Vắng bóng các phiên livestream trăm tỷ, TikToker Việt lao đao

Vắng bóng các phiên livestream trăm tỷ, TikToker Việt lao đao

Những ngày qua, không ít kênh TikTok bán hàng nổi tiếng đồng loạt xóa giỏ hàng, gỡ sản phẩm. Những phiên livestream kiếm trăm tỷ đồng cũng vắng bóng từ đầu năm.

Trung Quốc: Đại lễ hội mua sắm giữa năm "618" tạo hàng tỷ đơn hàng, đồ gia dụng thông minh được ưa chuộng

Trung Quốc: Đại lễ hội mua sắm giữa năm '618' tạo hàng tỷ đơn hàng, đồ gia dụng thông minh được ưa chuộng

Người tiêu dùng Trung Quốc đã giải phóng sức mua khổng lồ của họ trong lễ hội mua sắm giữa năm "618", một sự kiện bán hàng kéo dài nhiều tuần bắt đầu vào giữa tháng 5 và đạt đến đỉnh điểm vào thứ Tư, ngày 18 tháng 6. Lễ hội là then chốt để thúc đẩy tiêu dùng phục hồi, củng cố tăng trưởng kinh tế.

Xu hướng mới của giới trẻ: Du lịch 'xa xỉ mộc mạc 'để cai nghiện kỹ thuật số

Xu hướng mới của giới trẻ: Du lịch 'xa xỉ mộc mạc 'để cai nghiện kỹ thuật số

Khao khát được “cai nghiện kỹ thuật số”, giới trẻ đang định hình một kỷ nguyên mới cho ngành du lịch xa xỉ, với trọng tâm là sức khỏe và sự cân bằng. Nhưng quan trọng nhất, họ muốn thoát khỏi Internet.

Tự thay đổi: Hãng mỹ phẩm truyền thống Nhật Bản nỗ lực cải tiến hoạt động trong kỷ nguyên công nghệ

Tự thay đổi: Hãng mỹ phẩm truyền thống Nhật Bản nỗ lực cải tiến hoạt động trong kỷ nguyên công nghệ

Ngành công nghiệp làm đẹp đã thay đổi đáng kể trong thập kỷ qua, buộc các công ty phải điều chỉnh để duy trì sức hút. Trong số đó có thương hiệu mỹ phẩm Shiseido của Nhật Bản, hiện đang tận dụng công nghệ để phục vụ tốt hơn nhu cầu ngày càng thay đổi của người tiêu dùng.

Báo Trung Quốc bất ngờ cảnh báo về đồ chơi hộp mù Labubu, cố phiếu Pop Mart lao dốc

Báo Trung Quốc bất ngờ cảnh báo về đồ chơi hộp mù Labubu, cố phiếu Pop Mart lao dốc

Cổ phiếu Pop Mart giảm mạnh tại Hồng Kông sau khi báo chí Trung Quốc kêu gọi siết chặt quản lý đồ chơi "hộp mù" và thẻ sưu tập

Dù khó vẫn không rút lui: Starbucks quyết giữ thị phần tại Việt Nam – Ván cược sinh tồn giữa 'biển' quán nội địa

Dù khó vẫn không rút lui: Starbucks quyết giữ thị phần tại Việt Nam – Ván cược sinh tồn giữa 'biển' quán nội địa

Ba năm trước, khi Starbucks bắt đầu đóng cửa một số cửa hàng ở Việt Nam, nhiều người từng dự đoán rằng chuỗi cà phê Mỹ sẽ sớm rút khỏi thị trường này. Thế nhưng, Starbucks đã cố bám trụ lại vì việc rút lui không chỉ khiến chuỗi cà phê Mỹ mất thị phần vào tay các đối thủ nội địa, mà còn khiến khả năng quay lại sau này trở nên đắt đỏ và đầy bất trắc.