Siêu thị đua khuyến mãi lễ 30/4, giảm giá từ 50%, mua 2 tính tiền 1 hàng nghìn sản phẩm
Phúc Minh
29/04/2023 10:00 AM (GMT+7)
Tranh thủ dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 dài ngày, nhiều hệ thống siêu thị đang tung các chương trình khuyến mãi, giảm giá sâu, thậm chí tổ chức dồn dập để kích thích sức mua.
Các siêu thị thuộc hệ thống GO!, Big C có chương trình “Mừng lễ lớn - Ưu đãi lớn” từ ngày 27/4 đến ngày 17/5. Cụ thể, áp dụng giảm giá lên đến 50% đối với trên 1.000 sản phẩm từ thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, các loại rượu, bia, nước giải khát giải nhiệt mùa hè đến các loại quần áo thời trang và đặc biệt là các sản phẩm đặc sản địa phương trên khắp cả nước.
Kèm theo nhiều quà tặng và chương trình rút thăm trúng thưởng với số lượng giải thưởng lên tới 5.700 giải, tổng giá trị lên tới hơn 1,3 tỷ đồng.
Siêu thị khuyến mãi 30/4 với hàng nghìn sản phẩm. Ảnh: Hồng Phúc
Đáng chú ý, bà Nguyễn Thị Bích Vân - Giám đốc Truyền thông Tập đoàn Central Retail, cho biết dịp đại lễ năm nay, các siêu thị GO!, Big C đồng loạt triển khai thêm các lễ hội, hội chợ như lễ hội Nho 27/4-3/5, lễ hội Cá hồi 24/4-3/5, lễ hội Xoài Đồng Tháp 27/4-17/5, hội chợ Pizza 27/4-17/5, hội chợ Hotpot (lẩu và các nguyên liêu nấu lẩu) 27/4-3/5.
“Tại các sự kiện này, chúng tôi áp dụng giảm giá hấp dẫn từ 25 - 30% cho các sản phẩm, tạo điều kiện để người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hàng hóa chất lượng”, bà Vân nói thêm.
Hai siêu thị Emart Gò Vấp, Emart Sala có chương trình khuyến mãi đặc biệt chỉ áp dụng trong 7 ngày (từ 27/4 đến 3/5), với mức ưu đãi lên đến 50% kèm quà tặng với các sản phẩm đa dạng. Theo Emart, người tiêu dùng có thể thoải mái mua sắm các sản phẩm tiêu dùng cần thiết với mức giá ưu đãi và tiết kiệm dịp này.
Đáng chú ý là các chương trình giảm giá hấp dẫn cho các mặt hàng thực phẩm chế biến sẵn như combo bánh Pizza và Coca, bánh Croisant bơ tỏi, heo quay, gà chiên nguyên con, bánh gạo Hàn Quốc, Kimbap truyền thống… để có thể mở tiệc ngay tại nhà.
Trong khuôn khổ chương trình diễn ra tại Emart, các thương hiệu lớn như Heineken, Everon, Tefal… đồng loạt khuyến mãi cực lớn lên đến 50% kèm quà tặng. Thương hiệu Heineken với chương trình bốc thăm trúng thưởng với cơ hội trúng xe máy Honda SH Mode 125cc và rất nhiều quà tặng có giá trị khác.
Các siêu thị Emart chuẩn bị nhiều chương trình khuyến mãi dịp đại lễ. Ảnh: H.Phúc
Các siêu thị thuộc hệ thống Aeon có chương trình Mega sale “Đại lễ săn sale” diễn ra đến ngày 3/5. Các chuỗi cửa hàng chuyên doanh (Glam Beautique, AEON Bicycle, Petemo …) trên toàn quốc và trang thương mại điện tử AEON Eshop giảm giá sâu tới 50% cho hàng nghìn sản phẩm thuộc ngành hàng thực phẩm, hóa mỹ phẩm, thời trang, điện máy - gia dụng…
Theo Aeon, các chương trình ưu đãi cộng gộp cũng được áp dụng khi khách hàng thanh toán bằng thẻ ngân hàng, ví điện tử. Ngoài ra, khách hàng còn được tham gia chương trình quay số trúng thưởng và nhận các phần quà với hóa đơn cộng gộp từ 2 triệu đồng khi mua sắm tại siêu thị và trung tâm thương mại thuộc hệ thống Aeon trong thời gian nghỉ lễ.
