững và truy xuất nguồn gốc xuất xứ cho doanh nghiệp dệt may Việt Nam, đáp ứng xu thế của thế giới.
Cotton Daylà sự kiện thường niên nhằm cung cấp thông tin thị trường mới nhất, và những nhận định của các chuyên gia hàng đầu thế giới về ngành dệt may, do Hiệp hội Bông Mỹ (CCI) tổ chức tại nhiều quốc gia Châu Á từ những năm đầu thập niên 90 và đã được tổ chức tại Việt Nam trong suốt 5 năm vừa qua.
"Thị trường mua bán đồ cũ tại Việt Nam đang là lựa chọn thông minh của người tiêu dùng trong bối cảnh kinh tế khó khăn", ông Nguyễn Thiên Ca, Quản lý Phát triển Sản phẩm tại Chợ Tốt, chia sẻ tại sự kiện mới đây.
Việt Nam sẽ là thị trường nước ngoài thứ sáu của công ty mẹ QB Net Holdings, công ty hiện có 128 địa điểm tại Mỹ, Đài Loan (Trung Quốc) và một số quốc gia khác tính đến cuối tháng 6/2024.
Tuy giá đắt đỏ lên đến hàng triệu đồng/niêu cá kho nhưng cứ vào dịp Tết, lượng khách vẫn không ngừng tăng, giúp nhiều cơ sở mỗi ngày chốt hàng nghìn đơn hàng.
Trong lễ cúng ông Công ông Táo việc chọn và thả cá chép đúng cách vừa bộc lộ sự thành kính với Táo quân, vừa thể hiện sự tôn trọng với các sinh linh và môi trường.
"Thị trường mua bán đồ cũ tại Việt Nam đang là lựa chọn thông minh của người tiêu dùng trong bối cảnh kinh tế khó khăn", ông Nguyễn Thiên Ca, Quản lý Phát triển Sản phẩm tại Chợ Tốt, chia sẻ tại sự kiện mới đây.
Việt Nam sẽ là thị trường nước ngoài thứ sáu của công ty mẹ QB Net Holdings, công ty hiện có 128 địa điểm tại Mỹ, Đài Loan (Trung Quốc) và một số quốc gia khác tính đến cuối tháng 6/2024.
Tuy giá đắt đỏ lên đến hàng triệu đồng/niêu cá kho nhưng cứ vào dịp Tết, lượng khách vẫn không ngừng tăng, giúp nhiều cơ sở mỗi ngày chốt hàng nghìn đơn hàng.
Trong lễ cúng ông Công ông Táo việc chọn và thả cá chép đúng cách vừa bộc lộ sự thành kính với Táo quân, vừa thể hiện sự tôn trọng với các sinh linh và môi trường.