Khách hàng mua sắm lễ sớm tại siêu thị Aeon. Ảnh: M.Đức
Các siêu thị MM Mega Market tổ chức chương trình “Lễ to Sale lớn”, giảm giá đến 50% với nhiều sản phẩm các ngành hàng nước uống, trái cây, sữa tắm, dầu gội, bộ chăn - ga - gối, thiết bị gia đình, vật dụng nấu nướng.
Ngoài ra, các siêu thị thuộc hệ thống này còn áp dụng chính sách mua nhiều lợi nhiều quen thuộc với các gia vị làm bếp và cả những thực phẩm chế biến. Mua 1 tặng 1, mua 2 tính tiền 1 với những sản phẩm quần áo, dép, đồ dùng gia đình, đồ ăn vặt...
Tại các siêu thị Satramart, vào ngày 28, 29, 30/4, với hóa đơn mua hàng từ 500.000 đồng (trừ bia thùng) được tặng 1 voucher 50.000 đồng, sử dụng từ ngày 28/4 - 2/5/2023, áp dụng cho mua hàng thời trang, gia dụng, rau củ quả, thủy hản sản tươi sống.
Sự thành công của chiêu tiếp thị "hộp mù" ở Trung Quốc đang thúc đẩy các doanh nghiệp khác ngoài đồ chơi và hàng hóa cung cấp dịch vụ theo cách tương tự và không thể đoán trước, khi mà người tiêu dùng luôn tìm kiếm cảm giác phấn khích và mong đợi khi đi ăn hay đi du lịch.
Một người bán hàng trên Instagram đã rao bán các sản phẩm Louis Vuitton (LV) giả nhưng quảng cáo là hàng thật, đồng thời phớt lờ các thủ tục tố tụng của Tòa án Tối cao Singapore, đã bị buộc phải bồi thường 200.000 đô la Singapore cho thương hiệu thời trang xa xỉ Pháp LV vì vi phạm quyền nhãn hiệu.
Chiều 5/7, Công ty Hanoi Metro cho biết, giá vé hành khách đi trên hai tuyến đường sắt đô thị tại Hà Nội là Cát Linh - Hà Đông, Nhổn - Cầu Giấy sẽ được điều chỉnh tăng 40% với vé lượt và tăng 2,5 lần với giá vé tháng.
Tập đoàn bán lẻ AEON (Nhật Bản) dự kiến mở thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM với vốn đầu tư hàng ngàn tỉ đồng, tạo việc làm cho khoảng 1.000–1.500 lao động. Kế hoạch mở rộng này thể hiện cam kết lâu dài của AEON tại thị trường Việt Nam.
Sự thành công của chiêu tiếp thị "hộp mù" ở Trung Quốc đang thúc đẩy các doanh nghiệp khác ngoài đồ chơi và hàng hóa cung cấp dịch vụ theo cách tương tự và không thể đoán trước, khi mà người tiêu dùng luôn tìm kiếm cảm giác phấn khích và mong đợi khi đi ăn hay đi du lịch.
Một người bán hàng trên Instagram đã rao bán các sản phẩm Louis Vuitton (LV) giả nhưng quảng cáo là hàng thật, đồng thời phớt lờ các thủ tục tố tụng của Tòa án Tối cao Singapore, đã bị buộc phải bồi thường 200.000 đô la Singapore cho thương hiệu thời trang xa xỉ Pháp LV vì vi phạm quyền nhãn hiệu.
Chiều 5/7, Công ty Hanoi Metro cho biết, giá vé hành khách đi trên hai tuyến đường sắt đô thị tại Hà Nội là Cát Linh - Hà Đông, Nhổn - Cầu Giấy sẽ được điều chỉnh tăng 40% với vé lượt và tăng 2,5 lần với giá vé tháng.
Tập đoàn bán lẻ AEON (Nhật Bản) dự kiến mở thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM với vốn đầu tư hàng ngàn tỉ đồng, tạo việc làm cho khoảng 1.000–1.500 lao động. Kế hoạch mở rộng này thể hiện cam kết lâu dài của AEON tại thị trường Việt Nam.